บ้านนี้ตั้งครรภ์ได้15w ยังไม่รู้สึกว่าลูกตอดเลยค่ะมีบ้านไหนเป็นเเบบนี้บ้างไหมค่ะ

บ้านนี้ตั้งครรภ์ได้15w ยังไม่รู้สึกว่าลูกตอดเลยค่ะมีบ้านไหนเป็นเเบบนี้บ้างไหมค่ะ
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราพึ่งรู้สึกค่ะ 15 +4 วีค เมื่อวานไปหาหมอมา หมอถามลูกตอดรึยัง เราบอกว่าไม่รู้ แต่รู้สึกตึกๆที่ท้องเป็นช่วงๆ หมอเลยอัลตร้าซาวด์ให้ดูค่ะ น้องขยับอยู่ในท้อง และเราก็รู้สึกได้ค่ะ เลยพึ่งรู้ว่าอ่อ นี่คืออาการลูกตอด 🤣🤣

เหมือนกันค่ะแม่ ยังไม่รู้สึกอะไรเลย 15 วีคแล้ว ท้องที่สองแล้วค่ะ ท้องแรกเรารู้สึกตอนประมาณ 5 เดือน+ ตอนนี้น้องน่าจะเล็กอยู่ หรือนอนขี้เซาก็ได้ เพราะทารกในครรภ์นอนวันล่ะ 20 ชั่วโมงเลยจ้า เขาอาจจะตื่นตอนแม่หลับ

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ บ้านนี้17 +4 เริ่มรู้สึกน้องตอดๆค่ะ และเมื่อไหร่ที่แม่รู้สึก เมื่อนั้นแม่จะรู้จักกับคำว่านอนไม่เต็มอิ่ม5555 น้องจะดิ้นจะตอดแกล้งเราค่ะ5555

บ้านนี้รู้สึกน้องตอดตอน12-14วิคเวลาจะอ้วกท้องจะเหมือนมีคลื่น😅แต่เวลาไปหาหมอหมอบอกว่าน้องดิ้นเก่งมากเลยตอนนี้16วิกรู้สึกไม่ค่อยตอด😅😅

3mo ago

เหมือนกันเลยค่ะรุ้สึกน้องตอด ช่วง12-13w แต่รุ้สึกเบามากก แต่ช่วงนี้เหมือนจะเงียบๆ แต่เวลานอนตะแคงรุ้สึกน้องจะตอดเก่งค่ะรุ้สึกได้เบามาก ถ้าไม่จับพุงก้อไม่รุ้สึกเลยค่ะคงยังไม่ถึงเวลาน้อง 😂😂

บ้านนี้15วีคเหมือนกัน ถ้ากดเบาๆเข้าไปจะรู้สึกได้ว่าน้องขยับด้วย แต่ว่าตอนนี้น้องตัวเล็กอยู่ดิ้นก็จริงแต่ว่าแม่จะไม่ค่อยรู้สึก☺️

ของเราเริ่มตอดตอน15วีคค่ะ เปิดเพลงโมสมาทร์ แล้วก็เอามือวางตรงท้องบริเวณเลยจิมิขึ้นมานิดเดียวค่ะน้องอยู่ตรงนั้นเองแม่เป็นก้อนๆ

เป็นเหมือนกันค่ะ บ้านนี้รู้สึกตอน 20 W ทั้งๆที่คุณหมอบอกน้องดิ้นเก่งมากแต่แม่ไม่รู้สึกเลย ตอนนี้ 34 วีคแทบนอนไม่ได้เลยค่ะ

ปกติค่ะ เราหน้าท้องบางตอน 15วีคก็ยังไม่ค่อยรู้สึกค่ะ มารู้สึกตอน 17 วีคค่ะ แต่ตั้งแต่ 20 วีคขึ้นไปนี่ชัดสุดค่ะ

15w น้องตัวเล็กยุเลยค่ะแม่ ถ้าหน้าท้องบางอาจรู้สึกไวหน่อย ของเรารู้สึกตอน 17w แต่บางคนก็ 20w ขึ้นไปค่ะ

4mo ago

ใช่ค่ะของเรารู้สึกว่าน้องดิ้นตอน20w

อาการลูกตอดมันเป็นยังไงค่ะ บ้านนี้ 15 วีคแล้วค่ะ อยากทราบอาการเป็นยังไง เหมือนที่กำลังรู้สึกมั้ย