มีเเม่ๆคนไหนตั้งครรภ์เเล้วไม่มีอาการเเพ้ท้องบ้าง☺️

64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราไม่แพ้ท้องสักนิดเลยค่ะ แค่คุณพ่อเจริญอาหาร และมีอาการวิงเวียนหัว จะอาเจียนช่วงนึง ไม่รู้เรียกว่าแพ้แทนมั้ย ส่วนที่หลายคนบอก แพ้หนัก แม่โทรม ชอบหวาน จะได้ลูกสาว ของเรานี่ตรงข้ามหมด ไม่แพ้เลย รักสวยรักงาม ชอบเปรี้ยว ได้ลูกสาว 😅

ทางนี้แม่ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ มีแต่พ่อที่เหม็นอาหาร จะอาเจียน หิวบ่อย อ่อนเพลีย บางวันคุณพ่อหลับน็อคคามือถือไปเลย ทางเราก็ต้องเอาผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ ก็เกิดคำถาม ใครท้องกันแน่ 🤣

VIP Member

เราไม่เหม็นอะไรเลยกินได้ปกติหมด เหนื่อยง่ายขึ้น แต่พอฉีดวัคซีนโควิด มีเป็นกรดไหลย้อนช่วงนึงกินมาม่าไม่ได้เลย ขนาดอยากกินก๊วยจั๊บญวนซื้อแบบสำเร็จที่เซเว่นมาทำยังกินไม่ได้🤣

เป็นความโชคดีที่สุดในชีวิตหากท้องเเล้วไม่เเพ้ท้อง​ บ้านนี้ท้อง2เเพ้ตั้งเเต่6วีคยัน18วีค​ อ้วกเช้าอ้วกเย็นน้ำก็กินไม่อร่อย​ ทรมานมากตอนนี้22วีค+4กินแหลกลาน555

บ้านนี้แพ้เป็นเพลงเฮอไมโอน้อง กับกลิ่นสบู่ กลิ่นโลชั่น แปลกมั้ย ถ้าได้ยินหรือได้กลิ่นจะพะอืดพะอม ตอนนี้ ได้ 9 เดือนแล้วก้อยังฟังเพลง เฮอไมโอน้องไม่ได้เลย

ท้องแรกแพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้จนวันคลอดค่ะ อะไรที่ไม่เผ็ดไม่เปรี้ยวกินไม่ได้เลยเหม็นไปทุกอย่าง ท้องสองไม่แพ้ค่ะแต่เหม็นผัว🤣🤣

บ้านนี้คะแม่ตอนนี้จะ34วีคแล้วไม่แพ้เลย มีแค่อาการเดียวคือง่วงนอนตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนตอนนี้ก็ยังง่วงนอนอย่างเดียวอิอิ

บ้านนี้จ้าแม่ไม่มีอาการแพ้อะไรเลยจ้าตอนนี้34w5dใกล้จะแตกแล้วจ้าแต่ก้อยังปกติค่ะไม่แพ้อะไรเลยกินได้ทุกอย่างจ้าแม่

บ้านนี้เหมือนตอนปกติที่ยังไม่ตั้งครรภ์ เลยค่ะ แค่เหนื่อยเพิ่มนิดหนึ่งค่ะ ตอนนี้ก็23wไม่รู้จะแพ้ตอนไหน

แพ้เกือบตายค่ะ5555 นั่งหน้าห้องน้ำเลย จนตอนนี้8เดือนแล้วยังแพ้อยู่🥹🥹 แอบอิจฉาคนที่ไม่แพ้ท้อง

2y ago

ไม่แพ้เลยค่ะ