แม่ๆบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างค่ะ ใกล้กำหนดคลอดแล้ว. แต่ไม่มีอาการไรเลยค่ะ. นอกจากปวดหลังแล้วปวดเมื่อยตามตัว ไม่มีอาการเจ็บท้องแต่น้องแข็งตัว

แม่ๆบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างค่ะ ใกล้กำหนดคลอดแล้ว. แต่ไม่มีอาการไรเลยค่ะ. นอกจากปวดหลังแล้วปวดเมื่อยตามตัว ไม่มีอาการเจ็บท้องแต่น้องแข็งตัว
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ลูกคนแรกก็ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ จน40+3ถึงจะคลอดค่ะ รู้สึกปวดท้องตอนเที่ยงคืน เตรียมตัวจะไป รพ อาบน้ำสระผมยังไม่ทันใส่ผ้า น้ำคร่ำไหลออกโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ ทนปวดท้องนาน 14ชม กว่าจะคลอด พอคลอดปุบหายปวดเป็นปิดทิ้งเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลนะค่ะ ถึงเวลาน้องก้ออกมาเองค่ะ ขอให้คลอดง่ายๆนะค่ะ

3y ago

มีปวดท้องบ้างค่ะ แต่รู้สึกปวดถี่ๆก่อนน้ำคร่ำแตกค่ะ

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ กำหนดคลอด 20 ธค. เป็นอาการเดียวกันกับแม่ทุกอย่างเลยค่ะ เงียบกริบ มีแค่ปวเมื่อยหลัง หน่วงๆข้างล่างบ้าง แต่ท้องแข็งค่ะ บางทีก็เพราะเค้าโก่งดันตัวเยอะ อยากปวดท้องบ้างจังเลยค่ะ นอนยากมาก 😅

3y ago

เหมือนกันค่ะ. ตอนนี้นอนไม่หลับเลยค่ะ

ไม่มีอาการเลยค่ะ แต่เป็นเคสผ่าคลอด เพราะลูกหนัก 3987 ตอน 38 2 มีอาการเลือดออก ไป รพ หมอตรวจพบปากมดลูกเปิด 4 ซม แต่ก็ไม่ปวดไม่เจ็บใดๆ จนหมอมาผ่าค่ะ 🤣

VIP Member

ระวังนะคะ ของเราคลอดได้3วันแล้ววันแล้ว ตอนจะคลอดไม่ปวดไม่มีอาการอะไรเลย แค่เลือดออก ไม่เกินครึ่งชั่วโมง ลูกหัวจะโผล่แล้ว ดีนะไป รพ.ทัน

38+6 แค่ปวดเอว และปวดร้าวลงจิ๊มิ๊ ปวดเมื่อยตามตัว อาการเจ็บท้องแทบไม่มี แต่ท้องปั้นบ่อยๆ แต่พอนั่งหรือนอนพักก็จะหายไปเองค่ะ

39+2ก่อนหน้านี้มีเจ้บเตือน เมื่อวานมีมูกใสออกวันนี้ตอนเช้ากับตอนเย้นมีมูกใสอีกแต่ไม่ปวดท้องปกติไม่ค่ะ

3y ago

บ้านนี่ไม่มีมูกใสเลยค่ะ. เจ็บบางทีเวลาน้องแข

บ้านนี้วันนี้ 39+5 คะ นมีอาการปวดหลังราวมาท้องน้อย เจ็บเตือนบ้างบางครั้ง แต่เบบี้ยังเงียบอยู่เลยคะ

บ้านนี้ท้องแรกไม่มีอาการอะไรคะพอครบ40สัปดาห์หมอเร่งคลอดกว่าจะคลอดก็เจ็บคลอด2วัน2คืน

TapFluencer

บ้านนี้ 39w เริ่มปวดท้องทุก2-5นาที ปวดหน่วงลงช่วงล่างจะเป็นอะไรมั้ยคะ หรือต้องไปพบหมอ

39สัปดาห์แล้วยังเงียบอยู่เหมือนกันค่ะอีแม่จะพลิกตัวไม่ไหวแล้ว

3y ago

ยิ่งตอนนั่งนี่เหมือนท้องจะทะลุเลย