คุณแม่ท่านไหนฉีดวัคซีนโควิด-19แล้วบ้างคะ แล้วฉีดตอนอายุครรภ์กี่สัปดาห์คะขอคำแนะนำหน่อยจ้า

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ฉีดแล้วจ้า ฉีด AZ ตอน 26+4 ฉีดเข็มแรกไปเมื่อวันที่ 13 สิงหา ตอนนี้รอเข็ม 2 AZ เหมือนกันคะ บ้านนี้ลูกดิ้นปกติคะ หลังฉีดเสร็จเรากินยาพาราดักไว้แค่ 1 เม็ด หลังจากนั้นไม่ได้กินอีกเลย ไม่มีไข้ มีแต่อาการปวดแขน แล้วรู้สึกเพลียอยากพักแค่นั้นเองคะ

เพิ่งฉีด AZ ไปค่ะ ตอน 12 สัปดาห์ เพราะรอไฟเซอร์ไม่ไหว กลัวไม่ได้ฉีด 😅 มีอาการปวดแขนข้างที่ฉีดอยู่ 3-4 วัน เป็นไข้ประมาณ 2 วัน ตัวเล็กแข็งแรง นน.ตามเกณฑ์ ดิ้นดีปกติดีค่า

ฉีดแล้วค่ะ ไดด้ฉีดไฟเซอร์เข็มแรก เมื่อวันที่ 31 ส.ค. อาการปกติแค่มีปวดแขนข้างที่ฉีดจนนอนทับไม่ได้ประมาณ 2 วัน ทุกอย่างปกติลูกดิ้นแรกมากขึ้น ตอนนี้ 20+1วีคค่ะ

ได้ฉีดสูตรไขว้ค่ะ เข็มแรก 19w sinovac เข็ม2 21w+5 Az เข็มแรกปกติค่ะ เข็ม2ไข้ต่ำหนาวสั่น 2วัน ปวดแขนไป1อาทิตย์ค่ะ ตัวเล็กน้ำหนักตามเกณฑ์ ดิ้นปกติดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

บ้านนี้ดิ้นมากกว่าตอนไม่ได้ฉีดอีกค่ะ ถีบแรงจนฉี่เล็ดทุกทีเลยค่ะ แม่ต้องคอยนับนะคะ ถ้าน้องดิ้นน้อยกว่า 10 ครั้งใน 1 วัน รีบหาหมอเลยค่ะ แต่ถ้ายังดิ้นมากกว่า 10 ครั้งใน 1 วัน ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ปกติจ้า

เพิ่งฉีดไฟเซอร์ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ท้องได้ 24W1D ค่ะปวดแขน กระหายน้ำ ครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนจะเป็นไข้แต่กินยาพาราก็หายค่ะ

บ้านนี้ฉีดซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็มไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม อายุครรภ์ 32 สัปดาห์ น้องปกติถีบหนักมาก 555

ฉีดซิโนฟาร์มเข็มแรกตอน 20w ค่ะ ตอนนี้ฉีดครบ 2 เข็มแล้ว ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ลูกก็แข็งแรงดีค่ะ

ฉีดไฟเซอร์เมื่อเดือนที่แล้วคะ 23สัปดาห์ อาการปกติดี แค่ปวดแขนนิดหน่อย น้องดิ้นปกติค่ะ

เราฉีดไฟเซอร์เมื่อวันที่28สิงหาค่ะ อายุครรภ์34w5dค่ะ ปวดแค่แขน2วันค่ะ น้องดิ้นดีปกติค่ะ

VIP Member

ฉีดของชิโนฟาร์มค่ะ ฉีดตอน32วีค อาการปกติดีค่ะ ไม่มีไข้ ไม่ปวดแขน ลูกดิ้นปกติดีค่ะ