เลือดออกมาสามวันแล้วค่ะเมื่อวานไปหาคุณหมอคุณหมออันต้าสาวดูไม่พบถุงตั้งครรภ์ก็เลยงงว่ายังตั้งครรภ์อยู่ไหมคุณหมอให้ตรวจถ้าฝนฮอร์โมนเอสซีจีได้ 926% ก็ถือว่าเป็นฮอร์โมนตั้งครรภ์อยู่รออีก 48 ชั่วโมงมาวัดคาร์อีกทีนึงมันจะเป็นยังไงบ้างคะรบกวนขอประสบการณ์คุณแม่แต

ขอบคุณคะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นค่ะ มีเลือดออกมา 3 วันก่อนน้องหลุด ปัสสาวะ แล้วใช้ทิชชู่ซับมีเลือดติด ตอนแรกเป็นเลือดสีช็อคโกแลตค่ะ ให้แฟนพาไปหาหมอ แฟนก็ไปเชื่อเพื่อน พ่อแม่ ว่าเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก แต่จริงๆ แล้ว ตัวเราเป็นแม่ จะเห็นอาการ จะรู้สึกได้ดีกว่า หลังจากนั้นเลือดเปลี่ยนเป็นสีแดง จนสีแดงสดค่ะ ก่อนจะเป็นสีแดง เราไปเจาะเลือดมา 1 เข็ม และฉีดยากันแท้ง แต่ไม่ได้ผล และหมอนัดอีก 48 ชม. ค่า HCG จาก 108 เหลือเพียง 50 พอกลับจากโรงพยาบาล ปวดท้องมากค่ะ จนสุดท้ายเขาก็หลุด หมอบอกเป็นที่โครโมโซมค่ะ บางคนฉีดยากันแท้ง น้องก็อยู่นะคะ ฉะนั้นคุณแม่หาหมอดีกว่าค่ะ เราหาอ่านตามเน็ต + ฟังคำตอบจากคนอื่นๆ เลยคิดเยอะ สุดท้ายเราก็แท้ง กาอนที่เราจะรู้ตัวว่าแท้ง อาการทุกอย่างที่เคยเป็นหายไปหมด โดยเฉพาะการคัดหน้าอกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

สู้ๆ นะคะแม่ เราขอให้คุณแม่ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก แต่ถ้ามีอะไรพลาด คุณแม่ต้องคิดว่าร่างกายจะคัดออก แต่ถามว่าเสียใจไหม เสียใจมากกว่าคนอื่นค่ะ เพราะพอเรารู้ว่าเราท้อง เรานี่แหละที่พิถีพิถัน ดูแลเขามาตลอด สู้ๆ นะคะแม่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-140583)

เป็นกำลังใจให้นะคะ

กี่วีคแล้วคะ

6y ago

เราเคยมีภาวะแท้งคุกคามตอน 4-8 วีคจ้า มีเลือดออกเลยรีบไปหาหมอ ตอนนั้นก็เจอแต่ถุงตั้งครรภ์นะคะ หมอให้กินยากันแท้ง เช้าเย็น เดินน้อยๆ อย่ายกของหนัก ถ้าเป็นไปได้ก็ลางาน แล้วนอนอยู่บ้านเฉยๆก่อนจ้า ช่วงนี้เน้นทานนมวันละ 2 กล่อง ไข่ ถั่วเหลือง ตับ ถ้ามีเลือดออกอีก ให้รีบไปพบหมอนะคะ ถ้าหมอไม่ฉีดยา หรือให้ยากันแท้งมา แนะนำให้เปลี่ยนหมอจ้า

สู้ๆๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง