33 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้สามีให้เดือนละ6000ยังไม่พอเลยค่ะถ้าลำพังแม่อยู่คนเดียวน่าจะพอแต่แม่มีลูกติดมาคนนึงส่วนสามีเป็นสามีใหม่ค่ะพอท้องก็ไม่ได้ทำงานเค้าเลยต้องมีเงินไว้ให้ใช้แบบนี้แม่เลยต้องซื้อนมแพมเพิสขนมให้ลูกด้วยแต่ถ้าเราอยากได้อะไรเค้าก็จะให้อีกส่วนนึงค่ะ

บ้านนี้2หมื่นไม่พอเลยค่ะ แต่ไม่ใช่เพราะกินมากนะคะเลยไม่พอ เพราะแพ้กินไม่ได้เลยต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ราคาแพงบ้างถูกบ้าง ปวดใจค่ะ ค้นหาอาหารที่ตัวเองจะกินได้ วันนึงหมดกับค่าอาหารไปเยอะมากค่ะ 😞

จ้าแม่คุณหนูหรูหรา

พอคะ กินได้เยอะเลย😊 ส่วนตัวแฟนจะเอาเงินใส่กะปุกไว้ให้เยอะๆ จะใช้ก็หยิบเอา หมดก็บอก..แต่เราเอาซื้อแค่ของกินวันละ1-200 คะ เพราะมันมีช่วงเวลาที่เรากินของที่มีอยู่ที่บ้านด้วย ..ไม่ได้ซื้อตลอดคะ

ส่วนตัวเราคิดว่าพอ ถ้ารู้จักบริหารการเงินให้เป็น แต่อย่างว่าแหละเวลาท้องอยากกินทุกอย่าง ต้องซื้อกินอยู่ตลอด😂 ไม่ซื้อแค่เวลานอนหลับ

ไม่พอค่ะ.ที่บ้านคุณสายู่มาเลย์เซียกลับมาหาเดือนล่ะครั้งกินคนเดียวก็ตกไป8พันค่ะ.มันจุกจิกค่ะเราท้องนึกอะไรก็ต้องได้กินตอนนั้นเลย..

ถ้วไม่รวมกับข้าว เหลือเยอะเลย บ้านนี้รวมกับข้าวเฉพาะส่วนตัวนะ วันไม่ถึงร้อย นอกซะจากซื้อผลไม้ พวกทุเรียน ชมพู เพราะราคาแพง

ถ้วอยู่บ้านนอกก็พอถูๆไถๆค่ะ แต่ถ้วในตัวเมือง คงอาจจะไม่พอ ใหนจะนมลูก นมเราอีก บ้านนี้วันละ2กล่องค่ะ แต่ไม่ทุกวัน

VIP Member

พอค่ะ เอาเงินไปต่อยอดได้อีก... ส่วนตัวสามีแทบไม่ให้เงินสดเลย ต้องหาเองมาซื้อของส่วนตัว แต่มีข้าวให้กินฟรีก็โอเค 55555

เหมือนกันเลยคร่าาาฮืออออ

ออกไปทำงาน หมดไปกับค่ากินวันละ200เลยคะ ช่วงหลังๆรู้ตัวเลยต้องห้ามใจตัวเอง แต่ท้องมันก็หิวตลอดเลย 😭

ใช้คนเดียวพอค่ะ แต่ถ้าต้องซื้อกับข้าวให้สามีด้วยและของใช้สามี รวมทั้งค่าน้ำค่าไฟ ไม่พอค่ะ

เราว่าไม่น่าจะพอนะค่ะ ถ้ารวมกับข้าว ถ้าไม่รวมก็อาจจำพอเป็นบางช่วง. 😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง