แท้งบ่อย

ขอถามหน่อยค่ะบ้านไหนเคยแท้งเกิน2ครั้งเเล้วท้องใหม่แบบสมหวังบ้าง ค่ะตอนนี้เเอบกังวลเพราะแท้งมาเเล้ว2ครั้งถ้าจะปล่อยให้ท้องอีกกลัวจะแท้งอีก ???

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เคยท้องลม2ครั้ง ท้องหนนี้หนที่3 ที่ติดแม่ต้องบำรุงภายในทั้งพ่อและแม่นะคะ ไม่งั้นติดยาก เรากะแฟนกะจะกินถังเช่าเพื่อบำรุงร่างกาย แฟนซื้อมาให้กินทุกวัน ไม่ได้คิดไร กินไป1เดือน ติดน้องเฉยเลย ทั้งๆที่ปล่อยนอกตลอด เพราะคิดว่าไม่มีแล้วลูก คงมียาก และ ไม่ได้อยากมี แต่ติดแบบงงๆ ดีใจปนงง แม่ลองหาสมุนไพรที่บำรุงภายในมดลูกและช่วยด้านเสปริ์มด้วยอะค่ะ ไม่นานติดแน่นอน ✌✌

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ยินดีด้วยนะค่ะ ☺️☺️

VIP Member

สู้ๆนะคะคุณแม่ เดี๋ยวถึงเวลาน้องจะกลับมาอยู่กับแม่แบบแข็งแรงๆ😊 บ้านนี้เข้าใจความรู้สึกดีค่ะ เราท้องแล้วแท้ง2ครั้ง2ปีติดๆกัน ผิดหวังทุกครั้ง ทำใจไม่ได้ แต่พอสักพักเราบำรุง ทำใจให้สบายน้องก็กลับมาค่ะ ครั้งที่3ตอนนี้น้องแข็งแรงดีค่ะ สู้ๆนะคะ พักร่างกาย บำรุงร่างกายให้แข็งแรงทั้งพ่อ-แม่นะคะ น้องกลับมาแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม

มีคะเพื่อนบ้านเราอายุครรภ์เท่ากันเลย เคยมีลูกมาแล้ว1คนแล้วอยากมีอีกแต่ก็แท้งไป2ครั้งเพิ่งมาติดตอนนี้อายุครรภ์ได้4เดือนแล้วแต่พอทราบว่าท้องปุ๊บไปฝากครรภ์ที่ไหนหมอก็ไม่รับเพราะรู้ประวัติเคยแท้งมาก่อนหมอบอกรออายุครรภ์เกินสามเดือนถึงจะรับถ้าเด็กแข็งแรงดี

5y ago

ของเราเหมือนกันคะ หมอไม่รับฝาก ต้องรอ 3 เดือนเต็มก่อน ตอนนี้ 9 สัปดา แล้วคะ ตื่นเต้นทุกวัน ✌️✌️😂

VIP Member

แท้ง 2 ครั้งค่ะ ท้องลม1ครั้ง หลุดเอง1ครั้ง ตอนนี้ท้องใหม่ได้ 10 สัปดา 5 วันค่ะ ก่อนหน้านั้นเราไม่ได้ทานวิตามินอะไรเลยค่ะ พอแท้งรอบสองเราเลยทานโฟลิคและพวกวิตามินเตรียมไว้เลยค่ะ เราทานโฟลิค วิตามินบีรวม วิตามินซีค่ะ พอท้องเราก็ทานแค่โฟลิคค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ

แท้งมา 3 ครั้งคะ ขูดมดลูกทั้ง 3 ครั้ง แท้งตรงวันเกิดพอดีเลยคะ 😭😭 ท้องลม 2 ท้องไม่มี หัวใจ 1 😩😭 รอบนี้ติดแล้วคะ เหนตัวและหัวใจ ✌️♥️ ตอนนี้ได้ 9 สัปดาห์ แล้วคะ แต่ก้อยังไม่พ้นขีด อันตราย ต้องกินยากันแท้งตลอดคะ ภาวนาให้เค้าปลอดภัย😩

Post reply image
5y ago

เหมือนกันค่ะท้องลม ท้องก็มีตัวมีหัวใจได้3เดือนหัวใจหยุดเต้นไปเฉยๆพึ่งมาได้อาทิตย์เดียว 😭😭😭 ขอให้ครั้งนี้สมหวังแข็งแรงทั้งคุณเเม่และน้องนะค่ะ

เหมือนกันคะ ปีที่4ถึงสมหวัง คุณหมอฉีดยากันแท้งให้จนอายุครรภ์ครบ3เดือนคะ ตอนนี้จะ8เดือนแล้ว น้องแข็งแรงมากคะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

5y ago

ยินดีด้วยนะค่ะ

กังวลเหมือนกันเลยค่ะ ประสบการณ์เคยหลุด 4 ครั้ง ปัจจุบันครั้งที่5 ตอนนี้ได้7 สัปดาห์แล้วค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ😊

บ้านนี้ท้องน้อกมดลูกมา2ครั้งแล้วค่ะ​ ครั้งนี้ครั้วที่3ท้องได้​18​สัปดาห์แล้วจ้าา​ผ่าตัดมา2รอบแล้วค่ะ

5y ago

ค่า​ขอบคุณมากค้า

เราก้อแท้งมา2ท้อง ท้อง3 ปกติ ตอนนี้ท้อง4กำลังตั้งครรภ์ก็ปกติค่ะ ได้20สัปดาห์ค่ะ สู้ๆนะคะ

ถ้าท้องอีกก้อฉีดยากันเเท้งไว้เลยคะเข็มเดียวเอายุคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง