ตรวจท้องนี่ต้องตรวจตอนเมนไม่มากี่วัน

ขอถามผู้รู้หน่อยค่ะ คือเรามีอะไรกับแฟน แล้วแตกใน ครั้งเดียว แล้วก้จนตอนนี้ยังไม่มีอะไรกัน แต่เราเปนคนเมนมาปกติเคลื่อนบ้างแค่ 2-3 วัน แต่เดือนนี้เราเลื่อนอาทิตย์นึงแล้วค่ะ ซื้อที่ตรวจมากขึ้น ขีดเดียว แต่มีอาการเวียนหัว มีตกขาว แล้วก้ปวดท้องน้อยไม่มาก และ เจ็บตึงที่เต้านมค่ะ แบบนี้คืออาการคนท้องไหม แล้วถ้าจะตรวจต้องกี่วันถึงจะตรวจได้ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ตรวจเจอตอนปจด.ไม่มา1เดือนกับเกือบจะเข้า2อาทิตย์ค่ะแล้วแต่คนนะคะ รอให้ผ่านอีกสัก1อาทิตย์ค่อยตรวจก็ได้ค่ะ แนะนำนะคะถ้าอยากรู้แบบชัวร์ๆเลยนะคะให้ตรวจตอนตื่นนอนตอนเช้าใช้ฉี่แรกของตอนเช้าจะชัวร์สุดเพราะฮอร์โมนHCGเยอะสุดในช่วงนี้ค่ะและควรอ่านค่าผลภายใน5นาทีถ้าหลังจาก5นาทีแล้วมาอ่านผลคือแปลว่าผลผิดพลาดนะคะและถ้าทำตามตรงแบบที่บอกแล้วไม่ว่าจะขึ้น2ขีดจางหรือ2ขีดเข้ม ก็ถือว่าตั้งครรภ์ค่ะพอรู้ว่าตั้งครรภ์ควรรีบไปฝากครรภ์ทันทีนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เว้นไว้สักอาทิตย์ค่อยตรวจอีกรอบค่ะแม่ เดียวเป็นเหมือนเขา ใจทั้งอยากมีน้องมากทั้งเครียดสรุปเม็นไม่มา มาไม่ปกติเลยค่ะ แล้วมีอาการทุกอย่างที่แม่เป็น เวียนหัว อ้วก ปวดท้องน้อย แต่ไม่มีตกขาวนะค่ะจนไปหาหมอ สรุปไม่ท้องค่ะ ยังไงก็ไม่ท้อง ไม่ว่าเป็นเดือน ตรวจยังไงก็ไม่ขึ้น ไม่มีน้องมาเลย สุดท้ายเม้นมาเฉย

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

แต่สุดท้ายน้องมาจริงๆแต่ไม่ได้สนใจคิดว่าคงเป็นเหมือนรอบแรก แต่ก็ตรวจดู2-3อาทิตย์หลังจากนั้น ขึ้น2ขีดจางๆ จางๆมากแทบมองไม่เห็นพอไปฝากได้ 19w เลยจ้า 😅

ตรวจช่วงเช้าดีสุดค่ะ บางทีขึ้นแค่1ขีดก็ขึ้นอยู่กับอายุครรภ์เด็กบางคนตรวจแล้วไม่ท้องพอตรวจอีกทีขึ้น2ขีด อาการเจ็บเต้านมหรือตึงคืออาการของคนท้องนะคะ🥰

VIP Member

บ้านนี้ตรวจเจอปจด.ไม่มา 1 สัปดาห์ค่ะอีกสัก 2-3 ลองตรวจอีกทีก็ได้ค่ะ ตรวจฉี่แรกตอนเช้านะคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ ลุ้นเหมือนกันค่ะ อีกใจก้คิดว่ารึเปนเพราะตัวเองเครียดมากไปเลยทำให้มาช้า แต่อีกใจก้คิดว่ารึฮอร์โมนเรายังน้อย จะลองรออีก สัปดาห์นึงค่ะ แล้วค่อยตรวจ

Super Mum

บ้านนี้ตรวจเจอตอนประจำเดือนไม่มา 5 วันค่ะ

2y ago

ใช้ที่ตรวจของอะไรค่ะ คือเราตรวจแล้วยังขึ้นขีดเดียวค่ะ

VIP Member

ท้อง3 ขาดแค่2วันก็เจอ2ขีดเข้มๆเลยจ้า