ตรวจน้ำตาลไม่ผ่าน

ขอคำแนะนำในการลดน้ำตาลค่ะ กลืนน้ำตาล 50g ไม่ผ่าน อีก 1 อาทิตย์ หมอนัดตรวจใหม่ เจาะเลือดอีก 4 เข็ม คุณแม่ท่านไหนมีวิธีลดน้ำตาลบ้างค่ะ กังวลมากเลย

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

50gไม่ผ่านเหมือนกันค่ะ หมอให้คุมอาหาร1สัปดาห์ ไปตรวจผ่านค่ะ งดข้าวข้าว งดขนมปังทุกชนิด งดน้ำหวานทุกอย่าง งดผลไม้ทุกชนิดค่ะ เพราะสิ่งเหล่านี้ค่าน้ำตาลสูงมาก กินข้าวมื้อละ1ทัพพี กินคลีน กินคล้ายๆคีโตเลยค่ะ กินนมน้ำตาลน้อยกว่า1ค่ะ อดทนค่ะ เพื่อลูกคุณแม่ทำได้ค่ะ

บ้านนี้เพิ่งไปกลืนน้ำตาลรอบที่สองมาวันนี้เลยค่ะ 100g หวานบาดคอ5555 เจาะเลือดแต่ละรอบ ลุ้นทุกรอบเลยค่ะ ขอให้ผ่าน ไม่อยากฉีดอินซูลิน😂 ส่วนเรื่องอาหารไม่ได้คุมมากเลยค่ะ เพราะว่าอดไม่ได้จริงๆ แต่ก็เลี่ยงๆของหวาน และผลไม้ที่มีน้ำตาลก่อนค่ะ

เราเสริมด้วยตัวนี้เลย จมูกข้าวไรเบอร์รี่ จะช่วยลดน้ำตาลในเลือด แม่ที่เสี่ยงเป็นเบาหวาน ต้องลองตัวนี้ เราจะกินเช้า-ก่อนนอน จะชงกับนมหรือน้ำร้อนก็ได้จ้า https://shope.ee/iHbw7XhA

Post reply image
10mo ago

+ค่ะ บ้านนี้ทานมาตั้งแต่2เดือนแรกที่รู้ว่าท้อง ผสมกับนมที่ชงดื่ม เช้า-ก่อนนอน 1 ผสมแค่1ช้อนชาเองค่ะแต่ละครั้ง พอเดือนที่6 หมอนัดกลืนน้ำตาล 50 g ผ่านฉลุยเลยค่ะ ไม่ได้งดหวานอะไรนะคะ ทานปกติเลย 124 แนะนำจริงๆค่ะ และทานน้ำเปล่าเยอะๆให้ได้วันละอย่างน้อย2 ลิตรค่ะ

รอบแรกไม่ผ่านเหมือนกันค่ะ ก่อน2อาทตย์จะถึงวันนัดตรวจ แม่กินจมูก+นมแพะ เช้า ก่อนนอน ผลตรวจออกมาผ่านค่ะ ทั้งๆที่ก่อนไปตรวจแอบกินขนมหวานทุกวัน😂

เราต้มน้ำใบเตย + ผงข้าวไรซ์เบอร์รี่ค่ะ ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำตาลเลย ทั้งๆที่ติดหวานมาก ท้องลูกสาวค่ะ

ต้มน้ำใบเตยคะแม่ ส่วนตัวบ้านนี้จมูกข้าวไม่ได้ผล แต่น้ำหนักลงน้องดี น้องตัวใหญ่

VIP Member

เราทานน้ำใบเตยต้มสุกทานแทนน้ำเปล่าเลยค่ะอาทิตย์หนึ่งตรวจ100g 3 เข็มผ่านค่ะ

ไม่ผ่านเหมือนกันคะเครียดหาวิธีลดน้ำตาลเหมือนกันคะ

คุมอาหารคะ หาวิธีและเมนูในเนตได้ มีบอกละเอียดเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง