ท้องประมาณ1เดือน

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ใครท้อง แล้วเหมือนมีประจำเดือนมั้ยค่ะ อาการทุกอย่างเหมือนมีประจำเดือน ไปพบหมอมา3ที่ หมอบอกว่าท้อง ฉีดยากันแท้งมาให้ ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ถ้าไม่ตรวจก็คงคิดว่า ประจำเดือน #แม่ท้อง3 ใครมีเลือดตลอดการตั้งครรภ์ อาการคล้ายๆแบบนี้บ้างคะ จิตตกสุดๆ

ท้องประมาณ1เดือน
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเลือดออกทุกวัน1เดือน ฉีดยากันแท้ง3ครั้ง ออกวันละไม่เยอะเท่านี้นะ หาหมอทุกอาทิตย์ เพื่อตรวจว่าหัวใจยังเต้นมั้ย เรากังวลนะคะ แต่ภาวนาและทำใจไว้เสมอ คิดและพูดกับลูกในท้องว่า ถ้าไม่แข็งแรง ไม่สมบูรณ์ ก็ไม่ต้องสู้ทนนะลูก ถ้าหนูแข็งแรง ก็สู้ไปกับแม่นะ ตอนนี้อีก3อาทิตย์จะคลอด ก็รอดูว่าน้องจะเป็นยังไง

ตอนนี้กำลังเกิดกับตัวเองเหมือนกันคะ ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์ๆให้ฟังหน่อยนะคะ ไปรพ.นอนมา1คืน แต่ไม่เห็นเขาฉีดยากันแท้งให้เลยคะ ตอนนี้ก็มีเลือดออกแต่ไม่มีปวดท้องนะคะ

3y ago

เหมือนกันค่ะ เลือดออกทุกวีคไปนอนโรงบาลไม่ได้รับการฉีดยากันแท้ง แถมหมอก็เต็มซ้ำด้วยพูดว่าน้องอาจจะหลุดไปแล้ว เลยเป็นไปฝากคลินิกคุณหมอเลยฉีดยากันแท้งให้

ถ้ามีเลือดออกเสี่ยงแท้งคุกคาม ตอนเลือดออกอาการยังไม่ค่อยมีอะไร แต่พอวันที่ 2 ปวดท้องหนักมาก แท้งไปแล้ว ตอนนี้กำลังท้องใหม่อีกรอบ ตอนนี้ 19 สัปดาห์ 4 วันแล้วจ้า สู้ ๆ นะ

3y ago

มีลิ่มเลือดเป็นก้อน ๆ ค่ะ วันแรกไม่ค่อยเยอะ วันที่ 2 ปวดมากเลือดออกเยอะมาก จนต้องไปโรงพยาบาล

เป็นเหมือนกันค่ะ 6 w 6d ตอนเช้าเลือดออกนิดหน่อยไม่ปวดท้อง แล้วก็หาย พอตอนเย็นออกอีกแล้ว ไปซาวก็ยังไม่เจอตัวน้อง แม่จิตตกมากเลยค่ะตอนนี้ กลัวไปซะทุกอย่างเลย

Post reply image
3y ago

6วีค ของพี่สะใภ้เราเป็นแบบนี้เลยค่ะ หมอนัดซาวด์อีก ตอน8วีค เริ่มเจอตัวน้องแล้ว พอ12วีค เริ่มมีแขนขาค่ะ

พยายามอย่าเครียดนะคะแม่ นอนพักเยอะๆ งดเดิน ยกของหนัก เป็นไปได้พยายามอย่าขยับให้ได้มากที่สุดนะคะ แล้วคอยสังเกตุอาการนะคะ ขอให้หายไวไว น้องแข็งแรงๆนะคะ

เป็นภาวะแท้งคุกคามค่ะ แม่นอนนิ่งๆนะคะพยายามอย่าเดินอย่าขึ้นลงบันไดนอนพักผ่อนให้เยอะที่สุดอย่าเกร็งหน้าท้อง

3y ago

จากประสบการณ์ในท้องแรกนะคะ เราตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ได้สองวันมีเลือดออกเลยไปหาหมอ คุณหมออันซาวน์ดและฉีดยากันแท้งให้1เข็มแต่เลือดก็ไม่หยุดไหลแล้วน้องก็ไม่ไปต่อค่ะ แนะนำแม่ไปพบแพทย์แจ้งอาการให้หมอฟังนะคะ

เราเคยค่ะ ท้องได้6wมีเลือดออกเหมือนประจำเดือนค่ะหมอบอกเป็นแท้งคุกคามค่ะ น้องหลุดไปแล้วค่ะ

3y ago

มีค่ะตอนแรกผนังมดลูกหลุดก่อนแล้วถึงครรภ์ก็หลุดตามค่ะ

ของเราเป็นแท้งคุกคามค่ะ ต้องขูดมดลูก เพราะน้องไม่สามารถพัฒนาเป็นตัวอ่อนได้🥲

เค้าค่ะแม่ ท้องคนที่3 เหมือนกัน แต่เลือดออกไม่เยอะเท่าแม่ เป็น2วันหาย

ตอนนี้เป็นอยู่ค่ะเครียดเหมือนกันท้องได้7สัปดาห์แล้วค่ะ

3y ago

ซาวด์เจอน้องยังคะแม่