เคยเจออะไรแบบนี้กันไหมคะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เพิ่งหย่ากับอดีตสามี ตอนนี้ลูกเพิ่งได้ 10เดือน หย่ากันเพราะอดีตพ่อแม่สามี แล้วตอนนี้โดนอดีตพ่อแม่สามีกีดกันไม่ให้อดีตสามีมาเจอลูก เรารู้ว่าอดีตสามีรักลูกมาก แต่ทำอะไรไม่ได้ ขนาดจะมารับลูกยังโดนบ่นโดนว่า จะให้เราไปส่งที่บ้านเขา เราก็ไม่อยากจะไป เพราะคำพูดของพวกเขา รู้สึกสงสารอดีตสามีมาก ควรทำเช่นไรดีคะ #เลิกทั้งๆที่ยังรักกันแต่ไม่สามารถหวนคืนได้

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามีอายุกี่ขวบคะ เป็นเคสที่เข้าข้างสามีมากทั้งที่เขาทิ้งคุณกับลูกหยุดหลอกตัวเองหยุดโทษคนนั้นคนนี้ ถ้าผู้ชายมันไม่มีสมองคิดเองไม่ได้ก็อย่าไปยุ่งกับมันค่ะเดี๋ยวเป็นโรคประสาทป่าวๆ เห็นแก่ตัวแบบนั้นยังคิดว่าเขาดียุหรอคะ หยุดมองโลกในแงดีได้แล้วคะ ตื่น ความคิดสวนตัวนะจากดูที่คุณเล่า ผู้ชายคนนี้เห็นแก่ตัวมากอะ...นั้นคือข้ออ้างที่จะทิ้งคุณกับลูก

อ่านเพิ่มเติม

อดีตสามีที่พูดถึงอายุเท่าไหร่คะ ยังไม่โตหรือคะ บ้านนี้ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวนะคะ เราควรแคร์ลูกมากกว่าผัวค่ะ อีกอย่างนะแม่ ถ้าอดีตสามี เค้ามีความคิดพอ เค้าไม่ต้องให้พ่อแม่หรือใครมาบงการ นอกซะจากเป็นข้ออ้าง ต่อหน้าเราอาจพูดอีกอย่าง อยู่กับพ่อแม่พูดอีกอย่างก็ได้ ไม่ต้องแคร์พวกนั้นไม่ได้หรอ เวลามันจะรักษาใจแม่เอง ทนหน่อยนะ กัดฟันสู้หาเงินให้ลูกดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

คุงแม่พูดถูกใจจร้า เราไม่แคร์ไม่สนพ่อของลูกหรือฝ่ายชายเลย ถึงพ่อจะบอกว่ารักลูกแค่ไหน สนลูกอย่างเดียว

อดีตสามีรักลูกมาก? รักแบบไหนคะ​ ถึงเลิกกันกับเราทิ้งลูกเพราะพ่อและแม่​ เราเคยเจอเคสแบบนี้ก่อนแต่งงานเราล้มเลิกการแต่งงานทันทีคะ​ ผู้ชายมีสมองไหม​ ต้องทำตามพ่อแม่ตลอดหรอ​

VIP Member

ผู้ชายอะโตแล้วนะ น่าจะจัดการกับชีวิตได้แล้วอยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่ทำ ต้องสู้เพื่อครอบครัวของตัวเองได้แล้ว

มีสามีเป็นลูกแหง่ค่ะ ไม่มีความคิดและชีวิตเป็นของตัวเอง คุณควรเข้มแข็งเพื่อลูก มูฟออนได้แล้วค่ะ

VIP Member

ควรให้อดีตสามีเป็นคนจัดการนะคะมันเป็นเรื่องฝั่งเค้า