เลิกกันกับแฟนเก่าไปแล้ว แล้วเรามีแฟนใหม่แล้วคบกับไม่ถึง1เดือน แล้วเราท้อง ควรทำยังไงดีคะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ มีใครเป็นแบบเราบ้างคะ

เลิกกันกับแฟนเก่าไปแล้ว แล้วเรามีแฟนใหม่แล้วคบกับไม่ถึง1เดือน แล้วเราท้อง ควรทำยังไงดีคะ
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

เรามีอะไรกับแฟนกลางเดือนพ.คประมาณวันที่17 ปกติเราคุมกำเนิดแบบใส่ถุงยาง ปกติประจำเดือนเรา จะมาวันที่29-7มิถุนายนตามกำเหนด แจ้งเตือน แต่เราตั้งใจจะปล่อยมีลูก เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจวันที่5 สรุปขึ้น2ขีดแดงแจ๋เลย ตอนนี้9Wแล้ว เราว่าเป็นไปได้ที่จะท้องกับแฟนคนใหม่ แต่ไม่คอนเฟิร์ม100% แต่ระยะเวลา1เดือน สามารถท้องได้แน่นอนค่ะ นอกจากอายุครรภ์ของคุณจะมากกว่านั้น ถ้ามากกว่านั้นก็คือท้องกับแฟนเก่า

อ่านเพิ่มเติม

เราก็เป็นค่ะตอนเลิกกันกับเเฟนเก่าไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ปจด ไม่มา1เดือนก็นึกว่าเดี๋ยวคงมาละมั้งตอนนั้นเราก็มีเเฟนใหม่พอดีตอนเเรกก็กนึกว่าไม่ได้ท้องพอตรวจเท่านั้นเเหละ2ขีดตอนเเรกไม่กล้าบอกเเฟนใหม่กลัวโดนบอกเลิกเเต่พอบอกเขาบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวเขาเลี้ยงเองรับผิดชอบด้วยซึ้งเราคือรู้สึกดีมากกที่เเฟนใหม่เราตอบเเบบนี้ทั้งที่ไม่ใช่ลูกเขาคบกับเเฟนใหม่ได้4เดือนท้อง9เดือน

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เยี่ยมเลยค่ะ

VIP Member

คบกันไม่ถึงเดือน น่าจะท้องกะแฟนเก่าไหมคะ แต่ถ้าก่อนหน้านี้ มีอะไรกะแฟนใหม่ด้วย ก็จะยากละคะ เพราะไม่รู้ว่าเป็นคนไหน เบื้องต้น ลองเชค 1.วันแรกของประจำเดือนที่มาครั้งสุดท้าย ว่ามาวันไหน 2. ไข่ตกประมานวันไหน 3. มีอะไรกะผู้ชายคนเก่าหรือใหม่ ล่าสุดวันไหน แล้วลองมานับดูนะคะ ส่วนใหญ่ไข่จะตกช่วง 12-15 วันหลังจาก ปจด ครั้งสุดท้าย เป็น กลจ ให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เราคิดว่าคนเก่าค่ะ ปจด มาล่าสุดคือ 9 พ.ค และพึ่งเลิกกับคนเก่าต้นมิถุนา แล้วพึ่งมาคบกับคนใหม่ได้1เดือน ถ้านับจาก ปจด ครั้งล่าสุด อายุครรภ์จะประมาณ 8w1d =2 เดือนกับอีก1วันเลยนะคะ % ที่จะท้องกับคนเก่าสูงมากค่ะ

2y ago

ปจด มาหลังจากนั้นมีอะไรกับคนใหม่ ถ้านับจากวันที่ ปจด มาล่าสุดคือ 03/04/65 อายุครรภ์จะประมาณ 14w หรือ 3เดือนกับ 2สัปดาห์ แม่ฝากครรภ์ดูแล้วอายุครรภ์ประมาณนี้หรือน้อยกว่านิดหน่อยไหมคะ ถ้าใช่ก็แปลว่ากับคนใหม่ค่ะ

% คนเก่าสูง คนเก่ามีไรกันก่อนเลิกวันไหน บวกกับไข่ตกหรือป่าวหละ ถ้าใช่แบบนี้ก็คนเก่า แน่นอน เพราะคนใหม่คบกันไม่ถึงเดือน ต้องดูด้วยใช่ ปจด ครั้งสุดท้าย ตอนไหน ประเด็นอยู่ที่ ปจด ครั้งล่าสุด

2y ago

% คนเก่า

หมายถึงท้องกับคนใหม่หรือคนเก่าคะ อย่างแรกแนะนำให้ฝากครรภ์ก่อนค่ะแล้วดูปจด.ว่ามาครั้งสุดท้ายตอนไหนถ้ามาไม่ชัวก็ดูตามผลซาว ถ้าท้องกับคนเก่าก็ต้องคุยทั้งคนเก่าและคนใหม่ให้เคลียร์

ยินดีด้วยคะ แคร์ทารกในท้องเยอะๆ ตั้งใจมองช่องทางหาเงินเพิ่ม เก็บเด็กไว้ โลกไม่โหดร้ายหรอก แฟนใหม่แฟนเก่าไม่ต้องไปโฟกัสในคำตอบ สนใจน้องมากๆ รีบทานโฟลิกป้องกันเด็กพิการ

ต้องซาวด์ดูที่อายุครรภ์แล้วอะคะ จะได้คอนเฟิร์มถูกว่าท้องกับคนไหน บางที่ระหว่างคบกับคนใหม่มีอะไรกันในช่วงที่จังหวะไข่ตกพอดีก็อาจจะเป็นคนใหม่ก็ได้ค่ะ

ไม่ยากจ้าลองไล่ๆดูน่ะว่า ปจด.มาครั้งสุดท้ายวันไหน มีอะไรกับเเฟนเก่าครั้งสุดท้ายวันไหน แล้วกับแฟนใหม่มีตอนไหน ถ้าไม่แน่ใจไปซาวด์ดูอายุครรภ์ได้จ้า

ไม่ยากเลยค่ะก็ต้องเลี้ยงเขาสิค่ะในเมื่อคุณ2คนมีXXกันได้คุณก็ต้องเลี้ยงเขาได้