คุณแม่ท่านไหนคลอดเดือนเมษายน67บ้างค่ะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ท้องแรกค่ะ ไปซาวน์ที่คลินิกทุกเดือน น้องนอนท่ายากไม่ให้ดูเพศตลอดเลยค่ะ ครั้งล่าสุดหมอบอกว่าน่าจะเป็นผู้หญิง เลยอยากทราบว่าแม่ๆที่คลอดช่วงเดือนเมษายน67 ได้ ผญ หรือ ผช กันค่ะ แล้วน้องนอนหันหลังให้ตลอดทุกครั้งที่ไปซาวน์ที่ปกติใช่ไหมค่ะ ไม่เคยเปลี่ยนท่านอนเลย #ขอบคุณ สำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ

106 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้อ้าขาโชว์หมอค่ะ😹ได้ผู้ชายคลอด4เมษา67ค่ะ(เคยพูดลอยๆว่าจะได้ดูเพศลูกมั้ยจะแอบรึป่าวพอซาวด์อ้าโชว์ไปเลยค้าบ555)อีกอย่างหมอเขย่าให้น้องเปลี่ยนท่าเพื่อนับอวัยวะส่วนต่างๆว่าปกติมั้ยด้วยค่ะ(เราพึ่งย้ายคลินิกและพึ่งได้ซาวด์ครั้งแรกรู้เพศเลยค่ะดีใจมากอยู่คลินิกเก่าไม่ซาวด์สักที)

10mo ago

ดีใจด้วยนะคะ น้องเห็นดูคุณแม่แล้วให้ดูเลย

ทางนี้ได้ผู้ชายค่ะรู้เพศตอน5เดือนตอนนี้จะเข้าเดือนที่8แล้วค่ะคลอดเมษาเหมือนกันค่ะ แต่เรามีเพื่อนท้องคลอดพร้อมกันแต่ไปหาหมอถามเพศลูกหมอบอกไม่เห็นเพศตลอดเลยค่ะจนลูกในท้องไม่ดิ้นเสียในท้องแม่ค่ะมารู้เพศตอนเอาน้องออกเพศชายสงสารเพื่อนมาก

วันนี้ไปซาวด์มา ได้เพศชายค่ะเห็นตั้งแต่หมอเริ่มซาวด์เลยค่ะ 🥰 สำหรับเราหมอพยายามเขย่า ๆ ให้น้องมีการขยับตัว เปลี่ยนท่าเพื่อเช็คอวัยวะต่าง ๆ เช่น นับจำนวนนิ้วมือ นิ้วเท้า ความยาวแขน ขา อวัยวะภายในค่ะ

10mo ago

น่าจะต้องเปลี่ยนคลินิกแล้วค่ะ ที่นี้หมอดูให้แค่แปบเดียวแค่ให้ดูหัวใจน้องแล้วก็เสร็จไม่เคยได้ดูนานๆเลยค่ะ

TapFluencer

เราให้พ่อเค้าพูดกับลูกก่อนซาวน์ หอหมอถามอยากได้ผญ.หรือ ผช. แม่กับพ่อตอบว่า ผช. หมอรีบตัดบทเลย ได้ลูกสาวค่ะ 😂😂😂 ทีมเมษาค่ะ ใจแม่อยากได้ลูกสาวยุแล้ว พ่ออยากได้อยากได้ลูกชาย

10mo ago

สมใจแม่แล้ว พ่อนอยนิดๆ

บ้านนี้ก็ไม่ให้ดูเหมือนกันค่ะแต่หมอพยายามขยับๆเพื่อให้เห็นหมอบอกหน้าจะได้ ผญ แต่ยังไม่แน่ชัด วันที่12 นี้ไปซาวด์ดูอีกค่ะว่า ผญ แน่ไหม หมอพบอกน้องขี้อายนะเนี้ยไม่ยอมให้ดูเลย😂😂😂

บ้านนี้กำหนดคลอดเมษาเหมือนกันคะแต่เพิ่งจะซาวด์เห็นเพศตอน อายุครรภ์ 19 week คะ ได้ผู้หญิง แต่หมอบอกว่าครั้งนี้จะดูให้อีกทีว่าผู้หญิงชัวร์มั้ย แต่เเม่มั่นใจว่าได้ ผู้หญิงชัวร์คะ

บ้านนี้ขอน้องดูค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคุยกับลูกรึเปล่าว่าแม่ขอดูหน่อย ก่อนหน้าจะเจอเพศน้องเอาขาหนีบไว้พอเดือนที่คุยกับลูกอ้าขาให้เห็นเลยค่ะ บ้านนี้เป็นลูกสาวสมใจ🥰

10mo ago

ยินดีด้วยนะคะ

บ้านนี้ กำหนดคลอด 20เมษาค่ะ ซาวด์รอบแรกได้ผู้ชาย นอนโชว์ไข่ให้หมอดู ซาวด์ล่าสุดคือน้องนอนหนีบขาไว้ไม่ให้ดูสงสัยจะจำที่ป้าหมอแซวได้เลยหนีบไว้ 😂

บ้านนี้ก่อนถึงวันซาวด์พูดขอลูกตลอดเลยค่ะ ให้แม่รู้เพศนะ แม่จะได้เตรียมของถูก หมอบอกได้ ผญ.ค่ะ ซาวด์อีกรอบให้แน่ใจ ไม่มีจู๋😁 คลอด23เมษา67ค่ะ

10mo ago

เดือนเมษาค่ะ

บ้านนี้ก็ทีมเมษาค่ะ ได้ ผช. น้องนอนท่ายากค่ะ หนีบไว้หมด หน้าก็ไม่ค่อยให้ดู แต่หมอจะใช้วิธีหลอกล่อ พูดกับลูกเค้าก็จะให้ดูเลยเห็นเพศค่ะ