ท้อง 9 วีค 6 วัน คุณแม่ท่านไหนเคยมีเลือดออกนิดๆบ้างไหมคะ ไปหาหมออัลตร้าซาวด์​ ขนาด0.36 ไม่พบหัวใจค่ะ

ท้อง 9 วีค 6 วัน คุณแม่ท่านไหนเคยมีเลือดออกนิดๆบ้างไหมคะ ไปหาหมออัลตร้าซาวด์​ ขนาด0.36 ไม่พบหัวใจค่ะ
41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราอัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดตอน 9 สัปดาห์มีเลือดออกมาเลยใส่ผ้าอนามัยเอาไว้คุณหมอซาวด์แล้วไม่พบเสียงหัวใจคุณหมอเลยนัดพบใหม่อีก 1 อาทิตย์แต่ปรากฏว่าอีกแค่ 2 วันก็หลุดออกมาค่ะเลยได้แอดมิดที่โรงพยาบาลหมอทำการขูดมดลูกหมอบอกว่าเป็นท้องลมของเราเป็นท้องที่ 2เหตุเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้วเราก็ปล่อยจนตอนนี้เราได้ตั้งท้องอีกครั้งคะกำหนดคลอดสิ้นเดือนมิถุนายนนี้แล้วค่ะสู้ๆนะคะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม

ตอน 7 วีค ไปหาหมอ ตอนนั้นเจอแต่ถุงตั้งครรภ์​ค่ะ ใจก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไร​ ครั้งนี้ เข้าห้องน้ำแล้วเจอเลือดออกสีชมพูๆ เช็คอีกทีมีลิ่มเลือด เล็กมากๆๆ ติดออกมา เลยรีบไปพบคุณ​หมอค่ะ คุณหมออัลตร้าซาวด์​ให้ทางช่องคลอด เจอตัวน้องแล้วค่ะขนาด 0.36 cm แต่กลับไม่ได้ยินเสียงหัวใจ 😭 ตอนนี้แม่กังวลมากค่ะ กลัวน้องไม่อยู่ ท้องแรกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

แต่ดูจากในใบอัลตร้าซาวด์มัน 6 สัปดาห์เองนะคะแม่ถ้าปกติ 6 สัปดาห์บางคนก็ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องบ้านนี้ไปครั้งแรกตอน 7 สัปดาห์ไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องแต่ 9 สัปดาห์ถึงได้ยินค่ะเป็นภาวะแท้งคุกคามด้วยมีเลือดออกเหมือนกัน

บ้านนี้เพิ่งเป็นมาค่ะ เริ่มมีเลือดออกตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. จนถึงวันที่ 2 มิ.ย. ไปหาหมอซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่เห็นอะไรเลย ก็เลยซาวด์ผ่านช่องคลอด หมอบอกว่าลูกเล็กมากผิดปกติ และไม่ได้ยินเสียงหัวใจ ทั้งๆที่อายุครรภ์ 9 สัปดาห์ แล้วลูกเพิ่งหลุดเมื่อ 7 มิ.ย. ค่อยบำรุงและมีใหม่ให้ร่างกายแข็งแรงกว่านี้ค่ะ

2y ago

ขอบคุณ​ค่ะ ตอนนี้ของเราคุณ​หมอให้รออีก 2 สัปดาห์​ ต้องลุ้นกันอีกทีค่ะ

อัพเดต​ค่ะ ตอนนี้น้องไม่อยู่​แล้วค่ะ เมื่อวานปวดท้อง​มาก เลือดออกเยอะ คุณ​หมอเลยให้ขูดมดลูก​ออกเลยค่ะ เพราะถุงตั้งครรภ์​เริ่มแฟบลง และปากมดลูก​เปิดค่ะ ขอบคุณ​ทุกๆคนเมนต์นะคะ กำลังใจเยอะแยะ​เลยค่ะ เดี๋ยว​ไว้ฟิตร่างกาย​ใหม่ เตรียม​สุขภาพ​ให้พร้อม แล้วค่อยเริ่มใหม่​ค่ะ

2y ago

ขอบคุณ​ค่า

นับจากประจำเดือนขาดได้ 10 w ไปหาหมอไม่เจออะไรเลยแม้กระทั่งถุงค่ะ เว้นอีก 2อาทิตย์ไปใหม่เจอถุง เว้นอีก 2อาทิตยืไปอีก เจอน้องและหัวใจ สรุปได้ 6wตอนเจอน้อง ประจำเดือนไม่ตรง เลยทำให้นีบwคลาดได้ค่ะ ไม่ต้องคิดมากนะคะ รออีกนิดค่ะ

2y ago

ขอเรา10w เจอแต่ถุง อีก2อาทิตย์หมอนัดไปซาวด์อีก หมอบอกมีโอกาสประจำเดือนไม่ตรงกับท้องลม แอบกังวลว่าจะท้องลม

มีตอน10วีคค่ะมีเลือดออกค่ะเจ็บหน่วงๆท้องรีบไปฉีดยากันเเท้งไว้ค่ะเพราะท้องก่อนก้เป็นอาการเเบบนี้น้องก้หลุดค่ะ ท้องนี้น้องเเข็งเเรงดีค่ะเพราะฉีดยากันเเท้งไว้4เข็มกินยาบำรุงค่ะน้องได้21วีคเเล้วค่ะ

2y ago

เข็มละ300฿.ค่ะหมอนัดให้ฉีด4เข็ม 4อาทิตย์

เคยเป็น เห็นน้องนิดๆหมอบอกเด็กไม่เจริญเติบโต หรือเรียกว่าท้องลม คลีนิคบอก ให้ไปขูดมดลูก หรือรอให้แท้เองก็ได้ ทางนี้เลยปล่อยให้แท้เอง คะ แท้งสมบูรณ์ ให้น้ำเกลืออยากเดียวไม่ต้องขูดเลยคะ

2y ago

ขอสอบถามค่ะ ตอนนั้นคุณแม่ตั้งครรภ์กี่สัปดาห์คะ ถึงแท้งออกมาเองน่ะค่ะ

ท้องแรกคลอดปกติ ท้องสองท้องลม ท้องสามเด็กหยุดการเจริญเติบโต เจอตัวอ่อน แต่หัวใจไม่เต้นหยุดการเจริญเติบโตไปเอง หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ร่างกายขับออกมาเองตามธรรมชาติค่ะ

Post reply image

เคยตอน10w มีเลือดสีน้ำตาลอ่อนๆออกนิดๆ วันต่อมามีเลือดออกเหมือนประจำเดือน ไปหาหมอ บอกเจอหัวใจแต่เต้นเบามาก ชั่วโมงต่อมาหมอซาวดูบอกน้องหัวใจหยุดเต้น

นับจากประจำเดือนเราได้ 9 w ตรวจผ่านช่องคลอดขนาดได้เท่า 6 w (0.48)พบถุง พบตัว แต่ไม่พบหัวใจ หมอนัดอีกที 2 อาทิตย์ หมอบอกอาจเพราะไข่ตกช้า สู้ๆไปด้วยกันนะแม่

2y ago

ค่า สู้ๆไปด้วยกันนะคะ