ท้องได้7เดือนแล้วลูกเราดิ้นเก่งมากตอนกลางคืนทำให้นอนดึก คุณแม่บ้านไหนเป็นบ้างคะ แล้วปกติหรือเปล่า

ท้องได้7เดือนแล้วลูกเราดิ้นเก่งมากตอนกลางคืนทำให้นอนดึก คุณแม่บ้านไหนเป็นบ้างคะ แล้วปกติหรือเปล่า
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเรื่องปกติค่ะของเราจะ 8 เดือนน้องจะชอบดิ้นตอน 19:00 น ถึง 22:00 น ค่ะแต่น้องไม่เคยกวนเราตอนดึกๆเลยนอนสบายเลยค่ะถือว่าโชคดีมากค่ะการที่น้องดิ้นถือว่าเป็นการพัฒนาอย่างหนึ่งนะคะไม่ต้องกังวลค่ะ

เรานอนดึกทุกวัน ตื่นสายทุกวัน นอน5ทุ่มกว่าๆเกื่อบเที่ยงคื่น ตื่นอีกที่10.00-11.00โมงคะ แต่ตอน8โมงตื่นมากินนมแล้วนอนต่อคะ ลูกเราดิ้นเก่งเหมือนกันคะ ดิ้นตลอดเบาๆเพราะหน้าท้องแม่หนา

บ้านนี้ 28 สัปดาห์ ช่วงกลางวันน้องดิ้นเก่งมากเลยค่ะ แต่ส่วนมากดิ้นกลางคืนมากกว่า ยิ่งคุณพ่อไม่อยู่คุณพ่อไปทำงาน.คุณแม่ยิ่งไม่ได้นอนเลยคืนนึงนอนแค่ 3-4 ชั่วโมงเองค่ะบ้านนี้

ถ้าไม่ได้ขึ้นเวรจะชอบดิ้น 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืนค่ะ ลูกน่าจะหิว 😂 และจะดิ้นตอนกินน้ำเย็นค่ะ แม่บ้านนี้ชอบกินน้ำเย็นค่ะ เวรบ่าย เวรดึก กินน้ำเย็นตลอด เหมือนปลุกลูกตลอด 😂😂

จุกไปเลยค่ะยิ่งอายุครรภ์เยอะน้องยิ่งแรงเยอะค่ะคุณแม่..ชอบคำว่าดิ้นเก่งนะคะดิ้นทีไรแอบยิ้มทุกทีได้แต่บอกลูกว่ามีแรงแค่ไหนใส่เต็มที่เลยลูกแม่ทนได้😂❤️

บ้านนี้จะเข้า8เดือนเป็นค่ะ กลางคืน 5-6ทุ่มกว่าจะได้นอน ตี1ตี2ก้อดิ้นหลับๆตื่นๆค่ะ แต่ทนได้ค่ะ ขอแค่ลูกดิ้นแม่ก้อสบายใจแล้ว สู้ๆๆๆค่ะแม่ๆ

3y ago

ใช่จ้า😁😄😄

7 เดือนเหมือนกัน ดิ้นแรงช่วงกลางคืน บางทีแม่ไม่ได้นอนมาง่วงช่วงเช้า ก็จะดิ้น หิว อีก พอทานเสร็จก็ง่วง นอน เลยคะ น้องจะนิ่ง เลย

กลางคืนเขาจะคึกเพราะเห็นว่าเรานอนอยู่เฉยๆค่ะ บ้านนี้ก็เป็น ยิ่งแม่ไม่ขยับตัวเลยยิ่งเอาใหญ่ แต่พอเคลื่อนไหวดันเงียบกริบ 😂

บ้านนี้7เดือนเหมือนกันคะ กลางคืนดิ้นเก่งมาก หลับๆตื่นๆตลอด ตื่นตั้งแต่เช้ามืดเลย หิวทันทีหลังตื่นนอน55

VIP Member

บ้านนี้จะ8เดือนน้องดิ้นเบาเลยไม่เป็นอุปสรรค์ต่อการนอนเลยค่ะ แต่แม่นอนไม่หลับเอง