5เดือนซื้อของใว้ไห้คบได้มั้ยค่ะ ท้องแรกค่ะหมอบอกลูกชายค่ะ คลอด 8ธันวา64ค่ะแม่คนไหนชื้อใว้บ้างค่ะ🙏🥰

5เดือนซื้อของใว้ไห้คบได้มั้ยค่ะ
ท้องแรกค่ะหมอบอกลูกชายค่ะ คลอด 8ธันวา64ค่ะแม่คนไหนชื้อใว้บ้างค่ะ🙏🥰
105 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซื้อได้จ้า ของบ้านนี้ก้ซื้อตอน5เดือน ตอนซื้อคือกลัวโควิดมันจะแรงขึ้น เลยซื้อก่อน และแล้วก้แรงขึ้นจริงๆด้วยจนไม่กล้าออกไปไหน ตอนนี้28จ้า ซักลงกล่องเตรียมเรียบร้อย. และอีกอย่างตอนนั้นอายุครรภ์อน่างน้อยทำแล้วสบายตัวมากๆ ส่วนตอนนี้อึดอัดมากๆ ไม่รุ้ว่าถ้าทำตอนท้องแก่ๆจะไหวป่าว

3y ago

300กว่าค่ะ🥰

ทะยอยซื้อเลยค่ะแม่ ทางนี้ 32w แล้วช่วงนี้กทม.โควิดหนักขยับไปไหนไม่ได้เลย สั่งออนไลน์ก็ไม่ได้จับไม่ได้ดูกับตา มัวแต่ใจเย็น ตอนนี้เลยซื้อเท่าที่จำเป็นจริงๆก่อนค่ะเลี่ยงไม่เจอคนส่งไม่รับกล่องพัสดุบ่อย อีกอย่างท้องแก่แล้วเดินลำบากมาก ปวดหน่วง ปวดง่ามขา ก้าวแทบไม่ออกค่ะ

3y ago

หนูก็ไม่ออกไปค่ะสั่งเอากลัวมากค่ะอยู่ กทม ด้วยเลยไม่อยากออกไปอยากซื้อใว้ให้ครบเลยค่ะ🥰🥰

ถ้ารู้เพศซื้อไว้เลยได้ค่ะ ถ้าไปซื้อช่วงใกล้คลอดจริงท้องจะโตมากเคลื่อนไหวลำบากนะคะแม่ ไหนจะต้องเอามาซักอีก บ้านนี้ขนาดเตรียมตอน 7 เดือนยังอุ้ยอ้ายเลยค่ะ ไม่อยากนึกถึงถ้ามาเตรียมตอนใกล้คลอด 😂

3y ago

55ขอบคุณค่ะว่าจะซื้อไปรอไกล้คลอดคงไม่ไหวค่ะอยากซื้อแล้วกลัวโรคโควิดด้วยแหละค่ะไม่อยากไปไหน💖🥰

ตอนเราท้องลูกชายเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราได้ลูกชายแต่เราซื้อของเก็บไว้ตั้งแต่ 3 เดือนหรือตั้งแต่รู้ว่าท้องคือเราเห่อลูกมากไม่เป็นไรค่ะเราคิดว่าเราดูแลเด็กในท้องได้ดีค่ะ

3y ago

ว่าจะซื้อเหมือนกันค่ะตอนนี้กำลังเริ่มซื้อค่ะได้เยอะละค่ะ🙏🥰

บ้านนี้ได้ลูกชายเหมือนกันค่ะ 32Weekแล้ว กำหนดคลอด19กันยา ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้ออะไรเตรียมไว้เลยค่ะ ว่าจะทะยอยซื้อช่วงเดือนสิงหานี้ แต่เตรียมไว้ก่อนก็ดีนะคะ ค่อยๆทะยอยซื้อค่ะ

3y ago

ขอบคุณค่ะว่าจะสั่งไปเรื่อยๆจนคลอดละค่ะ🙏🥰

ซื้อเถอะค่ะแม่ เตรียมได้เตรียมนะคะ ตอนนี้โควิดระบาด ไม่รู้ว่าจะหนักกว่านี้ไปอีกรึปล่าว แล้วตอนนี้เชื้อมันสามารถติดมากับกล่องพัสดุด้วยนะคะ

3y ago

ใช้ค่ะกลัวเหมือนกันเลยอยากซื้อๆไห้คบค่ะ🙏🥰

เราก็ซื้อตอน 5 เดือนค่ะ ดีแล้วค่ะที่ซื้อช่วงนี้ท้องยังไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ของแม่ท้องแก่แล้วไปซื้อไม่ไหวจริงๆค่ะแค่เดือนนิดเดียวก็เหนื่อยแล้ว

3y ago

ใช้ค่ะหนูก็จะเอฟเอามีเพจยุค่ะที่ลองสั่งมาผ้าดีด้วยราคาไม่แพงมากผ้านุ่มตรงปกมากค่ะ🥰💖

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่รู้เพศลูกตอนตรวจดาวน์เลยค่ะ ค่อยๆทะยอยซื้อ เพราะ ขอเด็กเยอะมากกกกกกจริงๆ และเค้าจะมีช่วงจัดโปร ช่วงราคาปกติ แม่รอโปรค่ะ 😁

3y ago

ขอบคุณค่ะหนูรอเอฟเอาในเพจมีเพจที่เคยสั่งมายุค่ะ🙏🥰💖

VIP Member

ทยอยเอาค่ะแม่ถ้าซื้อทีเดียวมันจะเยอะทยอยเหมือนจะน้อยแต่ร่วมๆบ้านนี้หมื่น5แล้วยังไม่ครบที ซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้องตอนปจดขาดตื่นเต้นลูกคนแรก

3y ago

คนแรกเหมือนกันค่ะตื่นเต้นมากแต่ยังไม่มีอะไรเลยว่าจะเริ่มซื้อใว้ละค่ะ🙏💖

ใกล้กันเลยคะ บ้านนี้9ธค ยังไม่ได้ซื้อของเตรียมไว้เลยค่ะ...ว่าจะเตรียมของตอนเข้าเดือนที่6ค่ะ...ซื้อไว้เนินๆก็ดีนะคะ ของจะขึ้นราคาแพงค่ะ..

3y ago

ขอบคุณนะคะ🙏💖เดียวจะค่อยๆซื้อเก็บใว้ค่ะกลัวโควิดด้วยแหละไม่อยากไปไหนเลยจะสั่งเอาค่ะ