ขอสอบถามหน่อยค่ะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ คุณเเม่คนไหนท้อง6เดือนเหมือนกันบ้าง มีอาการปวดหลังไหมเวลานอนตะแคงนานไม่ค่อยเวลาเดินต้องเอามือจับเอวไว้ตลอดบ้าง#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะ
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 6 เดือนเหมือนกันค่ะ ปวดหลังหนักมาก ปวดจนร้าวไปถึงท้องน้อย ตอนแรกคิดว่าน้ำหนักตัวน้องคงจะเยอะขึ้น เลยตัดสินใจไปหาคุณหมอ สรุปกระเพาะปัสสาวะอักเสบ 😅 ถ้ามีอาการประมาณนี้แม่รีบปรึกษาคุณหมอนะคะ ❤️

6เดือนเหมือนกันค่ะปวดร้าวไปทั้งหลังเลยเวลานอนตะแคงนานๆแต่พอเวลาหลับแฟนบอกว่าเราจะนอนหงายเองอัตโนมัติเลยแอบกลัวลูกอึดอัดรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้วไม่รู้ว่านอนหงายทั้งคืนรึป่าว

ปวดหลังมาก ส่วนใหญ่จะปวดตอนนั่ง ยืน เดิน ยิ่งกินอิ่มมาก ดึงกันไปทั้งตัว ถ้าได้นอนเอนหลังก็จะดีขึ้น ถ้าแมาปวดตอนนอนตะแคง สังเกตุเรางอตัวมากไปไหม หลังขดเป็นเวลานานก็ปวดได้

บ้านนี้ไม่ปวดหลังหรือเอว แต่รู้สึกแน่นท้อง เวลานอนตะแคงซ้ายจะเมื่อย จะพยายามสลับกับขวาค๊าา ( ก่อนท้อง 53.5 ตอนนี้ 23 week 3 day น้ำหนักขึ้นประมาณ 8 กก. ) พยายามนอนที่นอนนุ่มๆ

บ้านนี้ท้องใกล้7เดือนแล้วค่ะ ชอบนอนตะแคงซ้ายค่ะไม่ปวดหลังนะคะ แต่จะมีอาการชาที่สะโพกค่ะ ต้องให้สามีช่วยปลุกตอนกลางคืนเพื่อพลิกตัว

เหมือนกันค่ะแต่ตอนนอนจะบวกกับหายใจไม่ค่อยออกพลิกตัวลำบากเด็กชอบโกงตัวและเวลาเดินจะเอามือจับเอวเดินไม่กี่ก้าววก็เหนื่อยค่ะ

บ้านนี้นอนหงายปวดหลัง นอนตะแคงปวดสะโพกค่ะ ทรมานมาก น้ำหนักขึ้นประมาณ 6-7 กิโลค่ะ แต่รู้สึกว่าจะส่งผลต่อการนอนมาก 😅

เหมือนกันค่ะนอนนานแล้วปวดหลังเวลาลุกขึ้นทรมานมากค่ะจนน้ำตาไหล

บ้านนี้ปวดหลังปวดเอวมากเลยคะ นอนไม่หลับด้วย 6เดือนเหมือนกันจ้า

เหมือนกันค่ะ ปวดมาก ปวดจนนอนไม่ได้เลย ต้องสลับท่านอนตลอดเลย