ฝันแปลกๆ ขออนุญาตโพสเป็นรูปภาพ เพื่อถามคำถามนะคะ เนื่องจาก มันพิมพ์ได้ไม่ยาวค่ะ

ฝันแปลกๆ
ขออนุญาตโพสเป็นรูปภาพ เพื่อถามคำถามนะคะ เนื่องจาก มันพิมพ์ได้ไม่ยาวค่ะ
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บอกไม่ได้ค่ะ ถ้าท้องแล้วคลอดมาเป็นผู้ชายก็แปลว่าใช่ แต่ถ้าเพศอื่นก็อาจจะแค่อยากมีลูกมากไปเลยเก็บไปฝัน ส่วนตัวตั้งแต่แต่งงานฝันถึงเด็กบ่อยมากค่ะ ฝันแทบทุกเดือน เล่นกับเด็ก เลี้ยงเด็ก ฝันว่าตัวเองท้องบ้าง จะไปคลอดบ้าง วนเวียนอยู่แบบนี้ 2 ปีค่ะ แต่เราไม่ได้ปล่อยท้องนะ ไม่ใส่ใจเลยด้วยคิดว่าคงเลี้ยงหลานเลยชินเก็บมาฝัน พอปล่อยก็ท้อง ท้องก็ยังฝันต่อจนคลอดถึงเลิกฝัน จริง ๆ ไม่ได้สนใจใส่ใจเลยว่าเคยฝันอะไร มาอ่านเจอโพสต์แม่ ๆ ที่ถามเรื่องฝันกับเพศลูก เราก็เลยเล่าขำ ๆ ว่าเราฝันแบบนี้ แต่มานึกย้อนไปแล้ว เอ๊ะ ทำไมทุกฝันเราถึงเป็นเด็กผู้ชายหมด ทั้ง ๆ ที่เราอยากมีลูกสาวมาก มันเป็นไปได้น้อยที่ฝัน 10-20 รอบจะเป็นเด็กผู้ชายหมดอ่ะ ซึ่งเราก็ได้ลูกชายจริง ๆ ด้วยนะแม่ 🤣 นี่เลยแซวนางตลอดว่าเอ้อเกาะหลังคากดดันหลายปีในที่สุดก็ได้เกิดนะเนาะ 55555

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เราเป็นคนที่ค่อนข้างไม่มีความเชื่ออะไรแบบนี้นะคะ แต่ก็ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่อะไรใดๆ เราเห็นใจแม่ๆที่อยากมีลูกแต่ไม่มีซักที เพราะเราเชื่อว่าคนอยากมีลูกมากๆคงพร้อมที่จะมอบความรักให้ลูกสุดๆ อยากแนะนำว่าถ้ามียากให้จูงมือสามีไปตรวจสุขภาพกับหมอนะคะ ปัจจัยหลายอย่างจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องความฝันเรามองว่ามันเป็นจิตใต้สำนึกค่ะ ใดๆส่วนตัวเราเองก่อนจะท้องก็ฝันว่ายายให้ทองเหมือนกันนะคะ555 ทั้งๆที่ตัวเราไม่ได้มีความเชื่ออะไรนะคะ มาเออะใจตอนตรวจเจอว่าท้องหลังจากฝันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ก่อนท้องจำไม่ได้ค่ะ เลยถือว่าไม่ฝันดีแบบคนอื่นค่ะ แต่ฝันตอนท้อง ฝันว่าเจอผี แต่เราก็สู้นะ 555 ตอนฝันก็มีกลัวนิดหน่อย แต่พอมีสติ ฝันอีกทีฝันว่าลูกคลอดแล้ว พาไปเที่ยวเล่น ลูกก็คลานหายไปไหนไม่รู้ (ตอนฝัน คือ ก็ยังท้องอยู่) ทุกครั้งที่ตื่นมาเจอฝันลักษณะนี้ก็หาเวลาไปทำบุญ ลูกคลอดมาแข็งแรง ตัวขาว น่ารัก เรื่องฝันของเราอาจจะเกิดจากความวิตกกังวลด้วยค่ะ ไม่สบายใจอย่างเราก็ถวายสังฆทาน กราบพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดีๆ สายขาวให้คุ้มครองลูกค่ะ แค่นั้นเลยที่เราทำ

อ่านเพิ่มเติม

แท้งมา2ท้อง ก่อนจะท้องที่3 ทุกท้องจะฝันว่าอาม่าคนจีนให้ทองค่ะ แต่สองท้องแรกกที่แท้งเราปฏิเสธไม่รับทองค่ะ พอท้องที่3ฝันว่าวิ่งหนีโจรจะปล้นตังในมือ วิ่งไปเจออาม่า อาม่าช่วยใว้อาม่าบอกว่าเจอกันอีกแล้วนะเรา แล้วเอาทองมาไห้เลือกเส้นใหญ่ เราปฏิเสธเหมือนเดิมแต่รอบนี้ในฝัน แฟนนเอาไปสวมคอเลยค่ะ แล้วขึ้นรถไปเลย 55 เรียบร้อยค่ะ ตอนนี้36วีค

อ่านเพิ่มเติม

จริงๆมันก็คือความเชื่อเนอะแม่ แต่หลักๆเลยแม่ต้องห้ามเกิดความเครียด ทำให้ร่างกายร่าเริงสดใส เดี๋ยวน้องก้มาเองค่ะ ของเราตอนแรกคือพร้อมให้มา แฟนก็อยากให้มากะเลี้ยง2คนทีเดียว แต่ก็ล้มเลิกไปเพราะงานเริ่มดีค่ะเลยยังอยากทำงาน สรุปน้องมาเฉยเลย แม่ลองไม่คาดหวังกับการจะมีลูกดูค่ะ เราเห็นหลายคนมากพอเลิกคาดหวังน้องดันมาแบบไม่ตั้งตัว

อ่านเพิ่มเติม

ของเราข้างบ้านสามีฝันว่ามีเด็ก ผญ กับ ผช วิ่งเข้าไปในบ้าน หนึ่งสัปด่ห์ต่อมาเราตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ แล้วอีก 2 เดือนพี่สาวสามีก็ตั้งท้องต่อจากเรา แต่ตอนนี้คลอดแล้ว ได้ ผช ทั้งคู่ค่ะ แต่ตอนเราท้อง สามีเราฝันเห็นเด็ก ผช บ่อยๆ ส่วนเราฝันว่าได้แหวนกับกำไลข้อมือสวยมากๆ ผลผลิตที่ได้ค่ะ

Post reply image

ของเราแรกๆฝันว่ามีคนอุ้มเด็กมาฝากเลี้ยงที่บ้านค่ะ บางวันเป็นแฝดบางวันเป็นชาย,หญิง ติดต่อกันแบบนี้หลายวัน ถัดไปอีกวันฝันว่าแม่เอาสร้อยทองมาให้เลือกเยอะมากแต่เราปฏิเสธ วันต่อมาแม่เอาเพชรพลอยกำใหญ่ ยัดใส่มือ หลังจากนั้นไม่กี่วันมีอาการแพ้เลยตัดสินใจตรวจก็2ขีดเลยค่ะ 😅

ทางนี้ก็ฝัน+กับไปหาหมอดูแต่หมอดูทักขึ้นมาเอง3คน ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงรุ่นๆเอาแหวนทองมาใส่ให้ที่นิ้วคะ ไปหาหมอดู หมอดูทักว่า จะมีลูกเร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นกับอะไรหรือบังเอิญ พอท้องพ่อก็เสียตอนได้5เดือน ลูกก็เลือกปีเกิดได้ดีคะ ปีมังกร 366วัน 4ปีมี1ครั้ง

6mo ago

ก่อนหน้าที่จะท้องคือตั้งใจอยากให้ลูกมาตั้งแต่คบกับแฟนเพราะอยากมีกับคนนี้ แต่ก็ไม่มาสักที พอถอดใจคิดว่าน้องคงไม่มาแล้วละเลยไม่รอ สรุปน้องมาวันที่ตรวจคือวันเกิดเราพอดีคะ

ฝันว่าแฟนไปเก็บไข่ใบใหญ่เท่าไข่นกกระจอกเทศ ที่ไข่มีตราประทับรูปดอกบัวเอามาให้ แล้วในฝันมีงูเหลือมตัวสีทองเข้าบ้านด้วย เอาไปเล่าให้คนแก่ที่ทำงานฟัง เขาบอกว่ากำลังจะมีน้อง ตอนแรกไม่เชื่อ พอผ่านมาได้เดือนกว่าๆสรุปว่าท้องจริงๆ

บ้านนี้ชอบฝันว่าท้อง อุ้มท้อง คลอดลูก อุ้มลูก ฝันถึงแต่เด็กผู้ชาย แต่ไม่เคยท้องเลย จนมาฝันว่าตัวเองนั่งใส่บาตรพระตอนเช้าหน้าบ้านแฟน หลังจากนั้นน้องมาเลยค่ะ ได้ผู้ชายตอนนี้37+4แล้วค่ะ