ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบกินผักสีเขียว กินแต่ผักที่ไม่ขมและผลไม้เนื้อสัตว์ตามปกติพอมีแม่ๆบ้านไหนแนะนำมั้ยคะว่าควรทำยังไง จะมีผลอะไรมั้ย

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ได้นะคะ แต่ถ้าให้ดี ทานหลากหลายให้ครบ 5 สี แดง เขียว ขาว ส้ม ม่วง จะได้ไฟโตนิวเทรียนท์ สารต้านอนุมูลอิสระมาก เราก็ทานวิตามินเสริมได้ค่ะแม่ เราทาน ดับเบิ้ลเอ็กซ์ ไฟโตเบลน ด้วยค่ะ https://th.ashare.me/23LQjzlB

เป็นคนไม่ชอบกินผักเหมือนกันค่ะแม่ แม่ลองวิธีทำกับข้าว แล้ว ใส่ผักที่ตัวเองชอบไหมคะ เผื่อจะอร่อยถูกใจ แม่บ้านนี้เน้นเป็น ผลไม้แทนค่ะ ผักไม่ได้ อย่างน้อย ผลไม้ นม ไข่ ก็ยังดี

เราก็ไม่ค่อยกินผักค่ะ กล้วยตั้งแต่ท้องเราก็ไม่เคยกิน เป็นคนที่ไม่ชอบกินกล้วยพยายามจะกินไม่ไหวเลย หาสารอาหารอย่างอื่นทดแทนนะคะ เป็นนมก็ได้ค่ะ น้ำผักผลไม้ก็อร่อยนะคะแม่

10mo ago

ขอบคุณค่ะ😄

เราตอนท้องก็ไม่ค่อยได้ทานค่ะ สามีทำกับข้าวเขาไม่กินผัก เลยแทบจะไม่ได้กิน จะได้กินเวลาไปกินหมูกะทะ ชาบูงี้ เราชอบกินเบบี้ฮ่องเต้ค่ะ อร่อยมีธาตุเหล็ก

ส่วนตัวชีวิตประจำวันก็ไม่ค่อยได้กินผัก แต่พอท้องเริ่มโต เริ่มท้องผูก เป็นริดสีดวง ทุกวันนี้มีผัดผัก หรือผักสดในมื้ออาหารแทบทุกมื้อ

TapFluencer

ไม่มีผลค่ะ เราก็ไม่ทานผักทานผลไม้เน้นการขับถ่าย ทานยาให้ครบก็พอแล้วค่ะแม่ ลูกเราน้อง นน ตรมเกณฑ์เลยค่ะ

บ้านนี้ไม่ชอบกินผักเหมือนกันค่ะ ชอบกินเป็นบางอย่าง ชอบกะหล่ำปลีเลยผัดกะหล่ำปลีกินเลยค่ะ อร่อยมากๆ

VIP Member

ทานวิตามินผักเพิ่มเติมค่ะ phytonutrient ลองดูลิงค์นี้ค่ะ https://th.ashare.me/23LKR8Rp ให้แนะนำทักมาคุยกันได้น้า ไลน์ thccoppergirl

ไม่กินผักที่มีรสขมเหมือนกันเลยค่ะ แต่ผักอยู่ในแกงจืดกินได้ค่ะ เราจะเน้นผลไม้เเทนค่ะ

ไม่มีผลค่ะ เราปรึกษาคุณหมอเพราะเป็นคนไม่กินผักเลย คุณหมอบอกเน้นโปรตีนเอาค่ะ