แพ้ท้องหนักมากกกกก

ขอกำลังใจให้แม่ชื่นใจหน่อยค่ะ ว่าแพ้ท้องหนักๆ ลูกจะแข็งแรง อิแม่เหนื่อยมากกกกก กินอะไรไม่ได้เลย พุ่งจ้าาาา 11w+6d

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เหมือนกันค่ะ นี่ท้องสามแล้ว ตอนไตรมาสแรกแพ้แบบไม่อยากกินอะไรเลย นน.ลดมาสองโล หน้าตอบเลยค่ะ แต่พอมาเดือนที่สี่ ดีขึ้นกินได้มากขึ้น ตอนนี้26วีคแล้ว นน.ขึ้นมายังไม่ถึง5โลเลยค่ะ แต่แม่ก้อไม่ซีเรีลนะคะ เพราะปสก.ท้องมาสองท้องก่อนหน้านี้ แม่จะเริ่มท้องใหญ่เริ่มกินบำรุงได้ก้อเข้าเดือนที่เจ็ดนู้นค่ะ ตอนลูกคนแรก 3800/คนที่สอง3300แม่ไม่ต้องกังวลนะคะเด่วหายแพ้จะเริ่มกินได้ดีขึ้นเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

มันเหนื่อยมันเพลีย ทรมานท้อง วันนี้ตั้งแต่ตี4 แม่อ้วกไป6รอบแล้วค้าบบบบ แอบน้อยใจลูกทั้งที่ยังไม่เห็นหน้า ว่าลูกไม่รัก 😭😭

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆจ้าาาา

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

สู้ๆนะคะ

มาให้กำลังใจค่ะแม่ก็แพ้ท้องมา 4 เดือนเต็มน้ำหนักลงไป 5 กิโลกรัมนอนโรงพยาบาลไป 3 คืนค่ะ แต่หลังจาก 4 เดือนไปแล้วทานทุกอย่างที่ขวางหน้า ตอนนี้น้องออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ อดทนหน่อยนะคะเดี๋ยวจะผ่านช่วงแพ้ท้องไปได้คุณแม่จัดเต็มเลยค่ะ

5y ago

ขอบคุณจ้าแม่

แพ้หนักมาก.. จนอยากหายไปจากโลกนี้เลยแหล่ะ​ กินอะไรก็ต้องฝืน​ ได้ทีละ4-5​คำ​ แต่ละคำที่ใส่ปากไปต้องมีประโยชน์​ที่สุด​ แพ้​ เหนื่อย​ อวก​ จะเป็นลม​ ทำงานไม่ได้​ นั่งร้องไห้เลยค่ะ😭

5y ago

ล่าสุดมาแอดมิท รพ. แล้วค่ะ55555 สู้ๆค่ะ

แม่มั่ยต้องเครียดไปนะคะตัวอ่อนเขาจะมีอาหารของเขายุแล้วคะ..เขายังไม่รับอาหารทางสายสะดือจากคุนแม่ไม่ได้นะคะ...ประมาน4เดือนเขาจะดูดสารอาหารจากสายสะดือคะ

5y ago

ปกติแม่ไม่ชอบกินข้าวยุแล้วค่ะ ก่อนท้องก้ไม่ค่อยกิน แอบกลัวว่าลูกจะไม่มีอะไรกิน 5555

สู้ๆค่ะ เราก็เป็นเหมือนกัน หมอเลยให้นอนรพ.เติมน้ำเกลือเพราะเพลีย กินอะไรไม่ได้เลย ทรมานสุดๆพึ่ง ออกรพ.ออกมาก็ยังเพลีย.เหมือนเดิม

5y ago

ค่ะ สู้ๆนะคะ.

บ้านนี้แพ้ท้องมากจนได้แอดมิทให้น้ำเกลือ2วันเลยค่ะ ตอนนี้คลอดน้องได้24วันแล้วค่ะ น้องนน.แรกเกิด 3,250. แข็งแรงมากจ้า

5y ago

ใช่ค่ะแม่แพ้ท้อง=ลูกแข็งแรง บ้านนี้น้องแข็งแรงมากค่ะแม่ ดูดนมเก่งตั้งแต่คลอดเลย 😍

บ้านนี้แพ้ท้องตั้งแต่เดือนแรกจนถึงสี่เดือนเลยคะทานอะไรไม่ค่อยได้แต่ต้องฝืนกินเพื่อลูก

5y ago

ฝืนไม่ได้สิคะบ้านนี้​ ต้องพึ่งหมอค่ะ5555

VIP Member

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะแต่เหนื่อยมากๆๆๆจนน้ำตาไหลเรยค่ะเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ค่ะ

5y ago

อ้วกแต่ล้ะที แม่นี่สั่นหมดเลยค้าา ถ้าลำไส้ออกมาได้ คงหลุดออกมาด้วยล้ะ 55555 น้ำตาไหล ไอ อ้วก ตั้งแต่ตี4ค่ะแม่ เพลียจิตมาก ✌

11วีค6วันเท่ากันเลย คลอดประมาณ1พฤษภาคม63 เหมือนกันมั้ยคะ

5y ago

มากคะ คือเหมือนหิวแต่กินไม่ได้ ปั่นปวนแปรปวน กลางคืนง่วงแต่นอนไม่หลับ ตกกลางวันก็เพลีย 5555 ปวดเมื่อยเอวตูดไปหมด เราท้องสองละคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง