กำลังจะได้ขูดมดลูก

ขอกำลังใจหน่อยค่ะแม่ วันนี้ได้แอดมิทขูดมดลูกหลังจากที่แม่ท้องจริงๆได้8wกว่าแล้ว แต่น้องไม่โตต่อหยุดเจริญเติบโตที่6wคุณหมอให้แม่ขูดมดลูก แม่ๆคนไหนเคยขูดมดลูกแล้วปล่อยต่อบ้างค่ะ ใช้เวลาพักฟื้นนานมั้ยกว่าน้องจะมาอีก อยากมีน้องค่ะ อีกอย่างขูดมดลูกเจ็บมั้ยคะกลัวมากค่ะ รู้สึกว่าแอร์ในห้องERเย็นเป็นพิเศษเลยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

กำลังจะได้ขูดมดลูก
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่ได้ฉีดยาด้วย แต่แม่สติหลุดไปแล้ว ร้องไห้เหมือนเป็นบ้า พอขูดเสร็จ มีเลือดออกอยู่ 2อาทิตย์ เดือนต่อมาไม่มีปจด.ตรวจก้ขึ้นขีดเดียวเลยวางใจ เดือนที่2ก็ไม่มาอีก แต่คราวนี้ตรวจขึ้น2ขีด เท่ากับแม่เว้นได้เดือนเดียวเอง น้องมาแล้ว

2y ago

ดีใจด้วยนะคะแม่❤️

VIP Member

ของเราจะเจ็บตอนขูด แต่ที่เจ็บความคือความรู้สึกของคุณแม่ค่ะ จะค่อนข้างแย่เลยค่ะ หมอจะแนะนำการคุมกำเนิด ประมาณ3เดือนค่ะ ตอนนี้เราก็รอลุ้นว่าน้องจะมาไหม ในระหว่างนี้คุณแม่ต้องดูแลสุขภาพตัวเองพื้นตัวพื้นฟูสภาพจิตใจ ระหว่างรอเวลานะคะ สู้ๆ

2y ago

ขอบคุณนะคะแม่ ❤️

ขอนอกเรื่องนะคะ ถ่ายภาพการทำงานของจนท.มีความผิดนะคะ ถ้าถ่ายเห็นหน้าด้วยแล้วจนท.คนนั้นเกิดพบเห็นขึ้นมาอาจถูกปรับได้นะคะ คุณอาจจะไม่ได้ตั้งใจถ่ายแต่คนที่เขาเห็นอาจจะไม่ได้เห็นใจคุณนะคะ บอกไว้เผื่อยังไม่รู้ค่ะ

2y ago

โอเคค่า ขออภัยค่ะ

ไม่เจ็บเลยค่ะบลอคหลัง ขูดเสร็จ นอนราบ7-8ชั่วโมงห้ามขยับ เเต่จะปวดฉี่มากแต่ฉี่ไม่ออกค่ะ หมอเเนะนำหลังจาก3เดือนค่ะปล่อยมีน้องได้ เราปล่อยมา1ปีเต็มค่ะตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว ตอนนั้นท้องลมค่ะเกือบ14สัปดาห์

2y ago

ขอบคุณค่ะ

เมื่อปีที่แล้วเราขูดมดลูกตอนเดือนพฤษภาน้องมาอีกเดือนกันยาค่ะ มาเร็วอยู่นะถามว่าเจ็บมั้ยส่วนตัวว่าไม่เจ็บนะคะเพราะได้ยาชา ตื่นมามีแค่อาการเจ็บหน่วงท้องน้อย แล้วก็มีไข้แป้บเดียวก็หายค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่❤️

ตอนขูดมดลูกไม่เจ็บเพราะฉีดยา ยาสลบพอหลังขูดก็เฉยๆ แต่ความรู้สึกนิแย่มากเลย บ้านนี้หมอให้พัก3เดือน พอหลัง3เดือนก็ท้องใหม่เลย สู้ๆนะค่ะแม่เดี๋ยวน้องก็มาเกิดใหม่

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณค่ะแม่ ❤️

เหมือนกันเลยค่ะ ของเราน้องหยุดการเจริญเติบโตที่8วีค ใช้เครื่องดูดออกค่ะ หลังจากนั้นสามเดือนท้อง ขอให้น้องมาเร็วๆนะคะ

2y ago

ขอบคุณนะคะแม่❤️

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ หลังขูด4เดือนน้องก็มา ตอนขูดมดลูกของเราขูดสดไม่วางยาเจ็บมากๆค่ะ บางคนโชคดีได้วางยาไม่รู้สึก

2y ago

ฮืออออ น่ากลัวจัง ขอบคุณนะคะแม่❤️

อย่างที่หลายคนบอก ใจแม่เจ็บกว่าเยอะเลย เข้มแข็งเอาไว้นะคะ บำรุงตัวเอง พักผ่อน รอ 3-6 เดือนค่อยเริ่มใหม่ค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่❤️

แม่ไม่ต้องกลัวนะ ไม่เจ็บเลย ของแม่โดนวางยาสลบ ตื่นมาคือ ้เสร็จหมดแล้ว จากนั้น2 ปีก็ได้ลูกสาวมาเชยชมค่ะ

2y ago

ดีใจด้วยนะคะแม่ ขอบคุณค่ะ❤️