อายุ30 นับวันไข่ตกมาตลอด1ปีกว่า วันนี้ท้องแล้วจ้านาทีแรกที่รุ้ว่าท้อง น้ำตาไหลเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ท้อง2ครั้ง แท้ง1ครั้ง ท้องนอกมดลูก1ครั้ง จนทำให้ต้องตัดข้างซ้ายออกไป ในใจคิดแต่ว่าชาตินี้คงไม่ได้มีลูกแบบคนอื่นเค้าแล้ว อิจฉาเด็กๆที่อายุยังน้อยๆแล้วเค้าท้องกัน ได้แต่หวังภาวนาว่าสักวันเราจะมีให้ได้ หลังจากตัดปีกมดลูก รังไข่ด้านซ้ายไปหมด เหลือแต่ข้างขวาที่ทำหน้าที่ตกไข่ในทุกๆเดือน ความหวังก้ริบหรี่แล้ว ดันมาเจอเนื้องอกที่ต่อมใต้สมองอีก กินยาอยุ่9เดือนเต้มๆ ก้อนเนื้อนั้นก้ฝ่อลง วันที่ทำMRiยังไม่รุ้ว่าตัวเองท้อง พอทำเสดวันนึงมาตรวจเอาท้องแล้วนี่น่า เป้นเรื่องดีดีสองเรื่องที่เข้ามาพร้อมกัน... ตอนนี้ท้องได้4wกับ5วันแล้ว เป้นห่วงลูกมาก มากจนเพื่อนมองว่าเว่อ 55555+

3 ตอบกลับ

เหมือนกันเลยคะ เคยท้อง2ครั้งแล้ว 1ท้องนอกมดลูก ตัดท่อน้ำไข่ข้างขวา ตอนนี่ก้อเหลือแค่ข้างเดี่ยว 2แท้งคุกคาม แต่ไม่ขูดมดลูก ตอนนี่กำลังตั้งครรภ์7w6d ดีใจมากกกๆๆ เพราะอยากมีลูกมากๆๆ แต่มีความกังวลและเป็นหวงลูกมาก กลัวซ้ำรอย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-47165)

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง