53 ตอบกลับ

VIP Member

ท้องนี้ยอมรับว่าโทรมมากๆเลยค่ะ หน้าทั้งดำทั้งมันสิวบุกหนักมากก หุ่นนี้เหมือนแม่หมีเลยค่ะ ดีใจตรงที่สามีก็ยังรักยังเอ็นดูเหมือนเดิม หาของมาขุนไม่ขาดเลยค่ะ 😂😭 แต่ตั้งใจไว้ว่าคลอดเสร็จจะฟิตหุ่น ไม่ปล่อยตัวแบบนี้แน่ๆ #เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย วลีนี้ใช้ได้จริงๆค่ะ

แม่บ้านนี้ก้อยังโชคดี ที่สามียังรักและยังเหมือนเดิม เคยถามแฟนว่าอายไหมที่พาไปไหนมาไหนด้วยตลอด สามีบอกไม่เคยอายเรย แถมยังรักและดูแลตามใจตลอดจ้า 😍😍😍

เหมือนกันเลยค่ะ ก่อนท้องน้ำหนัก 62 ตอนนี้ 8 เดือน ขึ้นมา 78 ละค่ะ ขึ้นเยอะมากจนคนรอบข้างบ่นว่าปล่อยเนื้อปบ่อยตัวเกิน แต่แม่บ้านนี้ยังชอบแต่งตัวแล้วก็เแต่งหน้าเบาๆ นะค่ะ ไว้คลอดแล้วก็ค่อยๆ ลดได้ค่ะ 😊

VIP Member

บ้านนี้ไม่ปล่อยน้ะค้ะ ทาครีมทาลิปปกติ กลัวคลอกมาล้ะคืนสภาพเดิมยากแต่หุ่นแม่ก็ไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไหร่ส่วนใหญ่กินอะไรลงไปจะลงที่ลูก ท้องแรกหมอยังบอกเลยว่าท้องใหญ่ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนตัวเล็ก

บ้านนี้ไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวเหมือนกันค่ะแม่ รู้สึกขี้เกียจขั้นสุด555 น้ำหนักขึ้นมา20กิโล แต่เราโชคดีที่ท้องแล้ว น่าใส ผิวดี ปกติไม่ทาครีมนี่ดูไม่ได้เลย ตอนนี้กลับดูเฉยๆ หน้าไม่โทรม งงเลยค่ะ

VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะ หมดสภาพเลยค่ะ คลอดเเล้วสักพักค่อยลดค่ะ เพราะเเม่บ้านนี้เลี้ยงลูกเองจะไม่ค่อยมีเวลาดูเเลตัวเองเท่าไหร่ รอให้เค้าโตอีกสักหน่อยจะได้มีเวลาของตัวเองดูเเลตัวเองมากขึ้นค่ะ

รอคลอดสักพักค่อยกลับมาดูแลตัวเองเหมือนกันค่ะ สู้ๆนะค่ะ

ไม่ปล่อยให้โทรมนะคะ รักษาร่างกายก่อนท้องไว้ได้พอสมควร ถ้าเราปล่อยตัวมาก หากลูกโตจะคืนสภาพยากนะคะแม่ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ คนแรกได้ผู้หญิง หกขวบแล้วค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์38wได้ลูกชายค่ะ

VIP Member

ตอนท้องแต่งตัวค่ะ หลังคลอดมาไม่มีเวลาแม้จะจับเครื่องสำอางเป็นแค่ลูกช่วงแรกเกิดค่ะ พอหลังจากนั้นมันไม่ใช่แค่เพื่อลูกทั้งหมดนะคะ เราต้องกล้บมาดูแลตัวเองด้วยคร้า ไม่งั้นพังเลยคร้า

ก่อนท้อง น้ำหนัก 58 ตอนนี้ น้ำหนัก 65 แล้วค่ะ พอหยุดปั๊มนม น้ำหนักเพิ่มหนักมาก อวบและบวมสุดๆ แต่แม่จะไม่หยุดแต่งตัวค่ะ ทุกวันคือรันเรย์ค่ะ ถึงแม้จะแต่งหน้าแต่งตัวนอนก็ตามค่ะ

แม่บ้านนี้ไม่แพ้เครื่องสำอางค่ะ ชอบมาก แต่งหน้าตลอดตั้งแต่ท้องจนคลอด แต่ไม่ใช้พวกยารักษาสิวค่ะ ไม่ดีต่อลูกในท้อง ลูกคลอดมาแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ

บ้านนี้ก็น้ำหนักขึ้นเยอะค่ะ หลังคลอดยังค้างเติ่ง 😂😁 ตอนนี้ให้นมลูกก็เลยบำรุงเข้าไปอีก เวลาจะแต่งหน้าแต่งตัวแทบไม่มีเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง