ทำไม! เพราะอะไร

ก่อนท้องอาบน้ำด้วยกันอาบน้ำให้(บางครั้ง) แต่พอท้องแล้ว..เราบอกอาบให้เหมือนเค้าไม่สนใจรับปากส่งๆ สุดท้ายก็ได้อาบน้ำเองคนเดียว...เราไม่เหมือนเดิมหรอร่างกายที่เปลี่ยนไป..เค้าเลยเปลี่ยนไป...รู้สึกน้อยใจ..ทำไม

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าคิดมากเลยคะ..นึกถึงน้องเยอะๆนะคะ..มองข้ามมันไป..อยากให้เขาทำอะไรก็บอกตรงๆ..เราก็อาบด้วยกันบ้างอาบเองบ้างแต่ส่วนใหญ่แฟนอาบกับลูกเพราะเราลุกๆนั่งๆถูตัวลูกไม่ไหว..วันไหนอยากให้เขาถูหลังให้ก็เรียกเขามาถู..บ้างทีการที่เราอยู่กันนานมันทำให้ดูเหมือนว่าเราจืดจางห่างกัน..แต่ความเป็นจริงในใจเรายังรักกันเหมือนเดิม..แม้แต่เรื่องนอนด้วยกัน..เมื่อก่อนทั้งจูบทั้งเล้าโลม..แต่พออยู่มา10กว่าปี..เขาก็ไม่ทำเลยนะ..คือแข็งแล้วทำเลยเราก็มีอารมณ์บ้างไม่มีบ้าง..แต่ก็นอนกับเขาปกติ..แต่เขาก็เล่าให้เราฟังว่าฝันว่าเมียมีอะไรกับคนอื่นเขาเสียใจมากๆเลยตื่นมายังงอนๆเรา..เราก็เลยเข้าใจว่าเขายังรักเราเหมือนเดิม..แต่ความเคยชินเลยทำให้ดูว่าไม่รัก..คิดถึงลูกเยอะๆนะคะน้องออกมาแม่จะลืมเรื่องอื่นๆเลยคะสู้ๆ😊

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันตอนท้องยังเล็กเราอาบน้ำด้วยกันเขาก็อาบให้แต่พอท้องโตขึ้นมาเราก็ได้อาบคนเดียวแต่เราเข้าใจเขาไม่ได้คิดอะไรเพราะเขาต้องไปทำงานแต่เช้าแล้วตอนเย็นก็เลีกงานสองทุ่มเราอาบก่อนเขาทุกวันและเราก็ไม่เคยห่างกันสามีเราวันๆมีแต่ทำงานแล้วตอนเย็นก็กลับบ้านมาอยู่กับเราไม่เคยทิ้งให้เราอยู่คนเดียวเราอยู่กันสองคนก็มีความสุขดีค่ะแม่ลองคุยกับสามีดูค่ะว่าเพราะอะไร

อ่านเพิ่มเติม

เเม่น้อยใจเป็นเรื่องปกติค่ะ บ้านนี้สามี ต่างจากตอนไม่ท้องอย่างกับคนละคนเลยค่ะ ชอบยุให้อารมไม่ดี. ไม่สนใจ. กวนประสาทไม่เคยดีใจที่เราท้อง ขี้เกียจ เกี่ยงงานทุกอย่างทั้งที่เราท้อง7 เดือนเเล้ว เเต่อดทนเพื่อลูกค่ะ พยายามไม่สนใจเเฟน โฟกัสกะลูก อยากเห้นลูกค่ะ 32วีคเเล้ว

บ้านนี้ก็อาบด้วยกันปกติเหมือนตอนไม่ท้องแต่ส่วนมากเค้าจะบังคับเราให้อาบก่อนมืดเค้าทำงานในสวนเค้าจะอาบดึกแล้วเข้านอน...แม่บ้านนี้ไม่นอยเรื่องอาบน้ำ555เพราะมีเก้าอี้ตัวเล็กนั่งอาบง่ายค่ะ จะนอยก็เรื่องอยากกินนั้นนี้แต่โดนขัดใจค่ะ..คนท้องขี้นอยอย่าคิดมากค่ะ ✌️✌️😂

เราก็เป็นนะคะช่วงยังไม่ท้องอาบน้ำด้วยกันตลอดเลย และทุกครั้งเราจะช่วยกันขัดตัวสระผม แต่พอท้องเค้าก็ไม่ค่อยมาอาบน้ำกับเรานะคะ นอกจากเราจะบอกว่ายืนนานแล้วเราปวดท้องเพราะเวลาเราอาบเองเราอาบนานยืนนานแล้วเจ็บท้องเค้าถึงจะเข้ามาทำให้ น้อยใจเหมือนกันค่ะแม่ 😂

อาการน้อยใจเป็นปกติของคนท้องนะคะ ช่วงแรกๆเราก็เป็นนะ หาว่าเค้าไม่สนใจ ไม่มีเวลาให้ ทั้งๆที่เขาทำงาน 555 ดราม่าใส่แฟนเฉย แต่ก่อนต้องอาบนํ้าพร้อมกัน ตั้งแต่ท้องได้ 6 เดือนก็อาบคนเดียวดีกว่าค่ะ กลัวแฟนชนท้อง ท้องเริ่มแก่ก็หายดราม่าละคะ

VIP Member

อย่าคิดมากนะคะแม่ บ้านนี้ก็ไม่ได้อาบด้วยกันจนแต่งงานก็ยังไม่อาบด้วยกันเลยค่ะ ขนาดท้องแก่ยังไม่มาอาบด้วยเลยแต่เราก็อาบได้นะคะไม่อยากสนใจ แต่ก็ต้องระวังตัวเองให้มากๆค่ะ แม่ลองคุยกับเขาดูนะคะเผื่อเขาอารมณ์ดีมาอาบด้วย

VIP Member

ต่างกับเรานะ ตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมา 14ปี ไม่ค่อยได้อาบด้วยกันกับสามีเลย ส่วนมากจะอาบกับลูกๆทุกวัน เค้าก็ถามว่าทำไมไม่อาบกับเค้า เราก็บอกว่าไม่อ่ะ เขิน แต่เค้าพยายามขออาบด้วยตลอด แต่คือมันชินแล้วอ่ะ

เราอยู่กับสามีมา 10ปีแล้ว เคยอาบน้ำด้วยกันครั้งเดียว หลายปีแล้ว เฉยๆไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากอาบน้ำด้วยเลย เขาก็เหมือนกัน แล้วก็ไม่ได้น้อยใจอะไรทั้งคู่ สามีภรรยาต้องอาบน้ำด้วยกันหรอ ไม่จำเป็น

อย่าน้อยใจเลยแม่ ของเราขนาดอยู่ด้วยกัน เราก้มลงถูสบู่ที่เท้าไม่ได้ติดท้อง ขนาดเห็นแล้วว่าก้มไม่ได้ขอช่วยให้มาถูยังไม่ทำเลย😂 ยิ่งท้องยิ่งต้องดูแลตัวเองได้เก่งกว่าตอนไม่ท้องค่ะ อย่าไปหวังพึ่งใคร

คำถามที่เกี่ยวข้อง