166 ตอบกลับ

ฝันว่ามีคนอุ้มเด็กผช.จ้ำม้ำมาให้ถึงหน้าบ้านเลยละบอกว่านี่คือลูกของเรากับแฟนเราแล้วเราก็อุ้มมาแต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดว่าจะท้องเพราะตอนนั้นโมโหอยู่คิดว่าแฟนเราไปทำใครท้องมาหรือป่าวมากกว่าแต่พอเราถามแฟนเราแฟนก็บอกว่าฝันว่าเราท้องคือวันเวลาเดียวกันกับที่เราฝันว่ามีคนเอาเด็กมาให้555555

VIP Member

ไม่มีเลยค่ะ ลองตรวจปกติ เพราะประจำเดือนมาไม่ปกติ หายไป 2-3 เดือนก็มี 4-5 เดือนก็มี จะลองซื้อมาตรวจตลอด เพราะไม่อยากกินยาปรับฮอร์โมน มารอบนี้ท้องแบบงงๆ มีแต่ท้องไปแล้ว ใกล้ซาวด์ ฝันว่าได้ลูกผู้หญิง คลอดและเลี้ยงเด็กผู้หญิง พอซาวด์มาได้ผู้หญิงจริงๆ

ฝันว่า มีผู้ชายเอาพระมาให้ค่ะ ตอนแรกเอาพระนางพญามาให้ แล้วเราไม่เอา เขาก็ถามว่า แล้วจะเอาอะไรล่ะ เราเลยตอบว่าขอพระสมเด็จหรือไม่ก็หลวงปู่ทวดได้มั้ย เขาก็หยิบแล้วยื่นพระให้เราพร้อมกันทั้ง 2 มือเลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้เพศค่ะ

เราก็ฝันว่าไปทำบุญที่วัดแล้วมีเด็กผู้ชายเอาพระเครื่องสมเด็จมาให้ค่ะล ุ้นๆอยู่ว่าจะได้ผู้ชายไหม

ฝันเห็นลูกแก้วสีใสวางอยู่บนพรมสีแดง ลอยมาจากฟ้า แล้วพรมมาคลุมที่ท้องส่วนลูกแก้วหายไปค่ะ ส่วนแม่สามีฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาขออยู่ด้วย เลยไปตรวจสรุปท้องค่ะ แล้วก็ได้ลูกชายตามที่แม่สามีฝันค่ะ ตอนนี้ลูกชาย 4 เดือนแล้วจ้า

ก่อนท้องฝันได้ลูกผู้หญิงค่ะท้องได้1เดือนกว่าฝันว่าคลอดลูกเลือดเต็มตัวเรากะลูกเลือดนองเต็มพื้นต่อมาไม่กี่วันเเท้ง 3-4เดือนต่อมาก่อนท้องฝันเห็นลูกผู้ชายตอนนี้อุ้มท้องลูกผู้ชายค่ะจะเข้า6เดือนแล้ว

คนแรกฝันว่ามีคนเอาเด็กผู้ชายมาให้ แต่เราได้ลูกสาว คน2ฝันว่าแม่แฟนมาขอยู่ด้วย ได้ลูกสาวหน้าเหมือนกันมาก คน3 ฝันเห็นพระและเณรมาบิณฑบาต เราใส่บาตร ก้อได้ลูกสาวอีก 3สาว ตอนนี้38+3 ไม่มีวี่แววจะออกเลย

ได้เพชรค่ะ มาทั้งแบบข้อมือและสร้อยคอ มีคนมายื่นให้เต็มไปหมด ตื่นเช้ามาเล่าให้แฟนฟัง เค้าบอกท้องแน่ แต่ตอนนั้นเรายังไม่เชื่อ คิดว่าแค่ฝัน มันจะอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ 4 เดือนแล้วค่ะ😂😂😂😂

ฝันว่าเด้กผุหญิงมายืนร้องไห้หน้าบ้านอยากไห้พี่สาวเราอุ้มแต่พี่สาวเราไม่อุ้มเราก้เรยเข้าไปอุ้มตื่นเช้ามาไปตรวจก้รุ้ว่าท้องค่ะ#เหมือนนางอยากไปเกิดกับพี่สาวแต่พี่สาวฝังเข็มอยู่😊

บ้านนี้ฝันเห้นสามีใส่ทองเต็มตัว แล้วเจ้ามากอดมาหอมเราค่ะ เราถามว่าเอาทองมาจากไหน สามีบอกแม่เอาให้ วันถัดมาฝันอีก ฝันว่าเจอทอง ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน สร้อยข้อมือ

VIP Member

รอบแรกเคยฝันว่ามีคนท้องเอาสร้อยทองมาให้เป็นถุงกระสอบเลยค่ะแต่ไม่รับ พออีกรอบฝันว่าเทวดาองค์แก่ๆเอาพระมาให้ค่ะ รีบรับไว้อย่างไวเลยค่ะ สรุปไม่ถึงเดือนน้องมาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง