ท้องลูกชาย

ก่อนจะทราบ เพศ ลูก อยากทราบว่า อาการ แม่ๆ เป็น แบบไหนบ้างค่ะ ท้อง ลูกชาย

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty ปล; บ้านนี้ลูกชาย แพ้ยับ แพ้กระหน่ำ แพ้หนักมากค่ะ และช่วงไตรมาสแรกก็สิวขึ้นรัวๆ /// แต่ก็มีหลายๆคนที่ท้องลูกชาย ไม่แพ้เลย สิวไม่มี สวยยิ่งกว่าก่อนท้องค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ได้ลุกชายคะ แพ้แค่กระเทียมและปูทะเลคะ. อย่างอื่นทานได้หมด ชอบที่สุดคือผักและผลไม้กินวันล่ะสิบๆโลยังได้ ชอบทานเส้นกับนมงาดำ แต่ไม่กินข้าว ขนมไทยของหวาน ชอบมาก ส่วนหน้าขาวมาก ใสกว่าตอนก่อนท้องมากคะ ชอบหน้าตอนท้องมากคะ

Post reply image
VIP Member

ไม่แพ้ท้องเลยค่า ไม่รู้ตัวว่าท้องเลยด้วย นึกว่าหยุดยาคุมแล้วประจำเดือนเลยรวนเฉยๆ กว่าจะรู้ตัวก็ปาเข้าไปตั้ง 19 สัปดาห์แล้ว ผิวดีเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้น จากปกติเป็นสิวเวลามีรอบเดือนตลอด ก็ไม่มีเลย หน้าใสขึ้นเลยค่ะ

VIP Member

แพ้หนักมาก กินอะไรหรือได้กลิ่นอาหารไม่ได้เลยแปรงฟันก็อ้วกหมด เข้า รพ 2-3รอ บ้านหมุนไปหมดหัวเสียหงุดหงิดแต่จะอยู่ไม่นิ่งรักความสะอาดมากทำนู้นนี้ตลอดงานบ้าน🤣🤣ถ้าใครทำรกหรือ สกปรกจะเดินบ่นตลอด55555เหมือนโรคจิต

ผช. ท้องแรก กินแต่ของเปรี้ยวเผ็ด รสจัด นน. ไม่อ้วน 40 ขึ้น 58 ไม่สิว ไม่ฝ้า ผิวขาว คอ รักแร้ ขาหนีบ ก้น ไม่ดำ ผญ. ท้องสอง กินแต่ของหวาน-หวานจัด นน. ไม่อ้วน 38 ขึ้น 55 ไม่สิว ไม่ฝ้า ผิวขาว คอ รักแร้ ขาหนีบ ก้น ไม่ดำ

บ้านนี้ ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ไม่ชอบของเปรี้ยว ไม่เวียนหัว ไม่คลื่นไส้ แต่ช่วงเดือนแรกปวดหัวมากค่ะ 2 วันติด มีสิวขึ้น อัลตราซาวด์ตอน 3 เดือนครึ่ง เห็นไข่ลูกชัดเจนเลยค่ะ

แพ้ท้องหนักมาก กินแต่ของหวานๆเย็นๆ ไม่มีสิวฝ้า ผิวใสขึ้น น้ำหนักจาก37เป็น53 เหม็นสามี😂 แต่งตัวเก่งแต่บางวันก็ขี้เกียจมากชนาดผมก็ไม่หวี😂😂 ท้องลูกชายจ้า

หน้าใสไม่มีสิว ชอบกินหวาน ชอบกินผลไม้มากกกกกก ชอบกินน้ำปั่น (ผลไม้ปั่น)ไม่มีอาการแพ้ หิวบ่อย

มีอาเจียนตอนไตรมาสเเรกค่ะพะอืดพะอมตลอด. พอไตรมาสสองมากินได้ทุกอย่างเรยค้ะไม่เเพ้อะไรเรย

VIP Member

ท้องลูกชายเหมือนกันค่ะ ไม่แตะหวานเลยอยากกินแต่ของเปรี้ยวๆ แพ้ท้องแต่แพ้น้อยค่ะ