กี่วีคแล้ว เตรียมของกันหรือยังคะ?

กี่วีคกันแล้วคะ มีใครเริ่มเตรียมของแล้วบ้าง บ้านนี้ 27+2 วีค ว่าจะเริ่มเตรียม แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ใครมีคำแนะนำบ้างคะ 😊#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ใครมีประสบการณ์ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เตรียมใกล้ครบแล้วค่ะ เหลือของนิดๆหน่อยๆ จัดกระเป๋าพร้อมหิ้วได้แล้วค่ะ ตอนนี้ 36+5W แล้วค่ะ เราไม่ซื้อเยอะ เพราะลูกคนที่3 แล้ว เด็กโตไวมาก ซื้อเยอะน้องใส่ไม่ทัน เจอกับลูกคนที่2 ซื้อเยอะมาก สุดท้ายใส่ไม่ทันค่ะ แนะนำ ซื้อ แพมเพิสสัก 2 โหล เสื้อผูกหน้าตอนคลอดสัก 1 โหล ผ้าเช็ดตัว 6 ผืน ผ้าห่อตัวสัก2 ผืน หมวก 6ใบ ถุงมือถุงเท้าแล้วแต่ค่ะ พวกชุดเซ็ตบอดี้สูทค่อยทยอยซื้อค่ะ ยาก็มี มหาหิงค์ แสงหมึก(ยาม่วง) วิค สำลีก้อน คอตตอนบัดก้านเล็ก ของใช้ แป้ง โลชั่น ครีมอาบน้ำ ยาสระผม ฟองน้ำอาบน้ำ ขวดนมสักไซส์2ออนซ์สัก 3 ขวดค่ะ ทยอยๆเตรียมเอาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ผ้าอ้อมสัก 2 โหลนะคะ พิมผิด ไม่ใช่แพมเพิส☺️☺️☺️

บ้านนี้เตรียมไปได้ใช้จริงแค่นิดเดียวเพราะ รพ.มีให้หมดเลยค่ะ เป็น รพ.เอกชน ได้ใช้จริงแค่เสื้อผ้าลูกวันกลับ 1ชุด ,ผ้าห่อตัวลูก , เครื่องปั้มนม, เสื้อผ้าแม่วันกลับ , แปรง+ยาสีฟัน เอกสารแจ้งเกิดลูก พวกสำเนาบัตรประชาชน พ่อแม่ ทะเบียนบ้าน สมุดฝากครรภ์ ถ้ารพ.รัฐ ไม่แน่ใจนะคะว่าเค้ามีอะไรไว้ให้บ้าง

บ้านนี้เตรียมตอน 5 เดือนครึ่งค่ะค่อยๆทยอยซื้อมาจนตอนนี้ 8 เดือนกว่าของเพิ่งจะครบค่ะคุณแม่ทยอยซื้อก็ดีนะคะจะได้มีเวลาเลือกค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ 33 วีคคะ เตรียมของครบตั้งแต่ 25-26 วีค กลัวใกล้ๆแล้วขาดนู้นนี้ ตอนนี้กระเป๋าเตรียมคลอดก็จัดแล้วด้วย ^^

เตรียมครบแล้วคะ36+3รอน้องออกมาเจอหน้าอย่างเดียวจ้าอยากแตกแล้ว

เริ่มเตรียมตอน 26w ค่ะ ตอนนี้ 31+ ยังไม่ครบค่ะ ขาดเหลือนิดหน่อยเอง

เริ่มเเล้วค้าาบ้านนี้29Weekพอดีได้ลูกชาย🤣

Super Mum

บ้านนี้เริ่มทนอยเตรียมตั้งแต่ 5 เดือนค่ะ

บ้านนี้29+แล้วพึ่งเริ่มทยอยซื้อเองจ้า

เริ่มซื้อแล้วเหมือนกันค่ะ 23วีคจ้า 😅😅