เราหิวมากเลยค่ะกินอะไรก็โดนห้ามตลอด มีใครโดนนห้ามบ้าง

กินอาหารเช้าก็คือ11โมงกว่า ให้กินเเต่ข้าวต้มไม่มีรสชาติ เเล้วเรากินนิดเดียวเพราะไม่อร่อยอาหารเที่ยงก็คือค้ำเลยกินข้าวเปล่ากับปลาจืด2-3วันเเรกพอไหวทีนี้ไม่ไหวเเล้วหิวจงร้องให้เเล้วกินอย่างอื่นก็โดนห้าม

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดนห้ามเหมือนกันค่ะ กินได้แต่ย่างหมูย่างไก่ ต้มจืดข้าวต้มอะไรที่เป็นต้มๆย่างๆ ผัดกับน้ำมันก้ไม่ได้ค่ะ ขนมก้ไม่ได้ ดีที่ยังให้กินโอวัลตินกับผลไม้ กินแต่ละมื้อไม่เคยอิ่มเลยค่ะ ยิ่งให้นมยิ่งไม่อิ่มเลย 😮‍💨

ใครห้ามคนท้องไม่ให้กินค่ะ บ้านนี้กินทุกสี่ชั่วโมง ผลไม้ ขนม ไม่เคยขาด กลางคืนยังกิน มันหิวมันแสบท้องทรมานจะตาย จะปล่อยให้คนท้องหิวได้ไง เราหิวลูกก็หิวนะคะ

5mo ago

ช่วงแรกๆแนะนำเป็นน้ำอุ่นหรือน้ำขิงจะดีที่สุดคะ มีโอกาสที่เราจะหนาวในได้ตลอดเวลา(เพราะบางคนยังไม่ได้อยู่ไฟหรืออยู่ไฟยังไม่ครบกำหนดหรือน้ำคาวปลายังไม่แห้ง) ยิ่งเป็นคุณแม่ผ่าคลอดด้วยยิ่งแล้วใหญ่อย่างเราเป็นต้น การดูแลจะหนักกว่าคลอดเอง เพราะไม่สามารถอยู่ไฟได้(ถ้าอยู่ไฟมีโอกาสตกเลือดสูง)ต้องกินของบำรุงเท่านั้น ทางที่ดีควรทานน้ำอุ่นเพื่อให้น้ำนมเราเพียงพอต่อลูกและกับร่างกายเราคะ ส่วนเรื่องกินอาหารรสจืด สำหรับคนคลอดปกติเราไม่รู้นะ แต่คนผ่าคลอดถ้ากินของที่มีน้ำมันหรือเผ็ดจัดๆ หรือถั่วที่ทำให้ไอ จะเจ็บแผลสุดๆ ทรมานมากบอกเลย🥹

คำถามที่เกี่ยวข้อง