3จะ4เดือนกินยาสตรีเพ็นภากมาตลอก ขวดถึงสองขวดเลยจะเป็นอย่างไรคะต่อเด็ก

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำนะควรตัดมดลูกทิ้งไปเลยทะเลาะกับผัวไม่เกี่ยวกับเด็กในท้อง กินยาสตรีเพื่อขับเลือดออกอยากให้เขาตาย กินเยอะๆนะคะถ้าวันไหนมีการตกเลือดเยอะๆสามารถถทำให้คุณตายได้ทั้งแม่กับลูก ถ้าถึงวันนั้นขอให้อย่ามีใครเจอคุณเลยในตอนที่คุณตกเลือดเสียเลือดมากและจะได้ตายทั้งแม่กับลูกอย่างที่คุณต้องการเพื่อที่จะให้เขาได้ตายไปจากคุณไงล่ะ #สาธุ🙏🙏😡😡

อ่านเพิ่มเติม

น้องอาจมีความเสี่ยงได้เยอะมากๆเลยค่ะคุณแม่​ ทั้งการร่างกายและด้านสมอง​ เป็นกำลังใจให้นะคะ​ หมอนัดครั้งหน้าอาจจะเห็นเรื่องระบบไหลเวียนโลหิตน้อง​ อาจจะพอเห็นได้บ้าง​ แต่ทางด้านสมองอาจจะดูยากค่ะ

เรามีน้องไม่พร้อมอายุห่างกันแฟน9ปีรายได้แฟนแค่ค่าห้องก็เกินครึ่งของเงินเดือนเมื่อพลาดก็ทำอะไรไม่ได้แต่เราพยายามดูแลฝากครรภ์ทั้งที่ไม่มีบัตรทองไม่มีเงินไปคลอดด้วยซ้ำยังไม่คิดทำร้ายเค้าเลยค่ะ

ทำใมคุณไม่มีความเป้นแม่คนเลยคะ ถ้าไม่พร้อมคุณควรป้องกัน ถ้าหากท้องนิ้พราด คุณควรแก้ไขตอน1เดือน ตอนนิ้เด้กเป้นตัวแล้วส่งสารน้องเค้า อยากออกมาดูโลกแต่กลับมาเกิดในพุงคนใจร้าย🙂🖤

ตัดภาพมาที่เราที่อยากมีลูกมาก รอมาเกือบปี อีกคนพอมีแต่ไม่อยากดูแล สัตว์เขายังรักลูกตัวเองนะคะ ถ้าไม่อยากมีแนะนำให้ป้องกันค่ะ สงสารเด็กที่จะเกิดมาจริงๆ

ไม่ต้องถาม ไม่ต้องสงสัย กินเพื่อฆ่า จะถามทำไม ตอบไปแล้วไม่ช่วยอะไร ในห้องนี้เขาสนับสนุนคนอยากมีลูก ไม่ได้สนับสนุนคนอยากฆ่าลูก สงสารเด็ก

บ้านนี้พี่สาวเคยกินค่ะครึ่งขวด น้องคลอดก่อนกำเนิด ตอน6เดือน26วัน หนัก 1กม. นอนรพ.3เดือน หัวใจรั่วนิดหน่อยแต่หายเอง ปอดไม่ดี เป็นหอบหืดด้วยค่ะ

ถือเงินหมื่นไป รพ คลองตันนะแล้วยุติการตั้งครรภ์ซะสงสารเด็กที่จะเกิดมา เห็นหลายโพสละเหล้าขาวเอยอะไรเอย แล้วทำหมันซะนะ🙄

2y ago

แนะนำบอกให้มันไปตัดมดลูกทิ้งค่ะ ขนาดหมามันยังรู้จักเลี้ยงลูกรักลูกมันเลยค่ะทั้งที่ก็ไม่เคยเห็นหมาตัวผู้มาเลี้ยงลูกช่วยหมาตัวเมียทั้งที่ก็เย..กับหมาตัวเมียแต่หมาตัวเมียยังเลี้ยงลูกของมันได้ทั้งที่ไม่มีหมาตัวผู้มาเลี้ยงด้วยซ้ำ

เสี่ยงแท้ง เสี่ยงลูกพิการค่ะ ยังไม่มีเลือดออก ไม่ได้หมายถึงลูกจะไม่เป็นอะไร รีบฝากครรภ์แล้วติดตามดูตลอดการตั้งครรภ์ดีที่สุดค่ะ

เคยมีอยู่มีคนกินแบบนี้เมียเก่าของแฟนมันเพื่อที่กินที่จะให้เด็กออกแต่เด็กไม่ออก #คือเด็กคลอดออกมาเด็กไม่ปกติค่ะ