11วีค3วันกินน้ำมะพร้าวนมสดปั่นได้ไหมคะ

กินน้ำมะพร้าวนมสดปั่นได้ไหมคะ​ 11วีค3วัน

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็กินนะ ช่วงไตรมาสแรก จริงๆกินตั้งแต่ไม่รู้ว่าท้องเลย อยากกินก็ซื้อกิน เพราะร้านอยู่ตรงข้ามบ้านเลยเลยกินบ่อย แค่ไม่กินเยอะจนเบาหวานขึ้น กินพอหายอยาก ตอนนี้17+6วีคแล้ว ก็ซื้อกินบ้างเป็นปกติเวลาอยากกิน น้องก็ยังอยู่ดี ไม่เคยมีอาการเลือดออก หรือปวดท้องใดๆระหว่างนั้น นอกจากความอร่อยชื่นจายยย 😁

ที่บอกกินได้เอามาจากไหนค่ะ ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมีภาวะเสี่ยงแท้ง รกเกาะต่ำ หรือเคยแท้งมาก่อนอันนี้หมอห้าม กินเด็ดขาดเลยจ้า คนที่กินแล้วไม่เป็นไร ก็ถือว่าโชคดีไป ส่วนตัวไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร แต่เคยแท้งมาครั้งนึง ท้องนี้ไม่กล้ากินอีกเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม

หมอบอกว่ากินได้ แต่อย่ากินเยอะ บ้านนี้โชคดีมากไม่รู้ตัวว่าท้อง เลยไปตะลุยสวนมะพร้าวทั้งน้ำ ทั้งเนื้อกินจนเดินไม่ได้อิ่มจัด แล้วยังขนกลับบ้านอีกหลายกระสอบ กินวันละ 3 ลูกจนรู้ว่าท้อง ถึงเลิกกินค่ะ กินอีกทีก็ท้องแก่เลย น้องยังอยู่คลอดแล้วจ้า

รู้สึกว่าน้ำมะพร้าวเขาจะให้ทานช่วงไตรมาสที่2คะ ไตรมาสที่1กับ3ทานแล้วเสี่ยงนู้นนั่นนี่ แต่ก็แล้วแต่สุขภาพคุณแม่ด้วยคะ ถ้าไม่เคยแท้งลูกมาก่อนรึรกไม่เกาะต่ำหน้าจะไม่มีปัญหา ถ้าจะให้ชัวร์ลองถามหมอดูนะคะ

อย่ากินเลยค่ะ อย่าไปเชื่อคนอื่น มากถ้าแท้งมา ไม่มีใครรับผิดชอบคุณน่ะ อะไรที่เสี่ยงอย่าไปกินค้ะ ของที่ห้าม กินอย่างอื่นค่ะ. มีเยอะแยะไป

4y ago

เห็นด้วยมากๆจ้า

กินได้คะแต่ระวังเรื่องของน้ำตาลนะคะเห็นแม่ๆเป็นบ่อย แต่บ้านนี้ไม่เป็นคะ เพราะนานๆกินครั้ง

1ถึง4 เดือนไม่ควรทานค่ะ เสี่ยงแท้ง ขนาดเป้นปจดเค้ายังไม่ให้ทานเรย ก้อเหมือนกันอ่ะคะ

บ้านนี้กินตามปกติคะ ตั้งเเต่รู้ว่าตั้งครรภ์ จนจะคลอดก็กินเหมือนเดิม เเล้วเเต่คนคะ

เรากินนะ 12 W 4 D บางทีกิน 2-3 ต่อกัน แก้วหนึ่งเเบ่งให้สามีกินด้วย ก็กินพอหายอยาก

แนะนำอย่าพึ่งทานนะคะ ท้องอ่อนๆอยู่ ของบ้านนี้คุณให้ทานหลัง5เดือนขึ้นไป

คำถามที่เกี่ยวข้อง