39 ตอบกลับ

ใช่ของเราประจำเดือนขาดตอน 26มกราคม ก็บอกตามที่ประจำเดือนขาดกับหมอไปทุกอย่าง จนตอนนี้ท้องได้6เดือนกว่าแล้ว อีก3เดือนก็น่าจะไกล้กำหนดคลอดของเด็ก แต่ทำไมหมอถึงกำหนดคลอดให้เรา1พ.ย.ก็ไม่รู้เหมือนกัน นี่ต้องแบกท้องตั้ง11เดือนเลยหรอ ก็ยังงงๆ อยู่ ก็ว่ารอถึงวันหมอนัดจะลองถามเรื่องนี้ดู งั้นไม่เข้าใจหมอแน่

น่าจะต้องลองถามหมออีกทีนะคะ เพราะมันห่างกันมากเกินไป บางทีหมออาจจะเขียนเดือนผิดหรือเปล่า เพราะถ้าคลอดเดือน ธันวาเลยแม่จะอุ้มท้องนานไปมั้ย ลองสอบถามหมอนะคะ เพราะบ้านนี้แรกเลยหมอก็เขียนผิด แต่พยาบาลเป็นคนทักท้วงคุณหมอให้ค่ะ

ของเราก็เป็นค่ะ...ไปเจาะเลือด รพ. พยาบาลที่ห้องฝากครรภ์ นับกำหนดคลอดเราผิดไป 6 week พอเจาะเลือดเสร็จ เลยถามหมอว่าทำไมถึงเป็นกำหนดคลอดนี้คะ เพราะมันไม่ตรงกับที่ซาวด์รอบแรกและประจำเดือนครั้งสุดท้าย เขาเลยดูแล้วแก้ให้ใหม่

ถ้าแม่บอก ปจด. วันแรกคือ 17 กุมภา มันเป็นไปไม่ได้ทั้งคลอด 22 ตุลาและ 24 ธันวาเลยค่ะแม่ เรา ปจด วันแรกคือ 19 กุมภา ตอนนี้ 19w3D อยู่เลย กำหนดคลอด 25 พฤศจิกา แม่แจ้งหมอผิดหรือกำหนดในแอพผิดหรือเปล่าคะ ลองปรึกษาหมอใหม่นะคะแม่

หนูก็เป็นเหมือนกันคะ นับวันประจำเดือนนับอะไรถูกต้องทุกอย่าง ปกติในนี้ จะ 23-24 week แล้วคลอด 29 ตุลา คือไปตอนเเรกก็ปกติพอไปครั้งที่สองสาม บอกว่า เปลี่ยนเป็นตอนนี้ 20 week คลอด 12 พฤศจิกายน ทำเอางงไปพักใหญ่ยุ

บ้านนี้กลอกในแอปกับบอกหมอปจดมาครั้งสุดท้ายวันแรก29กพถึง2มีนากำหนดครอดของหมอที่คลีนิคกับในแอปห่างกันสองวันในแอปกำหนดครอด5ธันวาคมหมอที่คลีนิคกำหนด7ธันวาคมคะรอดูว่าของไครจะตรงกว่ากัน

บ้านนี้ปจดมา17ม.ค หมด18ม.ค ตอนนี้22w4d กำหนดในแอป23ตุลา แต่หมอนัดคลอด3 พ.ย หมอจะนัดคลอดให้เรา40wคะ แต่ส่วนมากบางคนจะคลอดก่อนหมอนัดประมาณ1-2อาทิตย์แล้วแต่บางคนคะ การคลอดจะยุที่36w-41wแค่นั้นคะ

ในแอพของเราก็ไม่ตรงค่ะ ประจำเดือนล่าสุดประมาณ22-25 กุมภาพันธ์ จริงๆกำหนดคลอดในแอพ พ.ย. แต่เราไข่ตกช้าหมอซาวด์กำหนดวันคลอด 11 ธันวา เรายึดตามใบซาวด์ของหมอค่ะตอนนี้ 17 w 1 d

เป็นเหมือนกันค่ะหมอบอกเกิด7กรกฏาคมแต่ท้องเล็กมากหมอบอกให้ซาวดูใหม่ว่ากี่สัปดางงเหมือนกันค่ะไม่รู้ว่าเกิดเดือนไหนเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ตรงนะคะ คลาดเคลื่อนไม่กี่วัน ประจำเดือนวันแรกครั้งสุดท้าย 26 ธ.ค.62 ในแอฟกำหหนดคลอด 1 ต.ค. คุณหมอนัด 26 ก.ย. ค่ะ แม่ลองเช็คดูใหม่นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง