สอบถามหน่อยค่ะ คือตอนนี้ ท้องได้ 24วีค

กำหนดคลอดในแอปคือ 22เดือนตุลา แต่พอไปหาหมอวันนี้ เพิ่งเปิดดูในใบฝากท้อง กำหนดคลอดคือวันที่ 24 ธันวาคม ตอนนี้งง มาก็ไม่รู้เลยว่าจะคลอดเดือนไหน กรอกในแอปประจำเดือนวันแรกของครั้งสุดท้ายคือ 17 กุมภาพันธ์ บอกหมอที่ โรงพยาบาลเหมือนกับกรอกในแอป แต่กำหนดคลอดไม่เหมือนกัน ตอนนี้สงสัยไปหมด เตรียมของไม่ถูกเลยจ้า

สอบถามหน่อยค่ะ  คือตอนนี้ ท้องได้ 24วีค
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใช่ของเราประจำเดือนขาดตอน 26มกราคม ก็บอกตามที่ประจำเดือนขาดกับหมอไปทุกอย่าง จนตอนนี้ท้องได้6เดือนกว่าแล้ว อีก3เดือนก็น่าจะไกล้กำหนดคลอดของเด็ก แต่ทำไมหมอถึงกำหนดคลอดให้เรา1พ.ย.ก็ไม่รู้เหมือนกัน นี่ต้องแบกท้องตั้ง11เดือนเลยหรอ ก็ยังงงๆ อยู่ ก็ว่ารอถึงวันหมอนัดจะลองถามเรื่องนี้ดู งั้นไม่เข้าใจหมอแน่

น่าจะต้องลองถามหมออีกทีนะคะ เพราะมันห่างกันมากเกินไป บางทีหมออาจจะเขียนเดือนผิดหรือเปล่า เพราะถ้าคลอดเดือน ธันวาเลยแม่จะอุ้มท้องนานไปมั้ย ลองสอบถามหมอนะคะ เพราะบ้านนี้แรกเลยหมอก็เขียนผิด แต่พยาบาลเป็นคนทักท้วงคุณหมอให้ค่ะ

ของเราก็เป็นค่ะ...ไปเจาะเลือด รพ. พยาบาลที่ห้องฝากครรภ์ นับกำหนดคลอดเราผิดไป 6 week พอเจาะเลือดเสร็จ เลยถามหมอว่าทำไมถึงเป็นกำหนดคลอดนี้คะ เพราะมันไม่ตรงกับที่ซาวด์รอบแรกและประจำเดือนครั้งสุดท้าย เขาเลยดูแล้วแก้ให้ใหม่

ถ้าแม่บอก ปจด. วันแรกคือ 17 กุมภา มันเป็นไปไม่ได้ทั้งคลอด 22 ตุลาและ 24 ธันวาเลยค่ะแม่ เรา ปจด วันแรกคือ 19 กุมภา ตอนนี้ 19w3D อยู่เลย กำหนดคลอด 25 พฤศจิกา แม่แจ้งหมอผิดหรือกำหนดในแอพผิดหรือเปล่าคะ ลองปรึกษาหมอใหม่นะคะแม่

หนูก็เป็นเหมือนกันคะ นับวันประจำเดือนนับอะไรถูกต้องทุกอย่าง ปกติในนี้ จะ 23-24 week แล้วคลอด 29 ตุลา คือไปตอนเเรกก็ปกติพอไปครั้งที่สองสาม บอกว่า เปลี่ยนเป็นตอนนี้ 20 week คลอด 12 พฤศจิกายน ทำเอางงไปพักใหญ่ยุ

บ้านนี้กลอกในแอปกับบอกหมอปจดมาครั้งสุดท้ายวันแรก29กพถึง2มีนากำหนดครอดของหมอที่คลีนิคกับในแอปห่างกันสองวันในแอปกำหนดครอด5ธันวาคมหมอที่คลีนิคกำหนด7ธันวาคมคะรอดูว่าของไครจะตรงกว่ากัน

บ้านนี้ปจดมา17ม.ค หมด18ม.ค ตอนนี้22w4d กำหนดในแอป23ตุลา แต่หมอนัดคลอด3 พ.ย หมอจะนัดคลอดให้เรา40wคะ แต่ส่วนมากบางคนจะคลอดก่อนหมอนัดประมาณ1-2อาทิตย์แล้วแต่บางคนคะ การคลอดจะยุที่36w-41wแค่นั้นคะ

4y ago

จร้า

ในแอพของเราก็ไม่ตรงค่ะ ประจำเดือนล่าสุดประมาณ22-25 กุมภาพันธ์ จริงๆกำหนดคลอดในแอพ พ.ย. แต่เราไข่ตกช้าหมอซาวด์กำหนดวันคลอด 11 ธันวา เรายึดตามใบซาวด์ของหมอค่ะตอนนี้ 17 w 1 d

เป็นเหมือนกันค่ะหมอบอกเกิด7กรกฏาคมแต่ท้องเล็กมากหมอบอกให้ซาวดูใหม่ว่ากี่สัปดางงเหมือนกันค่ะไม่รู้ว่าเกิดเดือนไหนเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ตรงนะคะ คลาดเคลื่อนไม่กี่วัน ประจำเดือนวันแรกครั้งสุดท้าย 26 ธ.ค.62 ในแอฟกำหหนดคลอด 1 ต.ค. คุณหมอนัด 26 ก.ย. ค่ะ แม่ลองเช็คดูใหม่นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง