ทีมพฤษภาคม😢

กำหนดคลอดวันที่9แล้วค่ะ วันนี้ 39 วีคพอดีน้องเงียบมากนั่งท่าผีเสื้อก็แล้ว กินสัปรดก็แล้ว ทุกวันนี้ยังทำงานอยู่เลยค่ะทั้งยืนทั้งเดินแต่ไม่มีอาการเจ็บเตือนอะไรเลยค่ะกังวลมากเพราะส่วนตัวเป็นตัวเล็กค่ะกลัวน้ำหนักน้องเยอะไปกลัวเบ่งไม่ออกค่ะแต่คุณหมอก็ยังประเมินว่าคลอดเองได้อยู่😢 #39วีคใครยังไม่แตกบ้างค่ะ #ท้องแรกคะ

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดคลอด 24 พค ค่ะ แต่นัดคิวคุณหมอผ่าวันที่ 10 พค (ครบ 38 วีคพอดี) นี้แล้วค่ะ ตอนนี้ 36+6 วีคแล้ว ตอนนี้มีอาการเจ็บเตือน เดินนิดๆ หน่อยๆ ก็ปวดจิมิมากแล้วค่ะ ภาวนาให้คลอดในวันที่ 10 พค ตามฤกษ์ บอกลูกทุกวันว่าอย่าออกมาก่อนค่ะ 😂😂😂

1y ago

ส่วนทางนี้บอกลูกทุกวันว่าออกมาได้แล้วค่ะ🤣😂

TapFluencer

39+2 กำหนดคลอด 8 พ.ค มีเจ็บเตือนบ้างแล้ว โดนตรวจภายใน 2 อาทิตย์แล้ว แต่ปากมดลูกยังไม่ปิด แอบกังวลอยู่ค่ะ ว่าจะได้ผ่า แต่หมอบอกว่า ถ้าอาทิตย์หน้า ปากมดลูกยังไม่เปิดอีก หมอจะนัดเร่งคลอดแล้วนะ แอบกังวลอยู่ค่ะ

1y ago

ใช่ค่ะกลัวโดนเร่งคลอดมากค่ะแม่🥲

บ้านนี้วันที่ 10 ค่ะ เงียบมาก กินสับปะรดก็แล้วนั่งท่าผีเสื้อก็แล้ว ทำงานบ้านก็แล้ว ไม่มีวี่แววเลยค่ะแม่ หมอนัดวันที่8นี้อีกครั้ง ประเมินน้ำหนักเด็ก รก และน้ำคร่ำค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนนะคะ

บ้านนี้กำหนด4พ.ค พรุ่งนี้ก็เข้า40วีคแล้วยังไม่มีอาการไม่มีวี่แววอะไรเลย เจ็บท้องเตือนเจ็บหลอกก็ยังไม่เคยเลยสักครั้งในชีวิต ยังแอบหวั่นๆอยู่เหมือนกันค่ะ กลัวน้องไม่ออก555

1y ago

กลัวจะได้ผ่าเหมือนกันใช่ไหมค่ะ🥲✌️

บ้านนี้36วีคกำหนดคลอด29พฤษภาแต่โดนแอดมิดไปวันที่1ปวดท้อง+ท้องปั้นแข็งแต่หมอยังไม่อยากไห้คลอดเลยโดนฉีดยาระงับหมอบอก37ขึ้นไปค่อยคลอดคะตอนนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยนอนเฉยๆคะ

1y ago

ขอให้น้องคลอดตามกำหนดสุขภาพแข็งแรงนะคะแม่💓✌️

39+3 มีอาการเหมือนคนเจ็บประจำเดือน แต่ไม่ถึงกับถี่วันนี้หมอนัดดูปากมดลูกก็ไม่เปิดคะ ยังไม่มีวี่แววเหมือนกันคะ กำหนด6พ.คนี้แต่ถ้าเลยไปแล้วหมอจะใช้ยาเร่งให้คะ

1y ago

สู้ๆนะคะแม่✌️

VIP Member

บ้านนี้กำหนด 11 พค เงียบมากเหมือนกันค่ะวันนี้ไปหาหมอตรวจปกติหมอบอกรอดูอีก1อาทิตย์ถ้าไม่ออกมาเองคงต้องผ่าแล้วค่ะ🥲 ใจอยากคลอดเองมาก

1y ago

วันเดียวกันค่ะ

กำหนด 15 ตอนนี้38+1 ค่าเฉลี่ยท้องเริ่มแข็งมากขึ้นกว่าวันก่อนๆแล้วค่ะ ตอนนี้แค่เดิน100เมตรก็หน่วงจิมิแล้ว ปวดหลัง ปวดเอวมาก

1y ago

เยยย้มาแล้ว

บ้านนี้วันที่1เลยกำหนดมาแล้วคะแต่ว่าสุดท้ายแล้วบ้านนี้ไม่สามารถคลอดเองได้เพราะน้องตัวโตเกินกำลังแม่หมอบอกผ่าคะ

บ้านนี้วันที่4 พ.ค เงียบมากเลยค่ะถ้าน้องยังไม่ยอมออกหมอนัดวันที่9ไม่รู้ว่าจะโดดนอะไรจะโดนกระตุ้นหรือโดนผ่า

1y ago

วันเดียวกันเลยค่ะ