39สัปดาห์ ยังไม่คลอด

กำหนดคลอด 28ตุลาคมค่ะแม่ๆ เมื่อวันจันทร์ ที่ 18 ตุลา มีนัดตรวจครรภ์กับคุณหมอ ตรวจอัตราการเต้นหัวใจของลูก ซึ่งท้องแข็งขึ้นมาแค่อันเดียว หมอเลยมีการตรวจปากมดลูกและกระตุ้นคลอด ครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเป็นอะไรที่เจ็บมาก 😅 หมอบอกมดลูกเปิด1เซนแล้ว ถ้ากลับบ้านไปแล้วมีมูกเลือดถือว่าปกติไม่ต้องมาโรงบาล ซึ่งก็มีมูกเลือดออกมาวันที่19,20 มีนัดตรวจครรภ์อีกครั้งวันจันทร์ ที่ 25ที่กำลังจะถึง✌️ แม่ๆมีความอยากคลอดหรือเห็นหน้าลูกเหมือนกันมั้ยค่ะ ตอนกลางคืนก็จะนอนไม่ค่อยหลับ อยากแตกแล้วมากๆเลย นี้ลูกจะอยู่จนครบกำหนดเลยหรือคับ 👶🏻 แม่กำลังตัดสินใจว่าถ้า28ไม่คลอดธรรมชาติ ก็จะตัดสินใจผ่า?

33 ตอบกลับ

กระตุ่นไปแล้ว เดี๋ยวก็ใกล้คะ เดินเยอะๆคะ บ้านนี้ไม่มีอาการเจ็บเตือนแต่อย่างใด จนครบหมอนัดกระตุ้น เปิด3ซม หมอบอก 1-2วัน ก็คลอด วันที่2ยังขับรถไปโลตัสเดินซื้อของ พอตกเย็น มีมูกน้ำตาลปนเลือดนิดๆมาเยอะ แต่ไม่มีอาการปวดท้องหรือท้องแข็ง จนใกล้5ทุ่ม ปวดทุก5นาทีเลย ไปรพ คลอดตอนตี3.58 สู้ๆนะคะ

กำหนดครบ 24 นี้เหมือนกันคะ ยังไม่มีอาการใดๆเหมือนกันคะ มีแต่เจ็บท้องหลอก พอนั่งพักก้อหายไม่มีอาการใดๆต่อเลยคะ แต่ลูกดิ้นเก่งมาก หมดนีดอีกทีเสาร์นี้ไม่รุ้จะโดนกระตุ้นรึเปล่านะคะ 😆😆

บ้านนี้กำหนดคลอด22ตุลา ยังไม่วี่เเววว่าจะออกเลยค่ะกระตุ้นคลอดไปวันที่20หมอบอกปากมดลูกเปิด1เซนต์มีมูกเลือดเเละปวดท้องคล้ายประจำเดือนเเล้วก็ปกติ หมอนัดอีกที27ตุลา #อยากเห็นหน้าเเล้ว

เหมือนกันเลยค่ะ กระตุ้นวันที่20 กำหนด21 ถ้าไม่ออกสักที 29นี้หมอจะผ่าแล้วค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้รอๆจ้า ยังไม่มีอาการไรเลย ท้องแข็งอย่างเดียวค่ะ ท้องแรกใจก็อยากคลอดเอง แต่ก็อยากแตกเร็วๆ 😅 ถ้าไม่มานัดหมอ เตรียมผ่า 28 นี้แล้วค่ะ ลุ้นๆกันค่ะแม่

เหมือนกันเลยคะอายุครรภ์เท่าแม้กระทั่งวันนัดของคุณหมอเหมือนกันหมดเลยวันที่25นี้มีนัดกระตุ้นปากมดลูกเหมือนกันคะนี่เราจะคลอดวันเดียวกันไหมคะนี่😁😁😁

เรากำหนด19ตุลาเงียบมาก แต่มีปวดเตือนท้องแข็งทุก5-10นาทีปากมดลูกไม่เปิดสักทีหมอนัดอีกทีวันจันทร์ถ้าปากมดลูกไม่เปิดก้ส่งผ่าค่ะ ตอนนี้40+2

Super Mum

ของเรากำหนดคลอด26ตุลานี้แล้วค่ะ ยังไม่ได้กระตุ้นเลยแต่ท้องแข็งบ่อยแต่ไม่ได้ถี่มาก ปวดหลอกครั้งคราว อยากแตกแล้วเหมือนกันค่ะ

เหมือนนี้เลยค่ะ กำหนดคลอด29ตุลา แค่ห่างกัน1วันเอง แต่บ้านนี้ยังไม่ได้กระตุ้นอะไรนะคะ หมอนัดอีกที26ตุลานี้ล่ะค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ บ้านนี้กำหนดคลอด 31 ตุลา ปากมดลูกเปิดแค่ 1 เซน หมออีกที่ วันจันทร์ 25 นี้ค่ะ #อยากเห็นหน้าแล้วว🥰🥰🥰

😍😍😍😍

เราตามหลังคุณแม่อยู่ 1 วัน กำหนดคลอด 29ตุลาค่ะ มีแค่เจ็บเตือนแล้วก็หายไป สงสัยจะรอจนครบกำหนดค่ะแม่ 😄

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง