118 ตอบกลับ

สู้ๆค่ะบ้านนี้ก็กังวนมากค่ะ เเม่มีโรคประจำตัวต้องกินยาตลอด เเต่คุณหมอฝากครรภ์รักษาร่วมด้วยกับคุณหมอโรคประจำตัวเเม่ ฝากโรงพยาบาลเดียวกัน เเต่หมอก็ต้องใก้กินยาประจำมีเปลี่ยนยาบ้างหมอบอกไม่เป็นอัตรายต่อเด็ก เเต่เเม่ก็เเอบกังวน เเม่ก็เคยติดโควิดระว่างตั้งครรภ์ เเต่หายเเล้ว เเต่ในใจกังวนมากค่ะ ใกล้จะคลอดเเล้วด้วย

เปนกำลังใจให้นะค่ะ แม่เปนคนนึงที่กำลังทำใจยอมรับเรื่องนี้ยุเหมือนกันค่ะ คือคุณหมอตรวจพบน้องว่าเปนปากแหว่งเพดานโหว่เหมือนกันทุกวันนี้นอนไม่หลับได้จินตนาการหน้าลูกและภาวนาอย่าให่เขาพิการส่วนรุ่นแรกตอนนี้แม่ท้องได้5เดือนกว่าแล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะ เปนกำลังใจให้กันค่ะ

สู้ๆนะค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอดจริง8มิถุนายน65ซาวด์ล่าสุดตอน36+1น้ำหนักแค่1823gตอนนี้37weekแม่ติดโควิดด้วยค่ะยังไม่ทราบชะตากรรมตัวเองพรุ่งนี้หมอนัดซาวด์ก็ไม่ได้ไปค่ะกักตัวอยู่ไม่รู้จะคลอดมาน้ำหนักเท่าไรเหมือนกันค่ะหมอไม่ค่อยบอกอะไรเพิ่งมาบอกครั้งล่าสุดว่าน้องตัวเล็กมาก

เป็นกำลังใจให้นะคะ น้องคลอดก่อนกำหนดแต่น้ำหนักยังดีอยู่ เดี๋ยวก็มาโตข้างนอกได้ค่ะ เรื่องปากกับนิ้ว คุณหมอสมัยนี้เก่ง แก้ได้ค่ะคุณแม่ ของหนูลูกคนแรกก็คลอดก่อนกำหนด น้ำหนัก 2675 ทุกวันนี้โตมาแข็งแรงเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะเราก็ แอบกังวลเหมือนกันไปหาหมอไม่บอกอะไรเราเลยว่าลูกเราเป็นไงสมบูรณ์แข็งแรงไหมตอนนี้เราก็ท้องได้5เดือน แล้วกลัวแต่ก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่สู้ไปทุกอย่างมันจะดีเองสู้นะคุณแม่

เปลี่ยนได้ค่ะ

VIP Member

เราคือเด็กเกิดก่อนกำหนด 1 เดือนค่ะ ตอนนี้แข็งแรง สมองปกติค่ะ สู้ๆนะคะ เรามีรุ่นพี่นิ้ว 11 นิ้วค่ะ ผ่าตัดออกแล้วตอนโตก็ดูแทบไม่ออกเลยค่ะ เพื่อนเราก็ปากแหว่ง แต่เรียนเก่งมากๆ ผ่าตัดใบหน้าออกมาดูปกติค่ะ

บ้านี้ก็ติดโควิดคลอดก่อนกำหนดเหมือนกันค่ะกำหนด1ก.ค.คลอด12พ.ค.​ 32+6w น้องน้ำหนัก1655ต้องอยู่กับหมอเด็กก่อนเพราะแรกคลอดยังหายใจเองไม่ได้การทำงานของปอดยังไม่ดียังไม่ได้เห็นหน้าน้องเหมือนกันค่ะ​

สู้ๆนะค่ะ

สู้ๆนะแม่ ของเราหมอซาวด์ปากจมูก ตั้งแต่ 5 เดือนนิดๆแล้ว ตอนแรกก็กังวลมากค่ะ ตอนนี้โล่งใจมาก เพราะหมอบอกว่าน้องปากไม่แหว่งนะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะค่ะ หมอเก่งตกแต่งได้ค่ะ✌🏻✌🏻✌🏻

สุ้ๆนะคะแม่บ้านนี้ก้เหนื่อยและเครียดมากๆเลยค่ะท้องตอนสามีเกิดอุบัติเหตุจำอะไรไม่ได้เลยค่ะตอนนี้ต้องดูแลสามีและลูกในท้องอีก✌️..อีกสองเดือนก้จะคลอดแล้วค่ะสุ้ๆนะคะ

สู้ๆนะค่ะแม่

37wติดโควิค ผ่าคลอด นอนรพ7วัน หน้าลูกเป็นไงก็ไม่รู้ มันรู้สึกแย่เจ็บแผลไปหมด พึ่งผ่านมาเอง ตอนนี้ได้เจอลูกแล้ว คุณแม่ต้องสู้ๆนะกินยาดูแลตัวเองดีๆขอให้ตัวเล็กแข็งแรง

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง