กำหนด 23 สค .65 จ้าา ท้อง 2

กำหนด 23 นี้แล้ว มีแม่คนไหน กำหนดใกล้ๆกัน มีอาการยังไงบ้างคะ ทาง นี้มีแต่ท้องปั้นแข็ง ท้องที่ 2 ค่าาา เข้ามาคุยเป็นกำลังใจกันหน่อยค่ะ ตอนนี้ อารมณ์แปรปรวนมากๆเลย ตื่นเต้นด้วยค่ะ #ทีมสิงหา #ทีมลูกสาว #ท้อง2 #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

กำหนด 23 สค .65 จ้าา ท้อง 2
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

20สิงหาท้อง2 เงียบกริบเลยจ้า มีท้องปั้นบ้างแต่ไม่บ่อยสงสัยจะอยู่จนครบเหมือนท้องแรก😂ได้เหน็บยากระตุ้นให้ปวดท้องจ้า😆หมอนัดอาทิตย์ละครั้งแล้วให้เตรียมของแล้วลูกนี่เงียบจัดยังดิ้นสนุกในท้องอยู่เลย

2y ago

ขอบคุนจ้าาา

กำหนด 25 สิงหา ท้อง 2 ค่ะ มีอาการท้องแข็งบางครั้ง กับเจ็บหัวเหน่ามา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ยังทำงานอยู่ ยังไม่ลาคลอด และเดินบ่อยมากค่ะ ตัวเล็กในท้องก็ดิ้นทั้งวัน ดิ้นเก่งมากค่า✌️🥰😍

2y ago

เหมือนกันเลยค่าแม่ สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

กำหนด17สิงหา มีเจ็บเตือนบ้างเเต่ตอนนี้เจ็บใต้ซี่โครงมากค่ะ ก้ม เอียงตัว หายใจเข้าเเรงๆก็เจ็บๆจุกๆ หมออนามัยบอกถ้า อาทิตย์หน้ายังไม่คลอดจะส่งตัวไป โรงบาลเเล้ว😂

2y ago

ขอให้แม่คลอดง่ายๆนะค้าา ทางนี้ ก้อท้องปั้นแข็ง บ่อยมากเลยค่า

กำหนดคลอด 20 สิงหาคมคร่า ท้องลูกชายคนแรก มีอาการเจ็บเตือนมา 2 อาทิตย์แล้ว แต่ไม่ปวดท้อง ตอนนี้ลุ้นอย่างเดียวว่าจะโดนกระตุ้นไหม🤣 ดิ้นอยู่ในท้องสนุกเลยคะ

2y ago

เราต้องสู้ต่อไป555 รอเด็กๆกันค่าา

เรากำหนด21สิงหาค่ะ ช่วง5วันที่ผ่านมามีมูกขาวขุ่นออกเยอะมาก ออกทั้งวัน วันนี้เลยตัดสินใจไปโรงพยาบาล ปากมดลูกเปิดแล้ว2ซม ไม่มีอาการเจ็บท้องไม่มีน้ำเดิน

2y ago

ขอให้คลอดง่ายๆนะคะแม่

กำหนดคลอด26สิงหาจ้า ตอนนี้เจบเตือนมาแร้วจ้า แม่ไม่น่ารอดถึง26สิงหาจ้าหมอบอกว่าไม่เกิน18สิงหาจ้า (ท้อง4จ้า🤣🤣) แม่อยากเบ่งคลอดมากตอนนี้

2y ago

ง่ายมากค่ะแม่เจบแค่1ชม. เบ่ง3ทีคลอดแบบง่ายมากค้ะ

ท้องสาม กำหนดผ่า 24 สิงหาคมจ้า มีเท้าบวม มือบวม ปวดหน่วงๆ ปวดหลังปวดขาสุดๆไปเลย ไม่รู้จะถึงวันนัดผ่ารึป่าว ตอนนี้ 37+2 สัปดาห์แล้วจ้า

2y ago

ยินดีด้วยนะคะทางนี้ต้องรอต่อไป

ท้องสองค่ะ..หมอนัดผ่า 22 ส.ค.นี้ ท้องปั้นบ้างแต่ไม่บ่อย..ปวดหลังปวดจิมิมากค่ะ.. เดี๋ยวก็ได้เจอหน้าลูกแล้วค่ะ..สู้ๆค่ะแม่

2y ago

สู้ๆค่ะแม่ สู้ไปด้วยกันนน

กำหนดคลอง 20 ไม่มีอาการเจ็บเตือนเลย มีแต่เจ็บหว่างขาทั้ง 2 ข้างมากลุกเดินลำบากมาก ลุ้นทุกวันเลยค่ะบ้านนี้

2y ago

คล้ายกันเลยค่ะแม่ ... เจ็บจิมิมากๆเลย กะหว่างขา แม่มีท้องแข็งไหมจ้ะ

23 สิงหาคมค่ะยังเงียบอยู่เลยท้องนี้เหมือนนานมาก ในความรู้สึก แต่ก็สู้ไปนะคะแม่ๆทีมสิงหาคม

2y ago

ใช่เลยค่ะแม่ แต่ของคนอื่นทำไมท้องเค้าคลอดกันไวเนาะ