ปรึกษาคะแม่ๆ

กำลังเตรียมของใช้ให้ลูกก่อนคลอดค่ะ อยากปรึกษา ขอคำแนะนำ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหน รุ่นไหนใส่แล้วดี บางๆ ซึมซับดี แล้วก็ไม่ระคายเคืองผิวเด็กแรกเกิดบ้างคะคุณแม่

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ผ้าอ้อม nb แนะนำของ MamyPoko เลยค่ะ รุ่น Super Premium Organic ห่อสีทอง รุ่นนี้เค้าผสม Organic Cotton ทำให้สัมผัสของผ้าอ้อมอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เหมาะกับผิวเด็กแรกเกิด แล้วก็บางด้วยใส่ได้นานอยู่นะคะ เห็นว่าถึง 12 ชั่วโมง แต่แม่เปลี่ยนก่อนตลอด ตอนเปลี่ยนก็ไม่ต้องพักผิวนะคะ เพราะก้นน้องแห้งสนิทเลยค่ะ ใส่ชิ้นใหม่ต่อได้ทันที

อ่านเพิ่มเติม

ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแรกเกิด เราว่า มามี่โพโค ซูเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค แบบเทป เป็นคำตอบสุดท้ายค่ะ เหมาะกับผิวเด็กแรกเกิดที่บอบบางที่สุดแล้ว รุ่นนี้บางมากซึมซับได้นานด้วย ขอบเอวจะกระชับมีขอบป้องกันการรั่วซึมด้านหลังด้วยเหมาะกับน้องเพิ่งคลอดดีค่ะ

แรกเกิดควรเลือกแบบเทป เราให้ลูกใส่ของ MamyPoko ค่ะ แพ็คสีทอง เค้าผสม Organic Cotton ทำให้ผ้าอ้อมนุ่มมากเลย รุ่นแรกเกิดมีส่วนเว้าสะดือป้องกันขอบผ้าอ้อมเสียดสีกับสะดือที่ยังไม่แห้งค่ะ ตัวผ้าอ้อมก็บางด้วยแต่ซึมซับดีเวอร์

Post reply image

บ้านนี้ให้ลูกใส่ มามี่โพโค ห่อสีทองค่ะ รุ่นนี้นุ่มและอ่อนโยนกับผิวเด็กแรกเกิดมากๆ มั่นใจได้เลยว่าลูกใส่แล้วสุขภาพผิวดี ไม่ต้องกังวลเรื่องระคายเคืองจากผ้าอ้อมเลย ลูกใส่แล้วสบายตัวค่ะ

VIP Member

นี่ให้ลูกใส่ของ MamyPoko ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ รุ่นห่อสีทองนะ ตัดกังวลเรื่องระคายเคืองต่อผิวเด็กไปได้เยอะมาก เพราะเค้ามีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน ผ้าอ้อมเลยนุ่มและอ่อนโยนมากค่ะ

VIP Member

ดีมากเลยค่ะ เตรียมก่อนคลอด คิดถูกแล้ว เพราะไม่งั้นจะวุ่นวายตอนหลังคลอด ถ้าผ้าอ้อมสำเร็จรูป nb เราแนะนำเป็นของ mamypoko ค่ะ ห่อสีทองคือดีมากเลยนะ ไม่ระคายเคืองผิวเลย นุ่มมาก

VIP Member

เราให้ลูกใส่ของมามี่โพโค ห่อสีทองค่ะ ให้ใส่ตั้งแต่แรกเกิดเลย เริ่มจากแบบเทปจนตอนนี้ใส่แบบกางเกงแล้วค่ะ ยืนยันว่าอ่อนโยนกับผิวลูกจริงๆ

VIP Member

แนะนำเป็นผ้าอ้อมที่มีผิวสัมผัสนุ่ม อ่อนโยนค่ะ อย่าง MamyPoko ห่อสีทองคือใช่เลย นุ่มและอ่อนโยนมาก เค้ามีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอนค่ะแม่

Post reply image

MamyPoko เลยค่า รุ่นห่อสีทองแบบเทปนะคะ เหมาะกับน้องแรกเกิดมากๆ เพราะผ้าอ้อมรุ่นนี้อ่อนโยนกับผิวด้วยเพราะเป็นออร์แกนิคคอตตอนค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ให้น้องใส่ MamyPoko ค่ะ รุ่น Super Premium Organic บาง เบา นุ่ม อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ประทับใจสุดคือผ้าอ้อมบางแต่ซึมซับดีมาก

คำถามที่เกี่ยวข้อง