🎁 Mystery Box 7 วัน 7 กล่อง #2 ในตำนานมาอีกแล้วแม่จ๋า!!! 🎁

กล่องปริศนานี้ไม่ต้องซื้อ ไม่ต้องสั่ง แค่เล่นเกมส์ก็ลุ้นรับฟรี!!! กล่องที่สอง เริ่มแล้ว (อย่าลืมติดตามอีก 5 กล่องที่เหลือในวันต่อๆไปด้วยนะคะ 💜) 1. กดไลค์โพส 2.คอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ "ตรวจอัลตราซาวด์ครั้งแรก" 🏆 สุ่มผู้โชคดีรับกล่องที่2 (กดรูปริบบิ้นมุมบนขวา รอการประกาศผลได้เลย) 📌 กิจกรรมวันที่ 12 พ.ค. 2564 ย้ำ!!! อย่าลืมอัพเดตชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทร ในโปร์ไฟล์ส่วนตัวด้วยน้า

🎁 Mystery Box 7 วัน 7 กล่อง #2 ในตำนานมาอีกแล้วแม่จ๋า!!! 🎁
74 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตั้งแต่แต่งงานใหม่มาเมื่อปลายเดือนก.ย.63 ในอายุ30+ปี เคยเป็นท้องลมจนกลายเป็นมะเร็งครรภ์ไข่ปลาอุกในปลายปี59 รักษาจนหายเป็นปกติ ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีลูกได้อีก ซื้อที่ตรวจมารอไว้ทุกเดือน ตื่นเต้นทุกครั้งที่ตรวจ จนเมื่อกลางเดือนม.ค.64 ตรวจใหม่ขึ้น 2 ขีด ดีใจจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ แต่ก้อยังกลัวว่าเราจะท้องลมเหมือนครั้งก่อน เลยรอให้อายุครรภ์ถึง 7W แล้วไปอัลตร้าซาวด์ ตื่นเต้นม๊ากกก จนคุณหมอต้องบอกว่าให้หายใจช้าๆหน่อย จนได้เห็นว่าภายในท้องเรามีหัวใจอีกดวงกำลังเต้นอยู่ มันตื้นตันใจจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ ตอนนี้ 17W3D แล้วค่ะ คุณหมอบอกได้ลูกสาวค่ะ☺️🥰 ในใบซาวด์ 12W2Dค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ทราบว่าตัวเองท้องตอน6เดือนค่ะ ใช้ที่ตรวจหลายอันมาก ตรวจไม่เจอตรวจทุกอาทิตย์ จนรู้สึกมีอะไรดิ้นในท้อง ใช่แน่ๆ มาฝากครรภ์ครั้งแรก คุณหมอซาวให้ตื่นเต้นมากค่ะ พอเห็นน้องในจอ น้ำตาไหลออกมาเลยค่ะ คำแรกถามคุณหมอน้องแข็งแรง ครบ32ใช่มั๊ยคะ คุณหมอตรวจบอกแข็งแรงดี นิ้วมือเท้า ส่วนต่างๆครบ คุณหมอวงๆให้ดูตรงนี้ที่ยื่นๆออกมาน่าจะเป็นใข่นะคุณแม่ รู้สึกตื้นตันดีใจที่ได้ยิน เพราะไม่ได้บำรุงเค้าเลย ตอนนี้คลอดน้องได้1เดือน น้ำหนัก2910กรัมแข็งแรงดี มีความสุขสุดๆไปเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราเป็นคนที่ท้องง่ายและแท้งง่ายเช่นกัน ท้องมา 5 ครั้ง ขูดมดลูก 4 ครั้ง เพราะเด็กไม่เจริญเติบโตต่อ มักมีเลือดออกและจบที่การขูดมดลูกตลอด จนตัดสินใจทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่งได้คิวช่วง สิงหาคม แต่พอถึงเดือนเมษายน ปจด. ไม่มา เรารอจนครบ 6 วีค ถึงไปอัลตร้าซาวด์ แต่เราเห็นแค่ถุงไข่แดง คุณหมอแจ้งว่าไข่ตกช้า ไป 3 วัน เลทนิดหน่อย นัดอีกรอบ 6 วีค เจอหัวใจเต้นดี แค่นี้เรามีความสุขมาก แต่ก็ยังกังวลอยู่ทุกครั้ง เนื่องจากเราไม่เคยประสบความสำเร็จเลยสักครั้ง ตอนนี้เราได้ 7W2D แล้ว

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณมากเลยค่ะ

VIP Member

ตรวจท้องครั้งแรก ตอน 8 สัปดาห์ ทั้งท้องแรกและท้องสอง เป็นความบังเอิญหรือเปล่าไม่รู้ แต่ไปฝากครรภ์ ท้องแรกกับท้องสอง อายุครรภ์เท่ากันเป๊ะเลย 8 สัปดาห์ 4 วัน พอเห็นเค้าครั้งแรกในเครื่องอัลตราซาวด์ หัวใจแม่นี่เต้นแรงทั้งสองท้อง รู้สึกอยากเห็นเค้าตอนอยู่ในท้องเราไปทุกๆวัน อยากติดตามพัฒนาการของเค้า เห็นทีก็ขนลุก รู้สึกดีใจปนแปลกใจในรูปร่างของเค้า แต่ก็มีความน่ารักในอยู่ในนั้น ตื้นตันใจที่ได้มาเป็นแม่ของทั้งสองคนคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ครั้งแรก ตอน 12 วีค 3 วัน ค่ะ ตื่นเต้นสุดๆ ว่าเราจะได้เห็นลูกตัวเองในท้อง ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่มีชีวิตอยู่ในท้องเรา พอคุณหมอบอกว่า เด็กตัวใหญ่ แข็งแรง ถ้าเทียบจากอายุครรภ์ รู้ใจวาวมากตอนนั้น หลังจากนั้น แม่กินนม 3-4 ประเภทต่อวัน เพื่อบำรุงลูก มันเป็นความรู้สึกที่จะหาคำใดมาเปรียบได้จริงๆค่ะ พอซาวด์ครั้งที่ 2 ตอน 5 เดือน เห็นลูกกำลัง อ้าปากหาว ยิ่งใจเต้นตุ๊บๆ ดีใจมากๆ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ไปซาวด์ครั้งแรก ตอนประมาณ 3 w เพราะมีเลือดออกค่ะ คุณหมอแจ้งว่าเรามีภาวะแท้งคุกคาม ตอนซาวด์เจอถุงตั้งครรภ์ 2 ใบ แต่เจอไข่แดง 1 ถุง คุณหมอเรียกสามีเข้ามาด้วย ปรากฎว่ามีไข่แดงโผล่ขึ้นมาในถุงตั้งครรภ์อีกใบนึง สรุปเราได้ลูกแฝด คนละใบ น้ำตามาจากไหนไม่รู้ค่ะ ทั้งตื่นเต้น ดีใจ และกังวงเรื่องแท้งคุกคาม แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ❤️❤️

อ่านเพิ่มเติม

อัลตร้าซาวด์​ครั้งแรกตอนอายุครรภ์​ได้​ 12​ W 3 วัน​ ตื่นเต้นที่สุด​ เพราะเป็นท้องเเรกด้วย​ เเต่หมอไม่ให้ดูภาพเลย​ เราจึงไม่เห็นว่าน้องตัวเเค่ไหน ในใจหวังว่าคงได้ซาวด์ตอน7-8เดือน​ ซึ่งตอนนี้ก็จะเข้า 9 เดือนเเล้วหมอยังไม่ซาวด์อีกครั้งเลย​ รอลุ้นกันต่อค่ะ​ ว่าน้องจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง​ คุณแม่ตื่นเต้นมากๆ😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม
Super Mum

ครั้งแรกที่ตรวจอัลตราซาวด์ตอนนั้นตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6 สัปดาห์กว่าๆ ค่ะ หมออัลตราซาวด์ผ่านทางหน้าท้องให้ เห็นเจ้าตัวน้อยตัวเล็กมากๆ เลยค่ะ หมอบอกว่าน้องตัวเท่าเม็ดถั่วเขียวเองค่ะ ความรู้สึก ณ ตอนนั้นทั้งตื่นเต้น ดีใจจนน้ำตาไหลเลยค่ะ พอได้ใบซาวด์กลับมาบ้าน รีบถ่ายรูปเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำเลยค่ะ

VIP Member

ตอนนั้นอัตราซาวด์ครั้งแรกช่วงราวๆ16วีคได้ค่ะ เป็นอัตราซาวด์แบบ2D ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเค้าเป็นครั้งแรก ได้เห็นหน้าเห็นหัวใจดวงน้อยๆที่เต้นตุ้บๆเล็กๆอยู่ในท้องเรา เห็นเค้าดิ้นพลิกตัวเบาๆมันเป็นอะไรที่วิเศษมากเลยค่ะกับร่างกายของผู้หญิงคนนึ่งที่มีหัวใจถึง2ดวง 💕

VIP Member

🎁 ประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรม MysteryBox กล่องปริศนาที่ 2 ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่Pin Jutarut ด้วยนะคะ😊 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ยินดีด้วยน้า