13 Các câu trả lời

cảm ơn m đã chia sẻ nè, mình cũng đang định đổi sang NAN Nga vì cứ thấy mấy chị khen dữ lắm mà còn chưa dám xuống tay vì cũng không rõ nguồn gốc. Được bà chị dâu giải tỏa thắc mắc nên mua NAN Việt. Với e thấy NAN Việt được review cũng ổn mà có cty Nestle ở đây nhập khẩu về, có tổng đài chăm sóc nên tin tưởng hơn

NAN chính hãng thì sẽ có nhãn tiếng Việt và số hotline của tổng đài CSKH của Netsle VN ấy mom. Mà mom nên mua sữa chính hãng nha, sữa NAN Việt nhập khẩu từ nước ngoài, theo công thức của Thụy Sỹ nên chất lượng như nhau đó mom, nên mua NAN chính hãng cho đỡ lăn tăn, mua xách tay dễ bị dính sữa giả lắm mom

@An Nhiên khác về bao bì ấy mom. NAN Việt thì được nhập khẩu chính thức, có tem chống hàng giả, và nhãn tiếng việt đầy đủ dễ đọc, CSKH đầy đủ nên mua NAN Việt thì sẽ an tâm hơn, không sợ mua trúng sữa giả. Còn NAN Nga thì mình thấy hên xui à nha, giờ thị trường bán nhiều quá, chả biết đâu mà lần.

VIP Member

Mình cũng từng dùng Nan Nga rồi phải chuyển sang Nan Việt. Vì thành phần dinh dưỡng thì giống nhau mà tại sao cứ phải dùng Nan nước ngoài, không thể xem hướng dẫn sử dụng, chưa kể, Nan Việt có thể gọi chăm sóc khách hàng để hỏi những vấn đề mình thắc mắc nữa. Mình khuyên nên chọn Nan Việt.

@An Nhiên Ko khác mấy đâu mom. Mình trước sd NAN Việt xong đổi sang NAN Nga xong quay lại NAN Việt nè. Thành phần dinh dưỡng y chang, mà lúc mình đổi sang NAN Việt, bé cũng hợp lắm, hợp tác ăn uống và ít bón. Nên mình nghĩ các mom cứ tùy loại nào hợp bé thì dùng, mình thấy Nan Việt ok nè.

VIP Member

Mình cũng thấy nhiều người nói thế, tuy nhiên theo quan điểm của mình thì cứ dùng NAN chính hãng se đảm bảo được liên tục và chất lượng hơn vì các loại xách tay không qua kiểm duyệt rất dễ bị giả.

TapFluencer

Tớ công nhận với mẹ đấy. Sự khác biệt giữa nan xách tay với nan chính hãng có đến mức nào đâu mà phải cắm đầu vào mua ở những nơi mình còn không biết có tin được không.

Ko khác đâu mom nhé. Sữa NAn việt đc nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện bởi Nestle Vietnam, lại còn có bộ phận CSKH giải đáp thắc mắc cho mom nữa nên mom mua NAN Việt đi cho an tâm ạ.

mình thấy sữa nan nga nhạt hơn sữa nan việt. và bé nhà mình dùng bị tiêu chảy luôn. nên không dám dùng sữa nan nga luôn. chỉ dùng sữa nan việt

TapFluencer

mình còn thấy Nan Thụy Sĩ nữa, ko phân biệt đc sữa Nan nào ok luôn, chỉ nói ng bán là mua Nan 2 và cho bé uống thôi

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan