Buồn quá đi....

Đã bỉm sữa làm k ra tiền, ck nuôi cũng biết ơn lắm chứ. Mà thấy cái này kì kì, ai cho tiền mình, ít ra cũng đưa cho mình giữ chút chút để mình vui, hay mình có xài riêng tư . Đằng này giữ hết, cần xài phải hả miệng ra xin, phải hả miệng ra đưa liền đâu. Hỏi xài gì...rồi kêu trong thẻ xài hết chưa. bà mẹ nó khổ gì đâu. Chăm con có đi đâu được đâu mà thẻ . Bởi đàn bà làm k ra tiền gặp thằng ck nó nắm đầu , nó khinh mà nó nào nói ra. Mỗi lần hỏi tới tiền nó 1 im lặng 2 nạt nộ. Ta nói nó nhục gì đâu. Mà tiền của chung phải mình nó đâu. Tui muốn có tiền, tui muốn giữ tiền.hix. ước muốn xa vời .hahaha. nếu sống được 60 tuổi tui còn chịu đựng 29 năm nữa. Đời còn dài.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Mình có 1 đứa em gái. Mình vẫn nói với nó thế này : người khác có làm tổn thương em được hay không còn do em có chấp nhận để người ta tổn thương hay không. Nếu không muốn người khác tổn thương mình thì chính bản thân mình cũng phải mạnh mẽ ,khôn khéo để người ta không tổn thương được. Nếu chỉ nhìn vào mặt xấu của một người thì sẽ chẳng bao giờ làm người ta tốt hơn được cả. Nếu chỉ biết để ý rồi để bụng thì người bên cạnh mình càng không bao giờ tốt hơn. Vì thế, hãy tìm cách nói chuyện với ck, để ck m hiểu là nếu nặng nề vấn đề tiền bạc sẽ làm m tủi thân, m tổn thương, sẽ ko tốt cho tinh thần m, sẽ ảnh hưởng đến con, sẽ không tốt cho mối quan hệ vợ chồng. Vợ chồng, càng muốn sống với nhau lâu thì càng phải hiểu nhau, bao dung, vun vén cho nhau, có như vậy thì mới tôn trọng nhau được m ạ. Mh cũng là mẹ bỉm, cũng không trực tiếp kiếm ra tiền, tiền của mh cũng là do ck đưa cho. Nhưng, nếu mh tiêu hết tiền, ck sẽ tự giác đưa, nếu mh hỏi tiền mà hôm đó ck ko có thì mh cũng thông cảm, tự xoay sở, sau ck có lại đưa để bù vào. Có dạo, hai vk CK giận nhau, mh hỏi tiền, ck mh cũng im lặng ko đưa. Ok, mh nhắn tin : anh ơi, bỉm của con hết rồi, anh mua hộ em nhé...... nếu không đưa tiền thì ck sẽ phải tự đi mua, bởi vì là những thứ cần thiết thì không thể bảo ko mua đc. Mh sẽ nhờ ck mua từ cái nhỏ nhất như cân muối, bột canh..... cho đến đồ lót của mh, băng vệ sinh...... Nhiều khi, để ck đi mua rồi sẽ nhận ra, có nhiều thứ tốn kém hơn anh ấy tưởng tượng. Sẽ hiểu nỗi khổ chi tiêu của vợ hơn. Làm người, thực ra, sướng hay khổ, phụ thuộc rất nhiều vào cách nói chuyện, cách hành xử trước mỗi tình huống. Nếu lần này mh nói mà còn chưa lay chuyển được họ thì hãy thử cách khác m ạ.

Đọc thêm
3y ago

hay quá m, có lẽ mình cư xử dỡ,

Super Mum

đàn ông giữ tiền thì Vk khổ mom đừng xin tiền mà hết gì cần gì thì bảo ổng mua từ những cái nhỏ vặt vẽo cũng phải nói nhất là bỉm tã, sữa rồi đồ nêm nấu đã mua là mua cho nhiều cho biết nỗi khổ của người đàn bà

TapFluencer

cố gắng lên mom... con lớn r jk mom ạ dong tiền mjh làm ra sai thoải mái hơn k làm ở nhà nên họ k xem trọng mjh âu...

3y ago

mẹ ck ở xa , mà mẹ cũng chẳng có tiếng nói, ck mình nói gì lag mẹ chồng cũng phải nghe theo. hời lúc quen mình đâu biết z đâu.

lại là tiền. Thầy bói mạng nói sang năm cơ hội trúng số, đang suy nghĩ tiêu số tiền đó như thế nào🤣

TapFluencer

đúng là bà mẹ nó thật. nghe thôi đã thấy bực mình thay cho mẹ rồi

TapFluencer

riết tui nhìn bất kỳ cha đàn ông nào tui cũng chán 😒

TapFluencer

qt

TapFluencer

qt