Cho em hỏi cách sử dụng giấy quỳ thử rỉ ói như nào v

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

 Mẹ nên đem chất lỏng chảy ra từ vùng kín để thử với quỳ tím, nếu có màu xanh đen trên mẩu quỳ tím thì mẹ bị rỉ ối, còn không chuyển sang màu gì thì đó là nước tiểu. để thử chính xác thì phải thử vào sáng sớm khi chưa uống thuốc gì hết, hoặc thử vào buổi tối khi mà thuốc đã được hấp thụ hết. uống viên bổ tổng hợp + canci + sắt, mà cứ thử sau khi uống thuốc thì kiểu gì cũng xanh lè khoảng mức 8,9 . Nhưng đợi thuốc tiêu hết thì lúc nào cũng ở mức 7 thôi. Bạn thử trực tiếp với nước tiểu độ chính xác sẽ không cao vì nước ối sẽ bị pha loãng, Bạn cần phải đưa trực tiếp giấy quỳ vào âm đạo hoặc lấy dịch âm đạo để thử. Đơn giản và chính xác hơn bạn nên mua test kiểm tra rò rỉ nước ối độ chính xác từ 95-97%. Khi bạn nghi ngờ rò rỉ nước ối (âm đạo tiết dịch).

Đọc thêm
3y ago

TEST (sử dụng như băng vệ sinh); tự kiểm tra cho phép phụ nữ mang thai dễ dàng phát hiện rò rỉ có thể có của nước ối trong trường hợp gặp một cảm giác ướt không xác định. AL-SENSE có thể phân biệt giữa nước ối có thể xảy ra rò rỉ ra khỏi âm đạo và nước tiểu, bởi vì nước tiểu thường có chứa một nồng độ Amoniac   Khi phụ nữ mang thai càm thấy ướt âm đạo mà không rõ nguyên nhân, thì AL-SENSE là một hệ thống giúp cảnh báo sớm cho bạn. Sensetm được sử dụng như băng vệ sinh sẽ giúp bạn dễ dàng đọc dấu hiệu ban đầu của liệu ướt có thể gây ra bởi nước ối hoặc nước tiểu.   

VIP Member

tuần thứ 38 đi khám là bs cho giấy quỳ về thử r, dặn dò đủ thứ nếu giấy quỳ chuyển màu xanh là đi vào nha, mà mãi đến 40w cũng k có j, đành vào viện chờ lun.

M ko thử giấy quỳ nhưng rỉ ối nó ra ở cửa tử cung dạng nước không mùi hoặc hơi tanh rỉ dc 3 hôm thì vỡ ối thế là sinh bé lúc 35w nè

M ko thử giấy quỳ nhưng rỉ ối nó ra ở cửa tử cung dạng nước không mùi hoặc hơi tanh rỉ dc 3 hôm thì vỡ ối thế là sinh bé lúc 35w nè

TapFluencer

7mo tr.nhưng mình cũng ko rành điều này thật

VIP Member

m đi khám bs sẽ hướng dẫn

đẩy bài cho mom mik k rành

Mình chua thử nên k biết

Super Mum

đẩy bài cho mom.

VIP Member

Lâu rồi mà