Bầu 25 tuần bị dư ối có sao ko các mẹ

Xin hỏi thai 29 tuần bị đa ối có sao ko mn

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tuyệt đối tránh ăn mặn do muối có khả năng giữ nước Không nằm xuống sau bữa ăn Không ăn trước khi ngủ Kê cao gối khi ngủ Ăn một lượng nhỏ thường xuyên Tránh thực phẩm và đồ uống như chất béo, cà phê, rượu Đảm bảo lượng protein và chất đạm trong khẩu phần ăn hằng ngày Ăn nhiều rau xanh nhưng hạn chế các loại rau chứa nhiều nước Tập trung ăn trái cây nhiều chất xơ, vitamin như táo, lê, chuối, đu đủ,...và hạn chế loại trái cây mọng nước như cam, bưởi, dưa hấu.

Đọc thêm

Đối với trường hợp đa ối tuần 22-28, cách tốt nhất là bạn nên khám thai thường xuyên để đánh giá sự phát triển thai nhi và tình trạng nước ối có ở mức nguy hiểm hay không. Nếu thấy bất kỳ triệu chứng gì bất thường như bụng to nhanh, da bụng căng bóng, mệt mỏi, khó thở... thì cần tới các cơ sở chuyên khoa uy tín để kiểm tra và khắc phục kịp thời.Bên cạnh đó thai phụ cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn vì đa ối sẽ khiến các bà mẹ mau mệt mỏi hơn bình thường.

Đọc thêm
TapFluencer

chỉ uống đủ nước,k nhịn tiểu, k ăn các loại trái cây mọng nước, k ăn nhiều canh

2y ago

m cứ nghỉ ngơi nhiều, tránh ăn mặn, đi khám thường xuyên để nếu nhiều quá bs sẽ can thiệp nhé. chúc bé đủ tháng đủ ngày chào đời bình an

VIP Member

mom tham khảo gg ăn uống gì để khắc phục với thăm khám bs thường xuyên ạ

TapFluencer

m hạn chế uống nước, mắc tiểu là phải đi ngay k đc nhịn nè

TapFluencer

ko sao mom ạ. bạn minht đa ối sinh lúc 36w5d

theo dõi và nghe theo bs thôi ạ

VIP Member

Ăn uống đủ chất mom nha

TapFluencer

Ko sao mom

1y