Uống Elvit và dha cùng lúc được không?

Với 1 đứa rơi não như e thì bầu bì phải kiêng cái nọ giữ cái kia đã quá mệc mỏi rồi giờ lại phải nhớ thêm cái lịch uống thuốc nữa chắc chớt. nay đi khám bsi kê thêm cả dha nữa vì tự nhiên e bị dị ứng hải sản. vậy giờ uống cùng lúc với elevit có dc k hay là phải uống riêng? có món nào bsung thêm dha tự nhiên nữa k ạ?

Uống Elvit và dha cùng lúc được không?
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cách uống kết hợp elevit và dha nếu mom chọn cả hai sản phẩm từ hãng Elevit thì cách uống Elevit và DHA khá dễ dàng. Trên trang thông tin, nhãn hàng cho hay thai phụ có thể uống Elevit và DHA bất cứ lúc nào trong ngày. Và cả hai sản phẩm này chỉ cần uống mỗi ngày một viên. Nếu uống viên DHA từ nhãn hàng khác thì nên đọc kỹ hdsd để biết đúng lượng viên và thời điểm uống.

Đọc thêm

Chắc bsi có nhắc cách uống elevit và dha rùi mà mom k để ý đấy. uống cùng lúc dc nhé vì trong 2 loại này k có tphan nào đối kháng nhau nên k cản trở hấp thụ. nếu mom ngại uống nhiều loại thì đổi sang elevit dha cho tiện, 1v mà có đủ cả các vitamin cần thiết. bị dị ứng hải san thì mom ăn thêm lòng đỏ trứng, quả bơ, súp lơ, rau chân vịt cũng nhiều DHA nữa đấy

Đọc thêm

Elevit uống sau sáng ăn 30-45p Còn Dha thì uống ngay sau ăn tối (hoặc bữa mà gđ có làm nhiều món ăn, nhiều chất dinh dưỡng m nhé)

VIP Member

Elevit bầu uống sau bữa sáng 30 phút Dha uống sau bữa ăn có nhiều chất nhất trong ngày.Có thể uống chung với elevit bầu nha m

nên uống cách ra nha mom loại thì uống buổi sáng,loại uống buổi trưa đi, uống cùng lúc k tốt đâu nha

Bác sĩ ko hướng dẫn ah Mom?

VIP Member

nên uống cách ra nè m

cách ra cho chắc m..

Đẩy bài cho mom