Single mom

Today, I choose to forgive, to be strong and to be smarter. It doesn't matter who hurt me, as long as I have my child and he's healthy I am completely okay with it. And to the person who decided to left me with this journey, I hope that you found happiness with her. I never blame you for having a relationship while I am currently bearing this child and facing depression because of what we've been through. I wish you well and I am still praying for your safety. I know being a single mother is never easy but I can make it through with the help of God, my family, friends and other people around me. I am still very blessed to have this amazing and handsome little angel beside me i love you baby kelvin matthew 😘 #1stimemom #firstbaby

Single mom
32 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Stay strong momsh..💪 Actually I am a single mother of two and now I am currently facing the difficult situation of my life again dahil I'm 8weeks pregnant po at yung nakabuntis sa akin mas pinapakinggan niya ang opinyon ng family niya kahit isang kumusta po wala akong natatanggap ngayon.. Ang mahirap lang din po sa situation ko ngayon ay kahit isa po sa family ko po walang nakakaalam ng kalagayan ko at malayo pa po ako sa kanila.. Hindi din po maganda lagay ng baby ko dahil may subchrionic hemorrhage sila na nakikita sa loob, but I always pray na sana maging maayos na ang lahat.. SOON.. Stay safe po sa inyo ni baby at Stay strong din po momsh para kay baby, mas kailangan ka niya ngayon always remember lang po na GOD WILL PROVIDE..🥰 I SALUTE YOU MOMSH! 🤗

Magbasa pa
3y ago

thank you momsh 🥰🥰

Kaya mo yan mommy.. ganyan din ako sa 1st baby ko.. simula nung pag bubuntis ko ako lang buti anjan family ko inalagaan ako at tinanggap ako.. hanggang sa nakatagpo ako na tinanggap ako pati anak ko after 4yrs.. ngayon magkababy na kami.. 6y/o na yung 1st baby ko ngayon. 😊

Bless you mommy.. forgiving is not for that person but also for your peace of mind. You can go on with your new life without him and you and your little one will be happier that way. Sending you prayers and love 🙏😘

VIP Member

Hugs mommy. 🤗🤗🤗 Good job 👍 It takes a really strong person to forgive at to wish good things sa person na nagcause ng lahat ng pain. Saludo ako sa gaya mo. God bless!

Stay Strong momshie. Pinagdaanan ko din maging single mom sa 1st baby ko and alam kong mahirap pero mas naniniwala akong kakayanin mo yan. Pray lang momshie, Hindi kayo pababayaan ng panginoon.

Stay Strong momsh! Ang hirap malamang niyan. Ako nga kasama ko na si hubby nagbabantay nahihirapan pa ako minsan. Sending virtual hugs! Stay safe and healthy to both of you ❤

congrats mommy, kaya mo yan para sa baby mo. just think positive maging ok din ang lahat,may matatagpuan ka din na karpat dapat sa u.

congratulations mommy ❤ good choice to forgive and pray for the man who leave you . best gift yun para kay baby at para sayo

Such a brave woman. Congrats momsh! Stay healthy and keepsafe. sending hug to you and to your baby 🙏♥️

Stay strong mamsh, kaya mo yan para kay baby. Sending virtual hugs and keep safe. Godbless po.