Giận chồng nên làm gì?

Thực tế, giận dỗi là chuyện không thể tránh khỏi trong mối quan hệ vợ chồng. Có những chuyện rất nhỏ có thể dẫn đến việc cãi vã và giận dỗi. Vậy các chị vợ có biết ứng xử như thế nào khi giận chồng để tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng và không gây tổn thương cho cả hai? Bé Yêu sẽ mách nhỏ cho bạn một vài cách ứng xử khi giận chồng nè! 🧨 Bình tĩnh nói chuyện, không lớn tiếng la mắng Lớn tiếng gào thét trước mặt chồng có lẽ là điều tối kỵ. Những câu nói trong những giây phút mất bình tĩnh thường là những câu nói mang tính sát thương cao. Nó dễ dàng gây ra những tổn thương cho người chồng. Bên cạnh đó, cái tôi của người đàn ông lúc nào cũng lớn. Họ không thích đôi co với một người phụ nữ, nhất là vợ mình. To tiếng la mắng chồng không mang lại chiến thắng cho bạn mà còn làm mất điểm của bạn, mất mặt của chồng trước mặt mọi người cũng như hàng xóm xung quanh. 🧨 Tuyệt đối không sử dụng bạo lực vì giận chồng Nhiều cô vợ trong lúc giận chồng thích dùng nắm đấm để đánh vào ngực hay tát vào mặt chồng. Dùng bạo lực là một hành động không được hay ho trong mắt người chồng. Tệ hơn, hành vi bạo lực trước mặt con trẻ sẽ để lại ám ảnh tiêu cực cho chúng. 🧨 Nhớ đừng bỏ nhà ra đi Hành động bỏ nhà ra đi khi giận chồng là một việc làm không hề khôn ngoan. Việc đùng đùng nổi giận thu dọn quần áo để bỏ về nhà bố mẹ cho thấy sự thiếu chín chắn. 🧨 Dù có giận đến mấy, hãy lắng nghe lời giải thích từ chồng Thói quen của phụ nữ khi giận chồng là luôn bỏ ngoài tai mọi lời giải thích của anh ấy. Tuy nhiên, điều này vô tính khiến bạn bỏ qua những yếu tố quan trọng. Biết đâu ông xã của bạn có những vấn đề và nỗi khổ tâm riêng cần chia sẻ. Nếu bỏ túi được một vài bí kíp nói trên của Bé Yêu, chị em sẽ biết khi giận chồng nên làm gì. Đây chắc chắn là những “tip” rất hay để giúp chị em xây dựng gia đình hạnh phúc lâu dài đấy à nha!

71 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

lúc giận như lên cơn, bít ko nên, ko đc vẫn bùng nổ mà. Nói giận mất khôn là ở đó. chỉ là lúc bình thường nên suy nghĩ cẩn thận, chia sẻ nói chuyện với ck nhiều hơn, để lúc giận còn có cái cớ (cái này gọi là hiểu, thương, mở lòng vì đã hỉu, vì thương con...) giúp mình bình tĩnh hơn.

giận ck mình hay nằm khóc 1 mk xong hsau chiến tranh lạnh khi nào cảm thấy mk ổn thì lúc đấy mới nc với nhau

2y ago

có chứ ạ, vì lúc đang nóng giận nói chuyện rất dễ gây sứt mẻ t.c nên bọn mk cứ chiến tranh lạnh 1,2 hôm cảm thấy thoải mái thì lúc ấy cả 2 cùng nhau nói cái sai của nhau ra ,xong rồi cười hề hề ak

VIP Member

mình mà giận ck thì toàn nằm một góc khóc thôi xong ngủ một giấc hết giận luôn

TapFluencer

giận mà đánh ck . lúc đó nó đánh lại ở đó than trời trách đất

VIP Member

Giận là mỗi đứa 1 góc đợi hết giận lại cười với nhau

Super Mum

điên liên rồi chỉ muốn bắn cho vài phát luôn í chứ 😠

VIP Member

Giận tí ck nói chuyện lại là hết luôn😂😂

Đang giận ck mà nói chuyện cái hết giận🥴

TapFluencer

giận là bơ hết tất cả, mặc kệ luôn 😅

TapFluencer

haizzzz mình giận rồi hay lên cơn đean lắm