Team BakuNanay

Hello, Team BakuNanays! I just want to share. When I became a mom my utmost priority is to make sure I will not skip my daughter's immunization schedule especially in this time of pandemic where vaccinations are our power on keeping our kids safe and healthy as well as our family, friends, and community. So I am inviting you mommies to join our Facebook community, Team BakuNanay: https://www.facebook.com/groups/bakunanay to get more right information about proper vaccinations. #TeamBakuNanay #ProudtobeABakuNanay #AllAboutBakuna #HealthierPhilippines #VaccinesWorkForAll

Team BakuNanay
13 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Agree mommy. I believe in the power of vaccines, that's why never ko na-missed ang vaccine shots ni Kiel hanggang kay Mika, complete ang vaccines nila with extra pa. And every 6 months pinpa flu vaccine ko na rin sila, maigi na yung safe and protected.

VIP Member

Yes sis! Sobrang mahalaga ang vaccine satin lalo na para sa mga anak natin. Simula pa kay Zach never ko na missed out mga vaccines nila upto Zian. It's better to be safe than sorry lalo na ngayon nakakatakot ang panahon.

VIP Member

proud to say complete vax na kids ko! waiting for 2yrs para sa incoming booster ng bunso when she get 12yrs.

VIP Member

Amen to this! The more na dapat updated ang vaccines nating lahat ngayong pandemic

VIP Member

Always Prioritized and Always updated when it comes to vaccine

VIP Member

Yes, importante talaga na updated ang kanilang bakuna!

VIP Member

I definitely agree.. 😊 I'm also a bakunanay. 💉

VIP Member

Proud #TeambakuNanay Here🙋‍♀️

VIP Member

thank you for the invite!!!

VIP Member

Kaya very important ito sis

3y ago

Ang swerte natin napili tayo sa Team BakuNanay.