Top 7 dòng sữa tắm phù hợp với mọi loại da tốt nhất

Sữa tắm là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc cơ thể hằng ngày. Không chỉ đảm nhận vai trò làm sạch da mà chúng còn chứa chứa các dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng, làm sạch và cải thiện màu da. Hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm với công dụng khác nhau, chị em có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho làn da. Và nếu vẫn còn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thì dưới đây chính là 7 gợi ý dành cho chị em. Tiêu chí để lựa chọn sữa tắm phù hợp Sữa tắm cũng giống như những dòng mỹ phẩm chăm sóc làn da khắc, không phải loại nào cũng mang đến hiệu quả cao cho làn da. Bởi thế khi lựa chọn các sản phẩm sữa tắm, chị em nên lựa chọn cho mình những tiêu chí phù hợp nhất. Về thương hiệu: Mọt trong những yếu tố quan trọng đi đầu phải nói đến thương hiệu. Nên chọn những sản phẩm sữa tắm có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận an toàn của Bộ Y tế sẽ giúp chị em cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm này cũng phải được nghiên cứu và kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra thị trường thì như vậy mới hạn chế được tác dụng phụ không mong muốn. Thành phần lành tính - an toàn: Để làn da được chăm sóc một cách tốt nhất, chị em nên chọn các dòng sữa tắm có chiết xuất từ thiên nhiên để tránh tình trạng kích ứng của da. Không chỉ vậy, sữa tắm chứa chất tẩy rửa mạnh cũng sẽ làm da bị bào mòn và trở nên khô hơn. Chọn mùi hương phù hợp: Mùi hương cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn các loại sữa tắm. Tuy nhiên, chị em nên ưu tiên các dòng sữa tắm có hương dịu nhẹ , không quá nồng bởi chúng sẽ mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, đa số những hương quá nồng đều được tạo nên từ hóa chất, chúng không chỉ có hại cho da mà còn khiến người đối diện cảm thấy khó chịu.

Top 7 dòng sữa tắm phù hợp với mọi loại da tốt nhất
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sữa tắm nước hoa pháp Purite by Province https://s.lazada.vn/l.kX1b Chắc chắn không ít các mẹ đã rất quen thuộc với các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Pháp Purite này rồi. Các sản phẩm của hãng thường được chiết xuất từ thiên nhiên, có mùi thơm vô cùng dịu nhẹ nên rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Dòng sữa tắm hương nước hoa Purite by Provence Cherry Blossom này cũng không ngoại lệ. Hương anh đào nhẹ nhàng nhưng khả năng lưu hương cũng không hề kém cạnh các dòng sản phẩm đắt tiền khác. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp với những ai thuộc cơ địa da khô nhờ khả năng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả.

Đọc thêm
Post reply image

Sữa tắm dưỡng thể Dove Deep Moisture 900g https://s.lazada.vn/l.kYPX Dove thì quá quen thuộc với chị em rồi đúng không ạ. Bên cạnh dòng dầu gội cho tóc thì dòng sữa tắm của nhãn hàng này cũng được rất nhiều mẹ tin dùng. Dove Deep Moisture sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả cho da. Công thức kem dưỡng có trong dòng sữa tắm này sẽ cấp, khóa ẩm chuyên sâu cho làn da căng bóng mịn màng và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Và nếu chị em muốn tìm một dòng sữa tắm dưỡng trắng mà không làm khô da thì đây chắc chắn là một sản phẩm rất đáng thử nhé.

Đọc thêm
Post reply image

Sữa tắm dưỡng da St.Ives Yến mạch và Bơ 473ml https://s.lazada.vn/l.kX11 Em sữa tắm này thì lại vô cùng hợp cho những ai thuộc da khô, nhạy cảm. Trong khi bột yến mạch sẽ giúp tẩy tế bào da, làm dịu cơn ngứa và làm sạch thì bơ lại cấp ẩm cho làn da vượt trội. Mùi hương dễ chịu của vani, ấm cúng của yến mạch cũng sẽ là một điểm cộng để chị em cân nhắc về em này. Ngoài ra em sữa tắm này cũng lưu hương rất lâu luôn đây nhé, đây chính là lý do giúp sữa tắm dưỡng da St.Ives Yến mạch và Bơ trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường.

Đọc thêm
Post reply image

Sữa Tắm Trắng Da Hatomugi Moisturizing Washing Nhật Bản 800ml https://s.lazada.vn/l.kYP2 Hatomugi Moisturizing Washing chính là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các dòng sữa dưỡng ẩm chiết xuất từ hạt ý dĩ. Với dòng sữa tắm này cũng thế, bên cạnh thành phần chứa nhiều loại axit béo đến từ hạt ý dĩ thì em này còn được bổ sung thêm các dưỡng chất như vitamin E, B1, B12,.. có công dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn lên theo từng ngày. Với dòng sản phẩm này, chị em hoàn toàn không phải sợ cảm giác nhờn, rít sau khi tắm đâu nhé.

Đọc thêm
Post reply image

Sữa tắm hương nước hoa Enchanteur Charming 650gr https://s.lazada.vn/l.kYPd Nếu yêu thích tầng mùi hương sang trọng đến từ Pháp thì thật thiếu sót nếu chị em bỏ qua các dòng sản phẩm đến từ Enchanteur. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu đầu tiên ra mắt dòng sữa tắm có mùi hương vô cùng nồng nàn, quyến rũ tại Việt Nam. Sản phẩm có mùi hương rất đặc trưng, dễ nhận biết. Ngoài ra, khả năng dưỡng ẩm cũng là một điểm cộng rất nổi bật, phù hợp với những bạn có làn da khô, thiếu ẩm.

Đọc thêm
Post reply image

Sữa tắm nước hoa Tesori d'Oriente 500ml https://s.lazada.vn/l.kXCF Còn nếu đang muốn tìm một loại sữa tắm với mùi hương đa dạng thì chị em nên chọn lựa các dòng đến từ hãng Tesori d'Oriente của Ý. Dòng sữa tắm này có đến tận 14 mùi hương, bao gồm hương hoa và các mùi tổng hợp phù hợp với từng loại da khác nhau. Đặc biệt, tất cả các mùi đều vô cùng tinh tế, lưu hương lâu cùng khả năng dưỡng da cực đỉnh. Chỉ sau một thời gian sử dụng, các mẹ sẽ thấy da mềm mịn, trắng sáng hẳn lên đấy.

Đọc thêm
Post reply image

Sữa Tắm Olay Ultra Moisture Shea Butter Lock-in-Moisture 650ml https://s.lazada.vn/l.kXCG Thành phần bơ hạt mỡ trong Olay Ultra Moisture Shea Butter Body Wash sẽ giúp cho làn da dần trở nên mềm, mịn hơn sau một thời gian sử dụng. Song song đó các dưỡng chất còn có công dụng thấm sâu vào da, cho lớp biểu bì da thêm khỏe mạnh và hạn chế tình trạng viêm chân lông. Chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm chỉ sau vài lần sử dụng.

Đọc thêm
Post reply image

Chúc mom mua may bán đắt

VIP Member

cảm ơn mom đã chia sẻ

VIP Member

chúc mom dắt hàng nhé