คุณแม่ท้อง เคยมีเซ็กซ์กับคุณพ่อ ตอนที่ตั้งท้องอยู่บ้างไหมคะ?

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะคะ ➡️ https://th.theasianparent.com/how-far-along-you-can-still-have-sex-during-pregnancy
Voice your Opinion
เคย
ไม่เคย

6649 ตอบกลับ

68 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีทุกวันตั้งแต่ท้องคนแรกเลยค่ะ จนท้องคนที่2 น้องแข็งแรงมากบางวันก็ 2ครั้ง มันก็จะมีช่วงที่เรากับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกัน2-3เดือนด้วยค่ะเพราะแฟนกลับบ้าน ตจว ไปคุมงานช่างเราสร้างบ้าน แต่พออยู่ด้วยกันทีไรก็ทุกวันเราก็ปฏิเสธบ้าง เพราะเราเหนื่อยแล้วก็เพลียแต่เราก็ซื้อของเล่นให้แฟนนะคะ เราเข้าใจเขาแล้วเราจะได้ไม่เหนื่อยด้วย 😂😂

อ่านเพิ่มเติม

เคยมีค่ะแต่ไม่บ่อย เริ่มเข้าไตรมาส2 ไม่มีแล้วค่ะ เป็นห่วงและกังวล กลัวว่าจะมีอะไรผิดพลาด และมันก็ไม่โอเครเหมือนแต่ก่อน เพราะมันกังวลหลายๆอย่าง

12mo ago

มีบางคะสองามอาทิตครั้ง

ตอนนี้36+2ให้คุณพ่อตามน้องทุกอาทิตย์เลยคะอาทิตย์ละครั้งบ้าง2ครั้งบ้างแต่ก่อนหน้านั้นเคยมีอะไรกับคุณพ่อตอนท้อง5เดือนแล้วมีเลือดออกก้เลยหยุดกันไปหลายเดือนเลยพอเข้า9เดือนคุณพ่อตามน้องไม่หยุดเลยคะ

ตอนนี้11วีค ก่อนนี้เคยมีไม่เป็นไร แต่ครั้งล่าสุดไม่กี่วันผ่านมา ยังไม่ถึงนาทีมีเลือดไหลออกมาเป็นลิ่มเต็มเลยค่ะ หาหมอ หมอฉีดยากันแท้งให้ ผ่านไปสองวันเลือดหยุดแล้วค่ะ ไม่ให้แฟนมีอะไรด้วยแล้วค่ะ

เรากลัวสามีจะอดใจไม่ไหว เลยให้มือใช้ปากทำให้ค่ะ นานๆทีถึงจะมีอะไรกัน ในท่าที่เหมาะสมและไม่เป็นอันตรายค่ะ กันสามีไปหากินนอกบ้านด้วย😅😅

แฟนไม่กล้ามีเลยค่ะตั้งแต่รู้ว่าท้อง เพราะว่าเคยแท้งไป1ครั้ง แฟนบอกไม่มีจนเราคลอดเลย55555 เอ็นดูแฟนมากค่ะ

12mo ago

บ้านนี้ท้องแรกค่ะไม่มีตั้งแต่รู้ว่าท้องเหมือนกันค่ะเพราะเคยมีเลือดออกช่วงไตรมาสแรก

งดไตรมาสเเรกกับไตรมาสสุดท้ายค่า มีไตรมาสที่2ไตรมาสเดียว มีอีกที หลังคลอดได้3เดือน ต้องคุยปรึกษากันนะคะ เราคุยปรึกษากับสามี เขาไม่มีปัญหา ไม่ได้อยากถึงขั้นต้องหากินนอกบ้าน

TapFluencer

มีทุกอาทิตย์เลยค่ะ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ตั้งแต่ตอนยังไม่รู้ว่าท้อง จนท้องแล้วก็มีทุกเดือน จนเข้าไตรมาส 2 ถึงจะมีนานๆครั้งค่ะ ท้องเริ่มใหญ่ขึ้น มันรู้สึกอึดอัดค่ะ ไม่ค่อยสะดวก

เคยมีเหมือนกันค่ะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องมีเลือดออกนิดหนึ่งพอตรวจเจอไม่ได้ทำคะดีที่น้องไม่หลุดเพราะตอนไปฝากท้องบอกคุณหมอเขาตรวจเช็คให้คะ😅

Super Mum

มีตลอดจน 32w ค่ะ เพราะเริ่มอึดอัด ตอนนี้ 34 +2 w อาการเจ็บเตือน ปวดขาหนีบ เจ็บอวัยวะเพศ ยิ่งไม่ไหวใหญ่เลยค่ะ