I need prayers

Please pray for me and my baby, sabi ng OB. maliit daw po ang ulo ni baby compare sa buwan niya at parang may fluid pa daw po. Please I need your prayers!

55 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Praying that our Lord will turn this around and that you will receive His miracle and good news on your next scan. Don't lose hope momshie. Basta put all your hope and faith in our Father in heaven that he will intervene and change the situation. God bless you

Ilang weeks ang delay sis? Pa second opinion ka. Ako din Kasi maliit Yung abdomen ng baby ko, pero Sabi ng OB ko Hindi Naman sya birth defect, pwede naman habulin paglabas nya.

4y ago

6 months sis.

oh Lord sana po maging ok na si baby,sana po haplusin Nyo po sila ng mapagpala Nyong kamay sana po lumabas na normal si baby 🙏Godbless po🙏💓

4y ago

thank you mamsh

Panginoon naway kumilos po kayo sa sanggol nya at maging normal pag Ito ay isinilang.🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

4y ago

thank you mamsh

praying for you baby po sis :) tiwala lang po sa taas gagaling si baby mo mopo 😇 in Jesus name magaling na sya :*

4y ago

Thank you so much sis 💕🙏

VIP Member

Praying na maging ok ang baby niyo,sis at healthy siya. In Jesus mighty name. Amen🙏🙏🙏

4y ago

Thank you so much mamsh 💕🙏

We pray for u and to ur baby. Gobless and the god will heal ur baby now.

We declare the healing of your baby in Jesus God Mighty name.

VIP Member

Sending hug and prayers mami. Hope maging okay si baby. God bless❤️

4y ago

thank you

Laging magdasal sa panginoon, magiging maayos din po ang lahat.