Sữa ong chúa tăng khả năng thụ thai có hiệu quả không?

Nhóm mình có mẹ nào dùng sữa ong chúa ko ạ? Sữa ong chúa rất bổ dưỡng và đương nhiên giá rất cao, hơn hẳn mật ong vốn cũng được xem là thần dược. Có 1 số quảng cáo nói là phụ nữ đang mong con nên dùng sữa ong chúa để dễ đậu thai hơn vì nó có khả năng hỗ trợ sản xuất estrogen (nội tiết tố nữ). Sao thấy ảo ảo kiểu gì, có ai đã dùng và hiệu quả thực sự, dễ có thai thật ko các mom ơi?

Sữa ong chúa tăng khả năng thụ thai có hiệu quả không?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nghe mom nói mh cũng thử đi tìm hỉu trong mấy bài TAP. Thấy nói sữa ông chúa có tăng khả năng thụ thai ko thì chưa có chứng minh, chỉ thấy ai dị ứng vs mật ong dùng thì có thể gây kích ứng da từ nhẹ đến nặng, khó thở và thậm chí sốc phản vệ luôn đó mom. Còn nếu mom ko dị ứng thì sữa ong chúa giúp cải thiện nội tiết tố kém, tăng cường sức đề kháng và sức khỏe thôi mom.

Đọc thêm

Bác sỹ Vũ Nhật Nam có nói về công dụng của Sữa ong chúa, thành phần vô cùng bổ luôn mom: giàu các vitamin B, E, H…, men oxydaza, cholinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng. Nhưng vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh dùng cái này thì sức khỏe trứng của phụ nữ sẽ tốt lên nha mom ơi.

Đọc thêm

theo mìh biết thì sữa ong chúa uống để làm đẹp da thui, vì tác dụng chính của nó là cải thiện estrogen của pn chứ mình chưa nghe uốg sữa ong chúa giúp có thai bao giờ... Nếu mom có nhu cầu dùng thực phẩm chức năng thì uống thuốc Black mores conceives lọ màu hồng í mom, đi đọc nhiều nhóm thấy nhiều mom tin dùng loại này lắm ạ.

Đọc thêm
VIP Member

mình chưa, đẩy bài cho m nhé

VIP Member

mh chỉ uống mật ong thôi

TapFluencer

Mình mới nghe luôn